Trung Nguyên Legend chính thức mở văn phòng đại diện tại Hàn Quốc

Ngày 28/3/2023, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã chính thức mở văn phòng đại diện tại Gangnam, Seoul, Hàn Quốc nhân kỷ niệm 20 năm công bố tầm nhìn và sứ mạng của Tập đoàn (28/3/2003 - 28/3/2023).
Hòa Bình thi công dự án nhà ở của Tập đoàn Trung Nguyên tại Thành phố Cafe
Trung Nguyên Legend chính thức mở văn phòng đại diện tại Hàn Quốc

Chương trình có sự tham gia của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hàn Quốc, những đối tác, nhà phân phối của Trung Nguyên Legend, và các khách mời truyền thông, người ảnh hưởng tại Hàn Quốc.

Cùng tốc độ phát triển mạnh mẽ tại thị trường tỷ đô Trung Quốc, sự kiện mở văn phòng đại diện quốc tế thứ 2 tại Hàn Quốc, Trung Nguyên Legend tiếp tục khẳng định cam kết trong hành trình đưa hạt cà phê Robusta ngon nhất thế giới của Buôn Ma Thuột đi khắp 80 quốc gia vùng lãnh thổ, chinh phục toàn cầu.

Tham gia sự kiện khai trương văn phòng Trung Nguyên Legend tại Gangnam, Seoul, Hàn Quốc, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hàn Quốc chia sẻ: “Chính những doanh nghiệp như Trung Nguyên Legend là những chiếc cầu nối giúp gắn kết hơn mối quan hệ thương mại, văn hóa giữa hai quốc gia Việt - Hàn.

Cà phê Trung Nguyên đã trở thành một thương hiệu thân quen với người Việt Nam và cũng đang từng bước đi vào đời sống của người dân Hàn Quốc, trở thành một thứ đồ uống được yêu thích tại đây và là quà tặng của du khách Hàn Quốc đi thăm Việt Nam về cho người thân, bạn bè.

Với tầm nhìn, sự quyết tâm và nỗ lực của Tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên Tập đoàn Trung Nguyên Legend, tôi tin rằng cà phê Trung Nguyên Legend sẽ nhanh chóng có chỗ đứng tại Hàn Quốc và trở thành một sản phẩm thân thuộc với người dân xứ kim chi thời gian tới”.

Trung Nguyên Legend giới thiệu những phong cách thưởng lãm cà phê khác biệt theo 3 nền văn minh cà phê thế giới tại sự kiện khai trương văn phòng quốc tế thứ 2 tại Gangnam, Seoul, Hàn Quốc.
Trung Nguyên Legend giới thiệu những phong cách thưởng lãm cà phê khác biệt theo 3 nền văn minh cà phê thế giới tại sự kiện khai trương văn phòng quốc tế thứ 2 tại Gangnam, Seoul, Hàn Quốc.

Hàn Quốc là một thị trường cà phê giàu tiềm năng có mức tiêu thụ cà phê bình quân 367 cốc cà phê/người/năm, cũng như nổi tiếng sành cà phê, luôn dẫn dắt các xu hướng tiêu dùng, thưởng lãm cà phê của thế giới (theo Hội đồng Quốc gia Tổ chức tiêu dùng Hàn Quốc năm 2022). Hơn 10 năm qua, nhờ sự yêu mến, tin dùng của cộng đồng người Hàn Quốc tại Việt Nam và du khách Hàn Quốc, Trung Nguyên Legend đã hiện diện và lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam tại Hàn Quốc.

Năm 2019, Trung Nguyên Legend chính thức xây dựng đội ngũ nhân lực bản địa tại thị trường trọng điểm này, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và quảng bá thương hiệu, khẳng định giá trị hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới với hệ sản phẩm cà phê G7 tuyệt ngon.

Đến nay, G7 của Trung Nguyên Legend thuộc Top 5 thương hiệu cà phê được yêu thích và mua sắm nhiều nhất trên kênh online (theo Nielsen năm 2020). Các sản phẩm cà phê G7 như G7 3in1, G7 pure black, G7 Cappuccino… xuất hiện toàn diện và mạnh mẽ tại các hệ thống thương mại hàng đầu tại Hàn Quốc như Lotte mart, Homeplus, Emart...

Đồng thời, Trung Nguyên Legend đã tổ chức nhiều hoạt động tiếp thị, chiến dịch quảng bá nhằm lan tỏa mạnh mẽ nguồn năng lượng tỉnh thức đặc biệt mà G7 kết tinh từ những hạt cà phê Robusta ngon nhất thế giới được tuyển chọn để tạo tác nên sản phẩm.

Các sản phẩm cà phê G7, Trung Nguyên, Trung Nguyên Legend đã hiện diện và được yêu thích tại Hàn Quốc hơn 10 năm qua.
Các sản phẩm cà phê G7, Trung Nguyên, Trung Nguyên Legend đã hiện diện và được yêu thích tại Hàn Quốc hơn 10 năm qua.

