Văn Phú - Invest thay đổi nhận diện thương hiệu và kỳ vọng bứt phá trong năm 2021

(LĐTĐ) Kiên định với sứ mệnh “chuyên tâm tạo giá trị sống” của một nhà phát triển bất động sản có hơn 18 năm kinh nghiệm, Văn Phú - Invest đánh dấu mốc trưởng thành bằng việc thay đổi nhận diện thương hiệu, với kỳ vọng chinh phục những nấc thang mới đầy thử thách trong hành trình tương lai.
Văn Phú - Invest - Những người kiến tạo không gian sống trong mơ Văn Phú - Invest gây ấn tượng tại phân khúc hạng sang Văn Phú - Invest tổ chức lễ cất nóc dự án The Terra - An Hưng
Văn Phú - Invest thay đổi nhận diện thương hiệu và kỳ vọng bứt phá trong năm 2021
Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest thay đổi nhận diện thương hiệu mới

Kiến tạo giá trị sống bằng sự chuyên tâm

Hơn một thập kỷ trước, từ khu đất sình lầy thuộc tỉnh Hà Tây cũ, Văn Phú - Invest đã bắt tay phát triển Khu đô thị mới Văn Phú tại Hà Đông. Dự án quy hoạch dựa trên ý tưởng và cảm hứng từ những khu đô thị hiện đại, văn minh của Nhật Bản, và được ví như một thành phố thu nhỏ trong lòng Hà Đông lúc bấy giờ, là sự kết hợp hoàn hảo giữa các khu nhà ở, công viên cây xanh và các công trình xã hội. Và ngày hôm nay, diện mạo của vùng đất phía Tây Thủ đô đã được “thay da đổi thịt”, là nơi khởi nguồn cho một cộng đồng cư dân văn minh và trù phú.

Từ dự án đặt nền móng đầu tiên mang tên Khu đô thị mới Văn Phú – Hà Đông, đến nay, Văn Phú – Invest đã khẳng định thương hiệu trên thị trường bất động sản với hàng chục dự án đã và đang triển khai trên cả nước. Tôn trọng tự nhiên, cùng tinh thần hội nhập phương Tây, hài hoà các yếu tố căn cốt của triết lý phương Đông, ở mỗi mảnh đất có không gian, địa thế khác nhau, Văn Phú – Invest đều dành nhiều tâm huyết nghiên cứu kỹ khâu quy hoạch, thiết kế sao cho đồng điệu với môi trường tự nhiên, tận dụng ưu thế, đồng thời phù hợp với văn hóa bản địa, tâm lý khách hàng. Nhờ đó, Văn Phú - Invest đã kiến tạo nên những công trình xanh, thông minh, hiện đại và bền vững, được khách hàng biết đến là một nhà phát triển bất động sản chuyên tâm.

Trong suốt hành trình gần 2 thập kỷ qua, Văn Phú – Invest luôn giữ vững niềm tin vào việc xây dựng và hoàn thiện những tổ ấm gia đình, mang đến những giá trị đời sống vật chất và tinh thần phong phú, điều quan trọng nhất để làm nên thành công của một dự án.

Thay đổi nhận diện thương hiệu đánh dấu chặng đường bứt phá

Văn Phú - Invest thay đổi nhận diện thương hiệu và kỳ vọng bứt phá trong năm 2021
Logo mới kế thừa logo cũ (phần chữ) và có thêm những sáng tạo đổi mới (phần hình)

Với nền tảng vững chắc được tạo dựng, bước vào thập kỷ mới cùng những khát vọng và hoài bão lớn, Văn Phú - Invest muốn khẳng định chỗ đứng của mình tại thị trường Việt Nam và quốc tế. Một trong những dấu mốc quan trọng trong hành trình đổi mới của mình là sự kiện Văn Phú - Invest chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu.

Theo đó, logo Văn Phú - Invest mới được cấu thành bởi hai phần là logo hình và logo chữ. Phần chữ được giữ nguyên, kế thừa từ logo cũ để tái khẳng định thương hiệu Văn Phú - Invest, đồng thời thể hiện quan điểm về việc giữ vững những giá trị truyền thống tốt đẹp của doanh nghiệp sau nhiều năm gây dựng.

Bên cạnh đó, phần hình lại có sự sáng tạo và đổi mới, ấn tượng với hình đơn giản, phóng khoáng, được phát triển và hợp thành bởi 3 đường cong nằm ngang. Logo mới được đánh giá là một hình ảnh ẩn dụ biểu trưng và đa nghĩa.

