Ưu đãi hấp dẫn tại sự kiện Kích cầu Nhà xinh, Du lịch mua sắm và Sản phẩm truyền thống Hà Nội năm 2021

(LĐTĐ) Tiếp nối Lễ Khai mạc Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội, chiều 12/11, tại Siêu thị Big C Thăng Long, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức Lễ phát động sự kiện Kích cầu Nhà xinh, Du lịch mua sắm và Sản phẩm truyền thống Hà Nội năm 2021.
Khai mạc Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2021 “Quà vàng đón thu sang” cùng Sun Life Việt Nam và ACB Chương trình “siêu khuyến mại” và sự kiện ẩm thực an toàn tại VinMart/VinMart+ hút khách hàng

Nhiều ưu đãi hấp dẫn với người tiêu dùng

Thực hiện kế hoạch phục hồi và phát triển kinh tế thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19, thời gian qua, Sở Công thương Hà Nội đã chỉ đạo, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương và các doanh nghiệp trên địa bàn tổ chức triển khai thực hiện Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội trong tháng 5, tháng 7/2021 và đang tiếp tục điều chỉnh, tổ chức thực hiện một cách linh hoạt, phù hợp với thực tế đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid-19, trọng tâm vào các tháng 11, 12/2021 trên địa bàn Thành phố.

Ưu đãi hấp dẫn tại sự kiện Kích cầu Nhà xinh, Du lịch mua sắm và Sản phẩm truyền thống Hà Nội năm 2021
Nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 100% tại sự kiện Kích cầu Nhà xinh, Du lịch mua sắm và Sản phẩm truyền thống Hà Nội năm 2021

Bước vào quý 4/2021, thành phố Hà Nội đã cơ bản kiểm soát được dịch Covid-19 và bước vào giai đoạn “bình thường mới” với trọng tâm là thực hiện phục hồi và phát triển kinh tế thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19. Theo kế hoạch, các sự kiện, hoạt động khuyến mại trọng tâm của Chương trình khuyến mại tập trung sẽ được kích hoạt, đẩy mạnh triển khai trong tháng 11, 12/2021 với nhiều hoạt động sự kiện hấp dẫn, ưu đãi khuyến mại lên tới 100% tại trên 30 Trung tâm mua sắm tập trung và khoảng gần 2.000 điểm bán hàng khuyến mại của các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế được hỗ trợ tham gia miễn phí.

Nhằm mục đích đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá, hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại… ngày 5/11 vừa qua, Sở Công Thương Hà Nội đã phối hợp với Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) tổ chức “Ngày không dùng tiền mặt” với chủ đề “Một chạm thông minh - Kích cầu mua sắm ” và được tổ chức trong tháng 11, 12/2021 với các chương trình kích cầu mua sắm đặc biệt tại hàng nghìn điểm thanh toán không tiền mặt và các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Cùng với đó, ngày 10/11 vừa qua, Lễ Khai mạc Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội được Ủy ban nhân dân và Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội, cùng với Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn (quận Tây Hồ, Hà Nội), đã chính thức khởi động, phát động tổ chức chuỗi các sự kiện khuyến mại, kích cầu tiêu dùng, phát động các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh đẩy mạnh các hoạt động, chương trình khuyến mại tập trung hấp dẫn trong những tháng cuối năm.

Theo đại diện Sở Công Thương Hà Nội, sự kiện Kích cầu Nhà xinh, Du lịch mua sắm và Sản phẩm truyền thống Hà Nội năm 2021 với sự tham gia của 70 gian hàng, trong đó: Kích cầu Nhà xinh với quy mô 10 gian hàng, kích cầu Du lịch mua sắm 30 gian, kích cầu Sản phẩm truyền thống Hà Nội 30 gian hàng của các doanh nghiệp được tổ chức từ ngày 12-14/11/2021 tại Siêu thị Big C Thăng Long với thời gian mở cửa từ 9h đến 21h hàng ngày.