Trong đó, chiến dịch “Always Awake” năm 2021 được Trung Nguyên Legend triển khai trên những trang mạng xã hội số 1 tại Hàn Quốc như Instagram, Naver blog, Youtube,… đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, thảo luận, và nhận được phản hồi tích cực của người dùng về những trải nghiệm cùng cà phê G7 giúp thay đổi thói quen, xác lập mục tiêu, hướng đến lối sống tích cực...

Các tờ báo uy tín như Munhwa Ilbo, News One, Korea Economics, Edaily… đăng tải nhiều tin tức về tốc độ tăng trưởng ấn tượng của G7 đến từ Trung Nguyên Legend - Tập đoàn cà phê hàng đầu Việt Nam, và lan tỏa thông điệp năng lượng tỉnh thức, thay đổi cuộc sống tích cực của G7.

Với những nét tương đồng về lịch sử, văn hóa, Hàn Quốc là quốc gia được yêu thích hàng đầu của người Việt Nam chọn đến học tập, sinh sống và làm việc lâu dài. Trong khi đó, cộng đồng người Hàn Quốc luôn thuộc Top 3 lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong những năm gần đây để du lịch và khám phá văn hóa ẩm thực Việt Nam.

Đặc biệt, thưởng thức cà phê sữa đá, cà phê trứng luôn là những trải nghiệm được yêu thích nhất của du khách và các ngôi sao Hàn Quốc khi đến Việt Nam. Riêng cà phê G7, một tuyệt phẩm cà phê của Trung Nguyên Legend luôn là món quà du lịch đặc biệt mà người Hàn Quốc ưa chuộng. Không chỉ để làm quà tặng người thân, bạn bè, sản phẩm G7 của Trung Nguyên Legend giúp người yêu cà phê sáng tạo nên những sản phẩm yêu thích cho riêng mình.

Cà phê Thiền do Trung Nguyên Legend sáng tạo gây ấn tượng mạnh mẽ đối với khách mời tham dự chương trình.
Cà phê Thiền do Trung Nguyên Legend sáng tạo gây ấn tượng mạnh mẽ đối với khách mời tham dự chương trình.

Sự kiện khai trương văn phòng đại diện Trung Nguyên Legend tại khu Gangnam, thủ đô Seoul, Hàn Quốc đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ tiếp theo của thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam tại Hàn Quốc, tiếp tục hiện thực hóa hành trình quảng bá hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới đến toàn cầu. Tại Hàn Quốc, khu Gangnam được biết đến là tổ hợp thương mại - mua sắm - giải trí sầm uất bậc nhất thuộc thủ đô Seoul, đồng thời là trung tâm văn hóa - âm nhạc - nghệ thuật đậm bản sắc của quốc gia này.

Lựa chọn khu Gangnam, trung tâm thủ đô Seoul, Hàn Quốc làm thị trường thứ 2 mở văn phòng đại diện (sau thị trường tỷ đô Trung Quốc) tạo vị thế vững chắc để Tập đoàn Trung Nguyên Legend tiếp tục triển khai hàng loạt các hoạt động quảng bá thương hiệu, nâng cao thương hiệu và giá trị văn hóa cà phê Việt Nam trên trường quốc tế.

Cà phê G7 đóng gói hương vị đặc biệt của những hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột rất được yêu thích tại Hàn Quốc.
Cà phê G7 đóng gói hương vị đặc biệt của những hạt cà phê Robusta Buôn Ma Thuột rất được yêu thích tại Hàn Quốc.

Là một khách mời của sự kiện khai trương văn phòng đại diện Trung Nguyên Legend tại Hàn Quốc, ca sỹ Hari Won đã có những chia sẻ đầy cảm xúc: “Ngày trước, Hari Won rất hay mua cà phê G7 từ Việt Nam về làm quà tặng cho những người thân, bạn bè của mình tại Hàn Quốc. Những người Hàn Quốc khi nhắc đến cà phê G7 thì đều nói là hương vị cực kỳ hấp dẫn và hôm nay, được nhìn thấy sự phát triển của Tập đoàn Trung Nguyên Legend tại Hàn Quốc thì mình thực sự rất vui!”.