Xét về mặt hình ảnh tổng quan, logo có hình trái tim, tượng trưng cho cái tâm của con người Văn Phú, những người luôn làm việc bằng tất cả nhiệt huyết và sự chuyên tâm để kiến tạo nên giá trị sống đúng như tinh thần của định vị thương hiệu “Chuyên tâm tạo giá trị sống”. Logo cũng có hình bàn tay cách điệu, đang hướng lên trên để nâng niu những gì tinh túy nhất. Bàn tay cũng là biểu trưng cho sự tự lập, dựa vào chính sức lực của mình để vươn lên và khẳng định vị thế ngày cao hơn trên thị trường.

Trên một góc nhìn khác, logo mang hình chữ V cách điệu, đại diện cho chữ V trong tên gọi “Văn Phú – Invest” hay logo mới cũng là sự gửi gắm của Văn Phú - Invest về một thành công rạng rỡ trong tương lai, được hình tượng hóa qua cánh chim hạc, biểu tượng truyền thống của dân tộc thường xuất hiện trên trống đồng. Cánh chim hạc phóng khoáng, thuần khiết, mang theo may mắn và hy vọng về cuộc sống bình yên, hạnh phúc, đủ đầy. Hình ảnh logo còn gợi nhắc đến nhiều biểu tượng của sự trưởng thành, mạnh mẽ vươn lên, sẵn sàng đương đầu với khó khăn, thử thách như hình ảnh của cánh buồm căng gió, bản lĩnh tiến về phía trước khẳng định mình giữa đại dương bao la.

Văn Phú - Invest thay đổi nhận diện thương hiệu và kỳ vọng bứt phá trong năm 2021
Logo mới của Văn Phú - Invest có tính biểu trưng, đa nghĩa

Theo đại diện Văn Phú – Invest, khi đi vào chi tiết phần logo hình, cấu thành nên logo là ba nét vạch ngang. Ba nét ngạch này là ba chữ “V” nhỏ tạo thành V lớn. Chữ V dưới cùng – Victory (chiến thắng) là sự khẳng định những thành công bước đầu của Văn Phú - Invest khi thành lập, với dự án đầu tay Khu đô thị mới Văn Phú, quận Hà Đông. Từ nền tảng ban đầu, chữ V thứ 2, nằm chính giữa – Vision (Tầm nhìn) là sự kết nối quan trọng, định hướng xuyên suốt cho các hoạt động của Văn Phú - Invest sau này. Để từ một tầm nhìn đúng đắn, rộng mở và giàu tính nhân văn, chữ V trên cùng – Value (Giá trị) là những gì Văn Phú - Invest mang đến cho cộng đồng, xã hội.

Con số 3 trong logo đại diện cho nhiều yếu tố khác nhau doanh nghiệp muốn gửi gắm, trong đó có ba phẩm chất hay cũng chính là văn hóa nội bộ của con người Văn Phú bao gồm “Tâm hy sinh”, “Tâm nhẫn nhục” và “Tâm siêng năng”. Và số 3 cũng là đại diện cho “Thiên thời”, “Địa lợi”, “Nhân hòa” hay 3 mục tiêu xuyên suốt của Văn Phú – Invest trong nhiều năm qua “Hợp tác – Phát triển – Bền vững”. Một hình ảnh biểu tượng logo Văn Phú - Invest khác là hình xoắn ốc, thể hiện tính kế thừa, phát triển không ngừng với những vòng xoáy chuyển động theo chiều hướng đi lên và mở rộng không ngừng.

Văn Phú - Invest thay đổi nhận diện thương hiệu và kỳ vọng bứt phá trong năm 2021
Con số 3 đại diện trong logo Văn Phú - Invest

Thông qua việc thay đổi logo gắn với những mục tiêu mới, trong năm 2021 Văn Phú - Invest sẽ tiếp tục mở rộng tọa độ ra những miền đất mới, phát triển nhiều dự án tại Bắc Ninh, Hải Phòng, Thừa Thiên Huế, Cần Thơ, Vũng Tàu, Thành phố Hồ Chí Minh…; tạo lập quỹ đất xây dựng khu đô thị ven biển, khu trung tâm dân cư mới; tiếp tục đầu tư và phát triển mở rộng lĩnh vực quản lý vận hành dịch vụ bất động sản, tăng cường đầu tư bất động sản du lịch, cho thuê căn hộ dịch vụ…

