VIB lần thứ tư liên tiếp nhận giải thưởng về Ngân hàng số
Đây là lần thứ tư liên tiếp VIB nhận giải thưởng từ The Asset dành cho dịch vụ ngân hàng số cho khách hàng cá nhân gồm dịch vụ Internet Banking, dịch vụ ngân hàng qua website www.vib.com.vn và đặc biệt là ứng dụng Ngân hàng di động MyVIB.
![]() |
Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa được Tạp chí tài chính quốc tế The Asset vinh danh ở lĩnh vực ngân hàng số |
Đón đầu xu thế chuyển đổi số của ngành ngân hàng, VIB ghi nhận sự tăng trưởng ấn tượng trong mảng ngân hàng số trong năm 2019. Theo đó, 80% số lượng giao dịch của ngân hàng được thực hiện qua các kênh ngân hàng số, giao dịch qua ứng dụng My VIB tăng 107% so với cùng kỳ năm 2018. Lượng khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ tăng 73%, 17% lượng khách hàng mới là từ kênh đăng ký qua website www.vib.com.vn.
Đồng thời, hưởng ứng chủ trương thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt của Ngân hàng Nhà nước, VIB cho ra đời nhiều dòng thẻ tín dụng có tính năng nổi trội, đáp ứng đa dạng các nhu cầu thiết thực của khách hàng. Số lượng thẻ tín dụng phát hành mới tăng 70%. Doanh số chi tiêu thẻ tăng 96% và đặc biệt doanh thu thẻ tín dụng tăng gấp 3 lần so với năm 2018, đạt mức cao nhất từ trước đến nay.
VIB liên tục phát triển nhiều tiện ích trên nền tảng ngân hàng số, đặc biệt là MyVIB để thu hút người dùng và gia tăng lượng giao dịch. Bên cạnh các tính năng quản lý tài chính thuận tiện, dễ dàng và an toàn của một ứng dụng ngân hàng di động hàng đầu, người dùng MyVIB hiện có thể mua e-voucher và gửi quà tặng điện tử cho bạn bè; đổi quà từ tích lũy điểm chi tiêu thẻ tín dụng ngay trên điện thoại di động; tra soát giao dịch trực tuyến; kết nối với các ví điện tử để thanh toán trực tuyến
Với tiêu chí mang đến cho khách hàng trải nghiệm nhanh chóng, đơn giản và bảo mật, bên cạnh Internet Banking và MyVIB, VIB còn cung cấp nhiều dịch vụ ngân hàng số qua website www.vib.com.vn như: Công cụ hỗ trợ tính toán tài chính thông minh giúp khách hàng có thể dễ dàng tính toán các khoản tiết kiệm, khoản vay; dịch vụ hỗ trợ ngay trong vòng 5 phút khi khách hàng đăng ký dịch vụ bất kỳ trên website; tra cứu thông tin về các dự án bất động sản, mạng lưới showroom ôtô VIB có liên kết cũng như tham khảo giá xe...
Ngoài ra, VIB cũng đã phát triển nhiều dịch vụ ngân hàng số nội bộ: Intranet, Smart sales app, AI chatbox… nhằm giúp đội ngũ cán bộ nhân viên nâng cao chất lượng và hiệu quả phục vụ khách hàng.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Chú trọng xây dựng môi trường làm việc an toàn cho người lao động

Giải ngân trên 21,6 tỷ đồng cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động vay vốn

Cẩn trọng với các chiêu lừa đảo mùa du lịch

Bác bỏ thông tin bão cấp 12 đổ bộ Quảng Ninh đầu tháng 5/2025

Hơn 207 triệu lượt đăng ký khám chữa bệnh BHYT bằng Căn cước công dân

Số người đăng ký hưởng bảo hiểm xã hội một lần giảm đáng kể

Các Công đoàn cơ sở quận Long Biên tích cực xây dựng đơn vị “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp”
Tin khác

Dự báo giá xăng dầu tuần tới: Giá xăng có thể tăng 600-800 đồng/lít
Thị trường 20/04/2025 19:09

Dự báo tỷ giá tuần tới: Giá USD trong nước tăng nhẹ
Thị trường 20/04/2025 19:09

Nhiều tồn tại, hạn chế 3 Chi nhánh PVcomBank tại TP.HCM
Tài chính 20/04/2025 15:59

Bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam lỗ lũy kế hơn 6.300 tỷ đồng
Doanh nghiệp 20/04/2025 08:05

Tỷ giá USD hôm nay (20/4): Giá USD giảm ở cả trong nước và thế giới
Thị trường 20/04/2025 07:22

Giá xăng dầu hôm nay (20/4): Tăng mạnh trong phiên cuối tuần
Thị trường 20/04/2025 07:22

Dự báo giá vàng tuần tới: Giá vàng trong nước khó tăng trở lại
Thị trường 20/04/2025 06:34

Giá vàng hôm nay (20/4): Giá vàng trong nước giảm sâu, nguy cơ lỗ tiềm ẩn
Thị trường 20/04/2025 06:34

Cảm hứng khởi nghiệp từ các doanh nhân lĩnh vực công nghệ
Kinh tế 19/04/2025 17:37

Liên kết doanh nghiệp: Nâng tầm sức mạnh nội tại, đón đầu cơ hội toàn cầu
Thị trường 19/04/2025 15:11