Ưu đãi hấp dẫn tại sự kiện Kích cầu Nhà xinh, Du lịch mua sắm và Sản phẩm truyền thống Hà Nội năm 2021
Nhiều doanh nghiệp công nghệ hào hứng tham gia chương trình Kích cầu Nhà xinh, Du lịch mua sắm và Sản phẩm truyền thống Hà Nội năm 2021

Tham gia sự kiện, người tiêu dùng sẽ được tham quan và trải nghiệm mua sắm các sản phẩm về thiết bị gia đình, thời trang, sản phẩm truyền thống, dịch vụ du lịch - giải trí với mức giảm giá, ưu đãi hấp dẫn tối đa lên tới 100% của rất nhiều doanh nghiệp uy tín, chất lượng như: Công ty Cổ phần công nghệ Vconnex (thiết bị nhà thông minh); Tập đoàn Kangaroo (máy lọc nước), Công ty TNHH Comix (thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng); Tổng Công ty truyền hình cáp Việt Nam; nhà mạng Vinaphone, Ngân hàng SHB, hãng điện tử Skyworth, Rạng Đông, May 10, Sơn mài … Đơn vị, doanh nghiệp tham gia phải tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo quy định, nhưng vẫn đảm bảo các trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng.

Kích cầu tiêu dùng nội địa

Cùng với sự kiện Kích cầu Nhà xinh, Du lịch mua sắm và Sản phẩm truyền thống Hà Nội năm 2021, “Ngày không dùng tiền mặt”, thời gian tới người tiêu dùng Thủ đô sẽ tiếp tục được tham gia vào không khí mua sắm sôi động của các sự kiện Blackfriday thành phố Hà Nội; sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight sale” năm 2021 tại 200 điểm bán hàng và hơn 20 hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn Thành phố, với các chương trình khuyến mại giá shock tối đa lên tới 100%, giảm giá theo khung giờ “Càng khuya - Càng giảm” từ 17h ngày 26/11 đến 2h ngày 27/11.

Năm nay, nét mới của sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” chính là Lễ Khai mạc của sự kiện sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh 1 - Đài phát thanh và Truyền hình Hà Nội lúc 20h ngày 26/11/2021 và sự kết hợp tổ chức sự kiện “Online xuống phố - kết nối cung cầu” diễn ra ngày 26-28/11/2021 tại khuôn viên Siêu thị Big C Thăng Long (222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội) với mục đích mang đến cho người tiêu dùng không chỉ những trải nghiệm mua sắm trực tiếp mà còn còn cả trên các phương tiện trực tuyến, các hình thức tiêu dùng thông minh, không tiền mặt.

Ưu đãi hấp dẫn tại sự kiện Kích cầu Nhà xinh, Du lịch mua sắm và Sản phẩm truyền thống Hà Nội năm 2021
Sự kiện Kích cầu Nhà xinh, Du lịch mua sắm và Sản phẩm truyền thống Hà Nội năm 2021 là một trong những sự kiện nằm trong Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2021

Chia sẻ khi tham gia sự kiện Kích cầu Nhà xinh, Du lịch mua sắm và Sản phẩm truyền thống Hà Nội năm 2021, bà Đào Thị Thảo, Giám đốc Maketing Công ty Cổ phần công nghệ Vconnex cho biết, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, doanh nghiệp cũng đã triển khai nhiều chương trình, tiếp cận người tiêu dùng thông qua các kênh số, kênh online. Tuy nhiên, rất nhiều sản phẩm của doanh nghiệp người tiêu dùng phải trải nghiệm mới hiểu được. Vì thế, việc tham gia sự kiện do Sở Công Thương Hà Nội tổ chức không chỉ giúp doanh nghiệp có cơ hội kích cầu tiêu dùng mà còn giúp sản phẩm của doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng Thủ đô.