Hiện nay, tại Hàn Quốc, các sản phẩm của Tập đoàn Trung Nguyên Legend đang được phân phối chính thức trên toàn bộ các kênh bán hàng trực tuyến, trang Coupang - Nhà bán lẻ lớn nhất trên nền tảng thương mại điện tử Hàn Quốc, hệ thống thương mại hàng đầu Hàn Quốc như Lotte Mart, Homeplus, Emart, chuỗi siêu thị Hanaromart và kênh bán hàng chính thức: https://g7coffee.co.kr/

Văn phòng đại diện Trung Nguyên Legend tại Hàn Quốc: 145 Dosan-daero, Gangnam-gu, Seoul

P.V

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Gần 286.000 thí sinh đã đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT

Gần 286.000 thí sinh đã đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT

Tính đến 17h ngày 21/4, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) ghi nhận có 285.631 thí sinh đã đăng ký dự thi kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2025.
Tăng cường công tác đảm bảo an toàn cho người lao động

Tăng cường công tác đảm bảo an toàn cho người lao động

Mới đây, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động Thành phố đã phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2025.
Xây dựng văn hóa đổi mới sáng tạo toàn dân sẽ là cốt lõi tạo lên thành công

Xây dựng văn hóa đổi mới sáng tạo toàn dân sẽ là cốt lõi tạo lên thành công

Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh, đổi mới sáng tạo không cần đầu tư các phòng lab, mà cần tư duy đổi mới và văn hóa đổi mới. Đây chính là con đường khả thi hơn cho các nước chưa đủ tiềm lực nghiên cứu sâu, nhưng có năng lực tổ chức, thích nghi và sáng tạo xã hội.
TP.HCM: Chi tiết các tuyến đường cấm phương tiện lưu thông phục vụ đại lễ 30/4

TP.HCM: Chi tiết các tuyến đường cấm phương tiện lưu thông phục vụ đại lễ 30/4

Ngày 21/4, Phòng Cảnh sát giao thông (PC08) Công an Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) thông báo, chuẩn bị cho đại Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4, TP.HCM sẽ cấm, hạn chế người dân, phương tiện lưu thông trên một số tuyến đường.
Thu giữ 20 tấn gà ủ muối, gà đông lạnh gần chợ đầu mối gia cầm Hà Vỹ

Thu giữ 20 tấn gà ủ muối, gà đông lạnh gần chợ đầu mối gia cầm Hà Vỹ

Chiều 21/4, Công an thành phố Hà Nội cho biết, lực lượng chức năng vừa khám xét một kho lạnh chứa thực phẩm bẩn, không rõ nguồn gốc tại khu vực gần chợ đầu mối gia cầm Hà Vỹ, huyện Thường Tín. Tang vật thu giữ lên tới khoảng 20 tấn thịt gà đông lạnh, thịt gà ủ muối và nội tạng gia cầm.
Hà Nội: Tiếp tục tuyên truyền Luật Thủ đô và các dự thảo chính sách triển khai thi hành Luật

Hà Nội: Tiếp tục tuyên truyền Luật Thủ đô và các dự thảo chính sách triển khai thi hành Luật

Giám đốc Sở Tư pháp, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật thành phố Hà Nội Ngô Anh Tuấn vừa ban hành văn bản đề nghị tiếp tục tuyên truyền Luật Thủ đô và các văn bản hướng dẫn thi hành, các dự thảo chính sách triển khai thi hành Luật Thủ đô đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, nhân dân bằng hình thức phù hợp.
Siết chặt quản lý nghệ sĩ quảng cáo trên không gian mạng

Siết chặt quản lý nghệ sĩ quảng cáo trên không gian mạng

Thời gian tới, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ chú trọng tăng cường công tác quản lý hoạt động của nghệ sĩ và người nổi tiếng trên không gian mạng.

Tin khác

“Chim Lạc tung cánh” - Biểu tượng khát vọng thịnh vượng và bản sắc Việt Nam trong kỷ nguyên mới

“Chim Lạc tung cánh” - Biểu tượng khát vọng thịnh vượng và bản sắc Việt Nam trong kỷ nguyên mới

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (1995 - 2025) và hướng tới những ngày lễ trọng đại của đất nước trong năm 2025, Vietnam Airlines chính thức ra mắt chiếc máy bay Boeing 787-9 Dreamliner mang số hiệu VN-A868 với thiết kế đặc biệt, nổi bật hình ảnh chim Lạc - biểu tượng thiêng liêng của văn hóa Việt Nam, gắn liền với cội nguồn dân tộc và khát vọng vươn xa, trường tồn.
Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc Satinique mới

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc Satinique mới

Thương hiệu chăm sóc tóc Satinique thuộc Tập đoàn Amway vừa ra mắt bộ giải pháp chăm sóc tóc và da đầu hoàn toàn mới. Với công thức cải tiến vượt trội chứa các dưỡng chất từ thực vật an toàn và dịu nhẹ, Satinique mang đến hiệu quả chăm sóc tối ưu, giúp mái tóc khỏe mạnh, bóng mượt và tràn đầy sức sống.
Pearl Residence tại Cửa Lò nâng tầm chất lượng sống

