Vận động công nhân viên chức lao động bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”
Công văn nêu: Thực hiện Kế hoạch số 172/KH-BCĐCVĐTP ngày 07/6/2021 của Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội về việc triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội đề nghị các cấp Công đoàn Thủ đô thực hiện một số nội dung.
Trước hết, Công đoàn các cấp tổ chức các hoạt động thông tin, tuyên truyền, phổ biến tới toàn thể cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động Thủ đô về hàng Việt Nam chất lượng cao để lựa chọn, tiêu dùng, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đồng thời vận động đông đảo cán bộ, đoàn viên và người lao động tích cực tham gia Chương trình bình chọn các sản phẩm, dịch vụ “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích” năm 2021 trên website www.binhchonhangviet.com.vn (Thời gian bình chọn từ tháng 7 đến 30/9/2021).
Gian hàng 0 đồng phục vụ công nhân lao động do Liên đoàn Lao động Thành phố tổ chức nhân dịp Tết sum vầy năm 2021. Ảnh minh họa |
Các cấp Công đoàn tham mưu Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại địa phương, sở, ngành chức năng để phối hợp thực hiện công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho các doanh nghiệp có ý thức sản xuất hàng hóa có chất lượng cao, khẳng định thương hiệu nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Công đoàn cấp trên cơ sở chỉ đạo Công đoàn cơ sở phối hợp với người sử dụng lao động trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước đăng ký tham gia chương trình bình chọn; kết nối cung cầu, đưa hàng hóa chất lượng cao đến với người tiêu dùng, qua đó tăng cường hơn nữa mối quan hệ gắn kết giữa cộng đồng các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ được bình chọn với người tiêu dùng.
Liên đoàn Lao động Thành phố đề nghị các Liên đoàn Lao động quận, huyện, thị xã; Công đoàn ngành, Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở, Công đoàn cơ sở trực thuộc nghiêm túc triển khai thực hiện. Báo cáo kết quả về Liên đoàn Lao động Thành phố (qua Ban Tuyên giáo). Cùng với công văn chỉ đạo, Liên đoàn Lao động Thành phó cũng gửi kèm Quyết định ban hành Quy chế bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích” năm 2021.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Hà Nội: Lính cứu hỏa nhường mặt nạ dưỡng khí cho thai phụ trong đám cháy
Hà Nội: Tuyên dương 68 người con hiếu thảo
Quốc hội thông qua Luật Di sản văn hóa (sửa đổi)
Trộm xe của bạn "cắm" lấy tiền trả nợ, chơi game
Quốc hội thông qua Nghị quyết về quản lý thị trường bất động sản và phát triển nhà ở xã hội
Huyện Thường Tín: Khai thác giá trị văn hóa để phát triển du lịch
Dự kiến một số điểm mới trong quy định thi, cấp chứng chỉ ngoại ngữ
Tin khác
Tổ chức thành công hoạt động đối thoại điểm bảo vệ quyền lợi cho lao động nữ
Liên đoàn Lao động TP 16/09/2024 18:23
Công đoàn hai Thủ đô Hà Nội và Viêng Chăn (Lào): Thặt chặt quan hệ hữu nghị - hợp tác
Liên đoàn Lao động TP 12/09/2024 12:35
Công đoàn Thủ đô làm theo lời Bác
Liên đoàn Lao động TP 02/09/2024 07:51
Công đoàn Thủ đô luôn quan tâm công tác gia đình và trẻ em
Liên đoàn Lao động TP 21/08/2024 06:01
Triển khai đồng bộ, hiệu quả các nhiệm vụ
Liên đoàn Lao động TP 15/08/2024 09:39
Xây dựng Tổ chức mạnh bắt đầu từ cơ sở
Liên đoàn Lao động TP 29/07/2024 08:53
Tổ chức Công đoàn khắc ghi lời dạy của Bác Hồ
Liên đoàn Lao động TP 28/07/2024 06:00
Công đoàn Thủ đô viết tiếp trang sử vàng
Liên đoàn Lao động TP 28/07/2024 05:50
Công đoàn Thủ đô: Nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền
Liên đoàn Lao động TP 24/07/2024 12:53
Công đoàn Cơ quan LĐLĐ Thành phố kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam
Liên đoàn Lao động TP 19/07/2024 08:26