“Để tổ chức được một chương trình kích cầu tiêu dùng như thế này, tôi thấy đây thực sự là nỗ lực rất lớn của Sở Công Thương Hà Nội và các cơ quan, ban, ngành trong việc thay đổi nhiều phương án, thích ứng linh hoạt với từng thời điểm… để có được một sự kiện quy mô. Qua đó, giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với người dùng phổ thông, hiểu được họ muốn gì và giúp doanh nghiệp tìm hiểu lại chính mình để định hướng sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng”, bà Thảo cho hay.

Cũng với các sự kiện trong Chương trình khuyến mại tập trung, tháng 12 cũng sẽ diễn ra chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội 2021 với các sự kiện: Lễ Khai mạc, Ngày hội kích cầu Tháng khuyến mại Hà Nội, Ngày Vàng khuyến mại, Tuần lễ vàng khuyến mại trực tuyến với quy mô khuyến mại lên tới 1.000 điểm bán hàng và 50 điểm Vàng là các hệ thống siêu thị, Trung tâm thương mại lớn, sẽ tiếp tục được triển khai nhằm mang đến cho người tiêu dùng cơ hội, tiếp tục mua sắm hàng chục nghìn sản phẩm giảm giá lên tới 100% của tất cả các nhóm ngành, hàng dịch vụ trên toàn địa bàn Thành phố.

Bên cạnh đó, Sở Công Thương cũng sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương triển khai tổ chức nhiều các hoạt động, sự kiện kích cầu, xúc tiến thương mại... theo đúng quy định và chỉ đạo của Thành phố về việc thực hiện các quy định tạm thời, thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19.

Đỗ Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Khánh thành và gắn biển Cung thiếu nhi Hà Nội chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô

Khánh thành và gắn biển Cung thiếu nhi Hà Nội chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô

(LĐTĐ) Sáng 21/9, Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội đã tổ chức lễ khánh thành và gắn biển Cung thiếu nhi Hà Nội. Đây là công trình chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Doanh nghiệp có tầm nhìn và sứ mệnh đóng góp cho phát triển đất nước

Doanh nghiệp có tầm nhìn và sứ mệnh đóng góp cho phát triển đất nước

(LĐTĐ) Sáng 21/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị của Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Cận cảnh vẻ hiện đại của Cung thiếu nhi Hà Nội vừa được khánh thành

Cận cảnh vẻ hiện đại của Cung thiếu nhi Hà Nội vừa được khánh thành

(LĐTĐ) Cung thiếu nhi Hà Nội có tổng mức đầu tư theo Quyết định của UBND thành phố Hà Nội là 1.376,4 tỷ đồng. Sau 54 tháng thi công, dự kiến chi phí quyết toán dự án là 1.150 tỷ đồng (tiết kiệm trên 10% chi phí đầu tư). Đây là công trình chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024).
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước lên đường dự khóa họp Đại hội đồng LHQ và thăm Cuba

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước lên đường dự khóa họp Đại hội đồng LHQ và thăm Cuba

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam lên đường dự Hội nghị Thượng đỉnh Tương lai, Đại hội đồng LHQ Khóa 79, làm việc tại Hoa Kỳ và sau đó là thăm Cuba.
Công đoàn Trường Tiểu học Khương Mai chung tay ủng hộ đồng bào bị bão lũ

Công đoàn Trường Tiểu học Khương Mai chung tay ủng hộ đồng bào bị bão lũ

(LĐTĐ) Cán bộ, giáo viên, nhân viên, cha mẹ học sinh và học sinh Trường Tiểu học Khương Mai đã tích cực hưởng ứng cuộc vận động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3, kết quả, toàn trường đã quyên góp được hơn 281 triệu đồng và nhiều hiện vật.
Tăng cường bảo mật cho Windows: Cách bảo vệ máy tính của bạn khỏi các cuộc tấn công

Tăng cường bảo mật cho Windows: Cách bảo vệ máy tính của bạn khỏi các cuộc tấn công

