Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền
Ocean City sôi động chào hè 2024 với lễ hội đặc quyền cho cư dân Kiệt tác biệt thự đóng hạng sang The Miyabi được giới thượng lưu săn đón |
![]() |
Sự ra đời của Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club) mang tới cho cư dân khu đô thị Vinhomes trên cả nước những đặc quyền ưu đãi chưa từng có. |
Theo đó, các khách hàng đã, đang và sẽ sở hữu sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vinhomes đều có cơ hội trở thành thành viên của Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes, với 4 nhóm được đặt tên theo các loại đá quý là: Topaz (Hoàng Ngọc), Ruby (Hồng Ngọc), Diamond (Kim Cương), Diamond Elite (Tinh Hoa). Các tên gọi này cũng chính là thông điệp của Vinhomes mong muốn gửi tới khi thành lập Câu lạc bộ, đó là mỗi khách hàng đều đáng quý như những viên ngọc và Công ty sẽ đem những giá trị tốt nhất dành tặng mọi khách hàng.
Các hạng thành viên sẽ được phân chia theo giá trị bất động sản đang sở hữu tính theo hợp đồng mua bán gốc hoặc số lượng bất động sản Vinhomes đang sở hữu, cụ thể: khách hàng có giá trị bất động sản đang sở hữu dưới 15 tỷ đồng được xếp hạng Topaz (Hoàng Ngọc); khách hàng có giá trị bất động sản đang sở hữu từ trên 15 tỷ đồng đến dưới 30 tỷ đồng hoặc sở hữu từ 2 bất động sản trở lên được xếp hạng Ruby (Hồng Ngọc); khách hàng có giá trị bất động sản đang sở hữu trên 30 tỷ đồng hoặc sở hữu từ 4 bất động sản trở lên được xếp hạng Diamond (Kim Cương). Đặc biệt, Top 150 khách hàng hạng cao nhất sẽ được vinh danh là Diamond Elite (Tinh Hoa).
![]() |
Thành viên Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa sẽ được nhận đặc quyền ưu đãi khi mua các sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vinhomes. |
Với chính sách độc đáo cùng với hệ sinh thái rộng lớn của Vingroup các thành viên Câu lạc bộ Khách hàng tinh hoa sẽ được chăm sóc bởi các dịch vụ đa dạng, hấp dẫn theo từng giai đoạn và sẽ được ưu đãi chiết khấu khi mua các sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vinhomes. Mức cụ thể sẽ được áp dụng theo từng hạng thành viên, tùy dòng sản phẩm và dự án theo thông báo của chủ đầu tư tại mỗi thời kỳ. Các hạng thành viên cao sẽ có mức chiết khấu cao hơn 30% so với hạng thành viên thấp hơn liền kế. Việc xếp hạng được Vinhomes tính toán theo dữ liệu 12 tháng liền kề, kết thúc vào 31/12 hằng năm.
![]() |
Với Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa, Vinhomes đã và đang không ngừng gia tăng giá trị cho khách hàng trong hành trình trải nghiệm sản phẩm. |
Bên cạnh đó, đặc quyền dành riêng cho các thành viên Diamond Elite cũng được Vinhomes công bố: Top 50 khách hàng xếp hạng cao nhất sẽ được tặng 1 gói khám sức khỏe Kim cương tại Vinmec, trị giá 55 triệu đồng với hơn 100 hạng mục khám/xét nghiệm. Top 100 khách hàng xếp hạng cao tiếp theo sẽ được tặng 1 gói nghỉ dưỡng cho 4 người tại Vinpearl 3 ngày 2 đêm tại các Biệt thự biển Nha Trang, Phú Quốc hoặc Nam Hội An, cùng 1 tiệc BBQ VIP phục vụ tại căn. Các thành viên hạng Tinh hoa cũng được hưởng đặc quyền tham gia sự kiện tri ân hằng năm của chủ đầu tư
Là nhà phát triển bất động sản hàng đầu trên thị trường, Vinhomes không ngừng kiến tạo các đặc quyền cho cư dân, mang lại giá trị gia tăng không ngừng cho khách hàng. Cùng với việc cho ra đời 2 câu lạc bộ cộng đồng là “Sống Xanh – Văn minh – Đẳng cấp” và “Sống Vui – Khỏe” với hàng loạt các hoạt động hữu ích, bổ sung các công trình tiện ích mới tại các khu đô thị, tổ chức các chương trình lễ hội quanh năm... việc khởi xướng Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa là động thái tiếp theo của Vinhomes nhằm tri ân các khách hàng đã gắn bó và tin yêu thương hiệu, từ đó gây dựng một cộng đồng tinh hoa, lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.
X.S
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Đặc sắc lễ hội "Chúng ta là một" dành cho người Việt tại Hàn Quốc

Ra mắt tập thơ "Cùng Việt Nam": Biểu tượng của tình hữu nghị Việt Nam và Tây Ban Nha

Quận Tây Hồ: Phát động ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” năm 2025

Quận Thanh Xuân: 1.168 công nhân giỏi được bình chọn, khen thưởng ở cơ sở

Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp bắt đầu từ văn hóa

Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH ĐMT Trung Nam - Thuận Nam nhiều lần đưa tiền mặt cho cựu Thứ trưởng Bộ Công Thương

Cử tri đề nghị chặn đứng nạn hàng giả, chấm dứt tình trạng lừa đảo
Tin khác

Vay dài, trả nhẹ - HDBank tiếp sức người trẻ an cư
Thông tin doanh nghiệp 23/04/2025 15:27

SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng quý I, đạt 30% kế hoạch năm
Thông tin doanh nghiệp 22/04/2025 17:12

“Sinh lời trúng lớn” cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng lên đến 250 tỷ đồng
Thông tin doanh nghiệp 22/04/2025 15:53

The Cosmopolitan nơi đáng sống của giới thương gia
Thông tin doanh nghiệp 22/04/2025 14:05

Ngân hàng Lộc Phát ra mắt thương hiệu LPBank Priority và thẻ LPBank Visa Signature
Thông tin doanh nghiệp 21/04/2025 09:03

“Chim Lạc tung cánh” - Biểu tượng khát vọng thịnh vượng và bản sắc Việt Nam trong kỷ nguyên mới
Thông tin doanh nghiệp 18/04/2025 17:58

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc Satinique mới
Thông tin doanh nghiệp 17/04/2025 18:05

Pearl Residence tại Cửa Lò nâng tầm chất lượng sống
Thông tin doanh nghiệp 17/04/2025 10:02

Làn gió mới cho thị trường bất động sản Đông Anh nhờ “cú hích” từ sân bay Gia Bình
Thông tin doanh nghiệp 15/04/2025 13:06

Ngân hàng Quốc tế ra mắt thẻ tín dụng VIB Business Card
Thông tin doanh nghiệp 15/04/2025 08:11