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Văn Phú - Invest đã đi những bước đi vững chãi trên con đường không mấy dễ dàng. Đồng hành cùng doanh nghiệp trên chặng đường đó là triết lý bất biến "chuyên tâm tạo giá trị sống” để kiến tạo nên những công trình đẹp, văn minh, bền vững, cùng môi trường sống nhân văn cho cộng đồng. Trải qua một năm bản lề 2020 nhiều biến động, bước vào năm 2021, Văn Phú – Invest sẽ biến những thách thức của thời cuộc thành vận hội mới, bứt phá mạnh mẽ như con thuyền căng gió tiến về phía trước, đón sóng lớn để khẳng định mình giữa đại dương rộng lớn, bao la.

P.Linh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Gần 1.000 người hưởng ứng hiến máu Ngày Chủ nhật đỏ cùng Amway Việt Nam

Gần 1.000 người hưởng ứng hiến máu Ngày Chủ nhật đỏ cùng Amway Việt Nam

(LĐTĐ) Amway Việt Nam tiếp tục phối hợp với báo Tiền Phong và Bệnh viện Quân y 175 tổ chức chương trình hiến máu Chủ nhật đỏ tại Amway Center Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện thu hút gần 1.000 nhân viên, nhà phân phối và khách hàng của Amway tham gia, đóng góp hơn 400 đơn vị máu vào quỹ máu của bệnh viện, bệnh xá Đảo Trường Sa.
Ban Vận động cứu trợ Trung ương đã tiếp nhận 1.628 tỷ đồng từ các tập thể, cá nhân

Ban Vận động cứu trợ Trung ương đã tiếp nhận 1.628 tỷ đồng từ các tập thể, cá nhân

(LĐTĐ) Tính đến 17h ngày 20/9, tài khoản của Ban Vận động cứu trợ Trung ương đã tiếp nhận tổng số tiền ủng hộ là 1.628 tỷ đồng từ các tập thể, cá nhân trong và ngoài nước.
Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc bắt đầu từ tư duy và hành động

Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc bắt đầu từ tư duy và hành động

(LĐTĐ) Nhìn lại hơn 4.000 năm lịch sử, đặc biệt kể từ khi Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc Bản Tuyên ngôn Độc lập ngày 2/9/1945 khai sinh ra Nhà nước Việt Nam Dân chủ cộng hòa đến nay dân tộc ta đã giành được nhiều thành tựu: Giải phóng dân tộc; thống nhất đất nước; bảo vệ toàn vẹn chủ quyền lãnh thổ; tạo môi trường hòa bình, hữu nghị, hợp tác, nâng tầm vị thế Việt Nam trên trường quốc tế; hội nhập toàn diện vào kinh tế toàn cầu và quy mô nền kinh tế ngày càng lớn; đời sống nhân dân ngày càng ấm no, hạnh phúc.
Khơi dậy tình yêu và khát vọng phát triển Thủ đô

Khơi dậy tình yêu và khát vọng phát triển Thủ đô

(LĐTĐ) Chiều 20/9, tại Trường THPT Việt Đức, Báo Hànộimới đã tổ chức buổi Gặp mặt, giao lưu trực tuyến nhân chứng lịch sử với chủ đề "Hà Nội, 70 năm dựng xây và phát triển".
Chính thức triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết tại Việt Nam

Chính thức triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết tại Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 20/9, Hệ thống tiêm chủng VNVC chính thức ra mắt và triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết của Takeda, Nhật Bản cho trẻ em từ 4 tuổi và người lớn tại gần 200 trung tâm hiện đại trên toàn quốc.
“Con quay Đại chiến VASI 2024”: Thúc đẩy bước tiến mới trong ngành công nghiệp chế tạo

“Con quay Đại chiến VASI 2024”: Thúc đẩy bước tiến mới trong ngành công nghiệp chế tạo

(LĐTĐ) Nằm trong khuôn khổ Triển lãm FBC ASEAN 2024, ngày 19/9 vừa qua, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E (Hà Nội), Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VASI) cùng các đối tác đã tổ chức cuộc thi “Con quay Đại chiến VASI 2024”. Cuộc thi được đánh giá là một sân chơi sáng tạo, thúc đẩy những bước tiến mới trong ngành công nghiệp chế tạo Việt Nam.
LĐLĐ quận Hoàng Mai thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt tại Sơn Tây

LĐLĐ quận Hoàng Mai thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt tại Sơn Tây

(LĐTĐ) Ngày 20/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Sơn Tây phối hợp cùng LĐLĐ quận Hoàng Mai đã tới thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt do ảnh hưởng của cơn bão số 3 tại xã Xuân Sơn.