(LĐTĐ) Microsoft đã đầu tư rất nhiều vào việc tăng cường bảo mật cho Windows. Tường lửa, chương trình diệt vi-rút được kích hoạt tự động, nhiều chức năng bảo mật khác nhau để bảo vệ chống lại vi-rút khởi động và nhiều chức năng khác giúp đảm bảo tin tặc và phần mềm độc hại không thể dễ dàng chiếm đoạt PC chạy Windows.
Từ đêm nay (21/9), miền Bắc đón không khí lạnh đầu mùa

Từ đêm nay (21/9), miền Bắc đón không khí lạnh đầu mùa

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, khoảng đêm nay 21/9 và sáng sớm 22/9, bộ phận không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến khu vực Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến hầu hết khu vực Tây Bắc Bộ và một số nơi ở Bắc Trung Bộ.

Tin khác

Kết nối tiêu dùng “xanh”: Nâng cao nhận thức, trách nhiệm xã hội của cộng đồng, doanh nghiệp

Kết nối tiêu dùng “xanh”: Nâng cao nhận thức, trách nhiệm xã hội của cộng đồng, doanh nghiệp

(LĐTĐ) Thời gian qua, sản xuất và sử dụng sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường đang là một xu hướng được người tiêu dùng trong và ngoài nước rất coi trọng. Ở Việt Nam, mặc dù nhiều người dân đã lựa chọn mua sắm qua các kênh tiêu dùng “xanh” để bảo vệ sức khoẻ, bảo vệ môi trường… tuy nhiên, việc kết nối tiêu dùng “xanh” vẫn còn hạn chế, dẫn đến nhận thức và trách nhiệm với xã hội của cộng đồng, doanh nghiệp vẫn còn nhiều vấn đề cần giải quyết.
Khai trương Trung tâm thương mại GO! Hà Nam

Khai trương Trung tâm thương mại GO! Hà Nam

(LĐTĐ) Sáng nay (14/9), Tập đoàn Central Retail Việt Nam tổ chức lễ khai trương Trung tâm thương mại GO! Hà Nam (phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý) và trao ủng hộ 500 suất quà là nhu yếu phẩm ủng hộ các gia đình bị thiệt hại do bão lũ gây ra trên địa bàn tỉnh Hà Nam.
Thêm một tài xế trúng 9 triệu đồng nhờ uống Trà Dr Thanh

Thêm một tài xế trúng 9 triệu đồng nhờ uống Trà Dr Thanh

(LĐTĐ) Anh Thân Đỗ Thành, 27 tuổi, trú tại khu phố Ngọc Liên, phường Điện An, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam đã trở thành khách hàng may mắn tiếp theo của chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” khi trúng 9 triệu đồng nhờ giải khát với Trà Dr Thanh.
Nguồn cung ổn định, người dân không nên tích trữ thực phẩm quá mức cần thiết

Nguồn cung ổn định, người dân không nên tích trữ thực phẩm quá mức cần thiết

(LĐTĐ) Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) cho biết, đến thời điểm hiện tại, các địa phương vẫn đảm bảo cung ứng nhu yếu phẩm, hàng hóa thiết thiết đến các vùng bị chia cắt do bão, lũ. Vì thế, Bộ Công Thương khuyến cáo, người dân bình tĩnh, phối hợp với các cơ quan Nhà nước và lực lượng chức năng khắc phục thiệt hại; dự trữ nguồn như yếu phẩm đủ dùng, không tích trữ quá mức cần thiết để ưu tiên các khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề do bão gây ra.
Xử lý nghiêm với hành vi găm hàng, tăng giá bất hợp lý sau bão

