VietinBank ra mắt Hotline mới phục vụ khách hàng ưu tiên và khách hàng doanh nghiệp
VietinBank ra mắt thẻ Eliv3 - Ưu đãi chất, Sống “lãi” thật VietinBank - Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam 3 năm liên tiếp Ngân hàng số cho doanh nghiệp của VietinBank được vinh danh Sao Khuê 2023 |
Việc đưa ra đầu số hotline phục vụ riêng cho khách hàng ưu tiên và khách hàng doanh nghiệp, đánh dấu sự tiên phong của VietinBank trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng tại Việt Nam. Qua đó, VietinBank khẳng định quyết tâm mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, cung cấp SPDV ngân hàng ngày càng chuyên nghiệp.
• 1800 558 866 - Hotline dành riêng cho khách hàng ưu tiên VietinBank. Quý khách hàng được miễn cước cuộc gọi, ưu tiên phục vụ bởi đội ngũ cán bộ có nghiệp vụ chuyên sâu, tận tâm, chu đáo.
• 1900 558 886 - Hotline dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp. Hotline được hỗ trợ bởi đội ngũ cán bộ chuyên trách, đảm bảo chất lượng phục vụ nhanh chóng, chính xác, kịp thời.
Với việc ra mắt thêm các đầu số hotline chuyên trách, VietinBank hoàn toàn tự tin cung cấp các SPDV cho khách hàng cao cấp, khẳng định vị thế của mình trong việc phát triển SPDV đa dạng và toàn diện phục vụ khách hàng.
Tổng đài chăm sóc ưu tiên là đặc quyền VietinBank triển khai dành riêng cho khách hàng ưu tiên và khách hàng doanh nghiệp, với SPDV ngân hàng chuyên biệt, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng về SPDV VietinBank với 3 cam kết:
- Luôn sẵn sàng: Hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi 24/7/365 ngày, bằng 3 ngôn ngữ tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật.
- Luôn ưu tiên: Đường dây riêng khi liên hệ Tổng đài, đảm bảo phục vụ nhanh nhất theo luồng quy trình ưu tiên, không phải chờ đợi.
- Tối ưu trải nghiệm khách hàng: Tự động nhận diện khách hàng ưu tiên dựa trên số điện thoại, kết nối trực tiếp đến các chuyên viên chăm sóc khách hàng tận tâm, giàu kinh nghiệm.
VietinBank tin rằng, bên cạnh các kênh chăm sóc khách hàng hiện có, việc ra mắt các đầu số Hotline mới thể hiện nỗ lực của VietinBank trong việc nâng cao chất lượng SPDV theo tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp cho khách hàng những SPDV đặc sắc và khác biệt, gia tăng hơn nữa trải nghiệm khách hàng.
Để biết thêm thông tin, Quý khách có thể liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 886 hoặc Email: [email protected]
Phương Linh
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Gần 1.000 người hưởng ứng hiến máu Ngày Chủ nhật đỏ cùng Amway Việt Nam
Ban Vận động cứu trợ Trung ương đã tiếp nhận 1.628 tỷ đồng từ các tập thể, cá nhân
Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc bắt đầu từ tư duy và hành động
Khơi dậy tình yêu và khát vọng phát triển Thủ đô
Chính thức triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết tại Việt Nam
“Con quay Đại chiến VASI 2024”: Thúc đẩy bước tiến mới trong ngành công nghiệp chế tạo
LĐLĐ quận Hoàng Mai thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt tại Sơn Tây
Tin khác
Hơn 63.200 khách hàng của LPBank vùng bão lũ sẽ được hỗ trợ giảm lãi suất cho vay
Thông tin doanh nghiệp 20/09/2024 10:09
SABECO đồng hành cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ các tỉnh phía Bắc khắc phục thiệt hại sau bão Yagi
Thông tin doanh nghiệp 19/09/2024 22:01
Chọn vé Deluxe, bay thảnh thơi cùng Vietjet với hành lý ký gửi lên đến 40 kg
Thông tin doanh nghiệp 19/09/2024 12:45
Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi
Thông tin doanh nghiệp 19/09/2024 12:38
Lý do các gia đình trẻ chuộng mua căn hộ The Miami 5
Thông tin doanh nghiệp 19/09/2024 09:17
Thu chi minh bạch với tính năng Quỹ nhóm trên App HDBank
Thông tin doanh nghiệp 19/09/2024 07:20
Viettel là nhà mạng đầu tiên khôi phục hoàn toàn kết nối vùng biển đảo sau bão Yagi
Thông tin doanh nghiệp 18/09/2024 19:17
VIB - Hành trình 28 năm sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt
Thông tin doanh nghiệp 18/09/2024 12:30
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững
Thông tin doanh nghiệp 17/09/2024 20:48
Sự tăng trưởng nhanh chóng của ROX iPark trên bản đồ KCN Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 16/09/2024 17:04