Pearl Residence tại Cửa Lò nâng tầm chất lượng sống

Với định hướng của Cửa Lò là trở thành một trong những trung tâm du lịch của vùng Bắc Trung Bộ, một điểm đến thu hút du khách trong nước và quốc tế, những sản phẩm bất động sản gần bãi biển, pháp lý đảm bảo, hiện đại và nhiều tiện ích tại đô thị biển này đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.
Làn gió mới cho thị trường bất động sản Đông Anh nhờ “cú hích” từ sân bay Gia Bình

Làn gió mới cho thị trường bất động sản Đông Anh nhờ “cú hích” từ sân bay Gia Bình

Dự án Sân bay Gia Bình (Bắc Ninh) cùng hệ thống đường quy hoạch nối từ sân bay này đến Hà Nội đang mang đến một làn gió mới cho thị trường bất động sản khu Đông Bắc Hà Nội. Với lợi thế hạ tầng, quy hoạch đồng bộ và định hướng phát triển đô thị hiện đại, khu vực này được đánh giá là "vùng trũng" đầu tư bất động sản trong trung, dài hạn.
Ngân hàng Quốc tế ra mắt thẻ tín dụng VIB Business Card

Ngân hàng Quốc tế ra mắt thẻ tín dụng VIB Business Card

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa ra mắt thẻ tín dụng VIB Business Card, một giải pháp tài chính được thiết kế dành cho doanh nghiệp Việt Nam. Với hai lựa chọn ưu đãi vượt trội – miễn phí thường niên trọn đời kèm thời gian miễn lãi đến 57 ngày hoặc hoàn tiền không giới hạn cho mọi chi tiêu – VIB Business Card khẳng định mạnh mẽ cam kết "Dẫn đầu xu thế thẻ" của VIB, mang đến công cụ quản lý tài chính và tối ưu dòng tiền hiệu quả cho doanh nghiệp.
Tập đoàn Mường Thanh tung ưu đãi "khủng" tới 60% tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2025

Tập đoàn Mường Thanh tung ưu đãi "khủng" tới 60% tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2025

Từ 10-13/4/2025, Tập đoàn Mường Thanh sẽ góp mặt tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2025, diễn ra ở Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E).
Sinh lời trên tài khoản MSB: Lợi suất hấp dẫn, chuyển nhượng linh hoạt

Sinh lời trên tài khoản MSB: Lợi suất hấp dẫn, chuyển nhượng linh hoạt

Lợi suất hấp dẫn, tài khoản không ngừng gia tăng số dư, đồng thời dễ dàng chuyển nhượng theo nhu cầu, tính năng sinh lời trên tài khoản MSB đang ngày càng được nâng cấp, giúp tối ưu dòng tiền cho khách hàng.
Amway triển khai đào tạo cho 30.000 nhà phân phối về Chương trình Buổi sáng dinh dưỡng

Amway triển khai đào tạo cho 30.000 nhà phân phối về Chương trình Buổi sáng dinh dưỡng

Ngày 10/4/2025, Amway, Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, chính thức triển khai chương trình huấn luyện dành cho 30.000 nhà phân phối về Chương trình Buổi sáng dinh dưỡng. Đây là một sáng kiến quan trọng nhằm nâng cao nhận thức và thúc đẩy thói quen ăn sáng khoa học cho người Việt, với sự phối hợp chặt chẽ giữa Amway Việt Nam và Viện Dinh dưỡng Quốc gia.
Hè rồi, bỏ túi bí kíp du lịch siêu tiết kiệm với thẻ tín dụng VIB

Hè rồi, bỏ túi bí kíp du lịch siêu tiết kiệm với thẻ tín dụng VIB

Trước thềm dịp nghỉ lễ dài ngày 30/4 và 1/5, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) chính thức khởi động chuỗi chương trình ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ tín dụng, mang đến cơ hội mua sắm, du lịch và trải nghiệm dịch vụ với chi phí tiết kiệm nhất. Đồng thời, VIB cũng chia sẻ những thông tin, kinh nghiệm hữu ích nhằm giúp chủ thẻ lên kế hoạch cho các chuyến đi một cách hiệu quả. Hãy cùng khám phá các tips du lịch siêu hay ho dưới đây.
Mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ và chia cổ tức bằng tiền mặt 25%

Mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ và chia cổ tức bằng tiền mặt 25%

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) công bố danh mục và nội dung các tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2025. Trong đó, ba nội dung trọng tâm là: Chia cổ tức bằng tiền mặt ở mức cao 25%, kế hoạch kinh doanh năm 2025 với chỉ tiêu lợi nhuận tăng ấn tượng 22,2%, thành lập Công ty TNHH MTV Quản lý Nợ và Khai thác Tài sản trực thuộc LPBank (LPBank AMC) - dấu mốc quan trọng trong chiến lược nâng cao năng lực xử lý nợ và mở rộng hoạt động đầu tư tài chính.
Xem thêm
Phiên bản di động