Xử lý nghiêm với hành vi găm hàng, tăng giá bất hợp lý sau bão

(LĐTĐ) Trước diễn biến phức tạp của hoàn lưu cơn bão số 3, nhiều địa phương đang gặp khó khăn trong việc phòng chống lụt bão… Để đảm bảo nguồn cung hàng hóa, cũng như tăng cường quản lý thị trường, mới đây Bộ Công Thương đã có Công điện chỉ đạo lực lượng Quản lý thị trường tăng cường giám sát, phát hiện kịp thời các diễn biến bất thường của hàng hoá lưu thông; đảm bảo không để xảy ra các vi phạm liên quan đến găm hàng, tăng giá bất hợp lý.
Hà Nội: Cơ bản các điểm bán hàng đã mở hoạt động bình thường sau bão

Hà Nội: Cơ bản các điểm bán hàng đã mở hoạt động bình thường sau bão

(LĐTĐ) Đánh giá về tình hình thị trường trên địa bàn thành phố Hà Nội ngày 8/9, sau khi cơn bão số 3 đi qua, theo báo cáo của Sở Công Thương Hà Nội, cơ bản các điểm bán đã mở cửa bán hàng bình thường, đảm bảo hàng hóa phục vụ người dân; chỉ còn một số điểm bán hàng bị ảnh hưởng bởi tuyến đường ngập lụt và hoặc có hư hỏng về cơ sở vật chất, các điểm này sẽ hoạt động lại ngay sau khi được khắc phục.
Hà Nội: Hết cảnh "cháy hàng", người dân thoải mái mua thực phẩm

Hà Nội: Hết cảnh "cháy hàng", người dân thoải mái mua thực phẩm

(LĐTĐ) Theo trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, sáng nay (7/9), cơn bão số 3 đã tiến sâu vào đất liền. Thời điểm này, tại Hà Nội, dù trời đang mưa và gió lớn, tuy nhiên, hoạt động mua sắm tại các chợ dân sinh, siêu thị, cửa hàng tiện ích… vẫn diễn ra bình thường; hàng hoá, nhu yếu phẩm vẫn dồi dào, đảm bảo phục vụ nhu cầu người dân.
Sẵn sàng nhân lực, phương tiện, hàng dự trữ ứng phó cơn bão số 3

Sẵn sàng nhân lực, phương tiện, hàng dự trữ ứng phó cơn bão số 3

(LĐTĐ) Tổng cục Dự trữ Nhà nước (Bộ Tài chính) yêu cầu các đơn vị có phương án chuẩn bị sẵn sàng về nhân lực, phương tiện, hàng dự trữ quốc gia để tổ chức xuất cấp kịp thời hàng dự trữ quốc gia, hỗ trợ các địa phương ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ theo quyết định của cấp có thẩm quyền.
Chống gian lận thương mại điện tử: Đâu là giải pháp căn cơ?

Chống gian lận thương mại điện tử: Đâu là giải pháp căn cơ?

(LĐTĐ) Thời gian qua, hoạt động mua sắm trực tuyến tại Việt Nam đang cho thấy sự phát triển rất nhanh chóng, song người tiêu dùng lại đang dần mất niềm tin với hoạt động này. Nguyên nhân được xác định là do tình trạng bán hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan, trong khi đó, các chế tài xử lý lại chưa đủ mạnh. Vậy, đâu là giải pháp hữu hiệu để ngăn chặn vấn đề gian lận trong thương mại điện tử (TMĐT)?
Nâng tầm thương hiệu nông sản Thủ đô qua hoạt động xúc tiến thương mại

Nâng tầm thương hiệu nông sản Thủ đô qua hoạt động xúc tiến thương mại

(LĐTĐ) Trong thời gian qua, thành phố Hà Nội rất quan tâm chú trọng đến việc đầu tư, quy hoạch và phát triển làng nghề. Đặc biệt, phát huy thế mạnh của vùng đất “trăm nghề”, Thành phố đã đẩy mạnh đầu tư sản xuất các sản phẩm nông nghiệp có thế mạnh, xây dựng và phát triển các sản phẩm OCOP, nông sản thực phẩm an toàn và chất lượng… Qua đó, tạo niềm tin với người tiêu dùng và góp phần nâng cao thương hiệu cho nông sản Thủ đô vươn xa.
Xem thêm
Phiên bản di động