Tin khác

Hơn 63.200 khách hàng của LPBank vùng bão lũ sẽ được hỗ trợ giảm lãi suất cho vay

Hơn 63.200 khách hàng của LPBank vùng bão lũ sẽ được hỗ trợ giảm lãi suất cho vay

(LĐTĐ) Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank) vừa triển khai gói vay ưu đãi trị giá lên đến 8.000 tỷ đồng dành cho khách hàng mới, đồng thời hỗ trợ khách hàng hiện hữu bằng việc giảm lãi suất cho vay lên tới 2%, nhằm giúp người dân tái thiết, phục hồi sản xuất kinh doanh sau bão lũ. Đây được xem là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc triển khai các gói hỗ trợ thiết thực cho người dân, doanh nghiệp ở vùng gặp khó khăn sau thiên tai.
SABECO đồng hành cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ các tỉnh phía Bắc khắc phục thiệt hại sau bão Yagi

SABECO đồng hành cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ các tỉnh phía Bắc khắc phục thiệt hại sau bão Yagi

(LĐTĐ) Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
VietinBank - Ngân hàng nội địa dành cho doanh nghiệp quốc tế

VietinBank - Ngân hàng nội địa dành cho doanh nghiệp quốc tế

(LĐTĐ) Vừa qua, VietinBank vinh dự nhận Giải thưởng “Ngân hàng nội địa tốt nhất cho doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tại Việt Nam” (Best Local Bank for FDI in Vietnam) và Giải thưởng “Thương vụ tài trợ dự án cơ sở hạ tầng của năm” (Infrastructure Deal of The Year) trong 3 năm liên tiếp (2022, 2023, 2024).
Chọn vé Deluxe, bay thảnh thơi cùng Vietjet với hành lý ký gửi lên đến 40 kg

Chọn vé Deluxe, bay thảnh thơi cùng Vietjet với hành lý ký gửi lên đến 40 kg

(LĐTĐ) Đón thu vàng rực rỡ khắp muôn phương, Vietjet dành tặng ưu đãi hấp dẫn, tiết kiệm đến 50% cho hành khách chọn bay vé Deluxe từ nay đến hết 20/11.
Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

(LĐTĐ) Tập đoàn ROX (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã ủng hộ 1 tỷ đồng để chung tay cùng người dân bị thiệt hại do bão lũ tái thiết cuộc sống.
Lý do các gia đình trẻ chuộng mua căn hộ The Miami 5

Lý do các gia đình trẻ chuộng mua căn hộ The Miami 5

(LĐTĐ) The Miami 5 – Tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami là đáp án hoàn hảo cho bài toán không gian sống mà các gia đình trẻ Hà Nội đang kiếm tìm. Đó là chốn an cư lý tưởng với hệ thống tiện ích hoàn chỉnh và cộng đồng dân cư hiện hữu.
Thu chi minh bạch với tính năng Quỹ nhóm trên App HDBank

Thu chi minh bạch với tính năng Quỹ nhóm trên App HDBank

(LĐTĐ) Tập hợp những tiện ích tối ưu như góp và rút quỹ, lịch sử thu chi, thông báo khi có biến động số dư, mời và xóa thành viên tham gia tiện lợi, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank là lựa chọn của nhiều khách hàng khi mở quỹ nhóm.
Viettel là nhà mạng đầu tiên khôi phục hoàn toàn kết nối vùng biển đảo sau bão Yagi

Viettel là nhà mạng đầu tiên khôi phục hoàn toàn kết nối vùng biển đảo sau bão Yagi

(LĐTĐ) Ngày 17/9, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khôi phục mạng di động chất lượng như trước bão cho chính quyền, quân đội, hàng trăm nghìn người dân trên đảo và ngư dân trên biển tại các huyện đảo.
VIB - Hành trình 28 năm sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt

VIB - Hành trình 28 năm sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt

(LĐTĐ) Suốt gần ba thập kỷ đồng hành, VIB luôn lấy khách hàng làm trọng tâm cho mọi sự nỗ lực sáng tạo về sản phẩm dịch vụ để luôn là một phần trong đời sống và những câu chuyện độc bản của hàng triệu khách hàng.
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

(LĐTĐ) Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã Ck: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.
Xem thêm
Phiên bản di động