Vinhomes tung chính sách hấp dẫn, nhà đầu tư chớp cơ hội mua căn hộ cao cấp The Zurich

(LĐTĐ) Thị trường hiện đang vào giai đoạn phục hồi với nhiều tín hiệu tích cực như lãi suất giảm, các chủ đầu tư tung ra nhiều sản phẩm mới với gói chính sách kích cầu chưa từng có. Theo các chuyên gia, đây là thời điểm vàng cho những nhà đầu tư chớp cơ hội đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường bất động sản.
Chính sách bán hàng tăng sức hấp dẫn cho căn hộ The Zurich tại “Quận Ocean” Thị trường bất động sản Hà Nội gia tăng sức nóng nhờ sức hút từ căn hộ The Zurich Vinhomes cùng Vincom Retail và các đối tác chiến lược phát triển điểm đến Mega Grand World Hanoi

Nhà đầu tư tích cực đón chu kỳ tăng trưởng mới

Vinhomes tung chính sách hấp dẫn, nhà đầu tư chớp cơ hội mua căn hộ cao cấp The Zurich
Khách hàng xếp hàng chờ ký thủ tục dự án Glory Heights tại TP HCM - nhờ chính sách bán hàng “phá băng” đang được áp dụng tương tự tại The Zurich

Theo các chuyên gia, thị trường bất động sản đang ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực cho thấy một chu kỳ tăng trưởng mới đang bắt đầu. Ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, nhận định nhiều thông tin đang tác động tích cực đối với thị trường bất động sản Việt Nam. Với việc lãi suất huy động lẫn cho vay liên tục giảm, cùng hàng loạt giải pháp đột phá của Chính phủ, các chuyên gia cũng dự đoán thị trường bất động sản sẽ bắt đầu có bước tăng trưởng vào cuối năm 2023 và tăng trưởng mạnh trong năm 2024.

Đó cũng là lý do giới đầu tư đặc biệt quan tâm đến những sản phẩm tiềm năng tăng giá vượt trội và chính sách bán hàng khủng chưa từng có đang được Vinhomes áp dụng tại dự án Glory Heights (Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức) và mới đây nhất là toà ZR1 của phân khu The Zurich ở Vinhomes Ocean Park 1 (Gia Lâm - Hà Nội). Siêu chính sách này không chỉ mang tới cho khách hàng và nhà đầu tư cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp tại khu đô thị Vinhomes với thời gian hỗ trợ lãi suất lên đến 8 năm mà còn góp phần phá băng thị trường, khởi động một chu kỳ tăng trưởng mới.

Tại toà ZR1 của phân khu The Zurich, khách hàng chỉ cần thanh toán 10% giá trị căn hộ đã có thể ký ngay hợp đồng mua bán và an tâm mua nhà không lo lãi suất khi được hỗ trợ lãi suất tới năm 2031, trong khi nhận nhà ngay tháng 8 năm 2027. Theo đó, trong thời gian 4 năm trước khi nhận nhà, người mua chỉ cần thanh toán số tiền tương đương 0,91% giá trị căn hộ mỗi tháng. Sau đó, chủ đầu tư Vinhomes sẽ hỗ trợ lãi suất 0% cho 45% giá trị căn hộ lên đến 4 năm sau kể từ khi nhận bàn giao. Chỉ cần tính vào thời điểm nhận nhà vào cuối năm 2027, khi hạ tầng bao quanh Vinhomes Ocean Park 1 tiếp tục hoàn thiện với đường vành đai 4, các cây cầu bắc qua sông Hồng, cùng các đại tiện ích, cảnh quan của mảnh ghép Vinhome Ocean Park 2, 3 đưa vào sử dụng, khu vực này sẽ có tiềm năng tăng giá đáng kể so với thời điểm hiện nay.

Là một nhà đầu tư có kinh nghiệm 14 năm trong đầu tư bất động sản, anh Hoàng Long (Đống Đa - Hà Nội), đánh giá đây là chính sách hấp dẫn chưa từng có và vô cùng hợp lý với cả những khách hàng đang chưa dư giả tài chính cũng như các nhà đầu tư muốn “đón sóng” tăng trưởng mới. Chính sách này giúp cho những nhà đầu tư như anh Long có thể gia tăng số lượng căn hộ đầu tư với một số vốn như trước đây. Thậm chí theo anh Long, đây còn là cơ hội cho các nhà đầu tư nhỏ có một khoản tiền nhàn rỗi nhất định có thể tận dụng đòn bẩy tài chính để đầu tư căn hộ cho thuê trong lúc chờ thị trường bật tăng mạnh mẽ.

Trường hợp đầu tư cho thuê, nhà đầu tư có thể nhận về tỷ suất lợi nhuận vượt trội so với lãi suất tiết kiệm cũng như lợi nhuận từ tiềm năng tăng giá vượt trội. Thực tế cho thấy, trong giai đoạn thị trường thuận lợi, các sản phẩm Vinhomes ở vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng, di chuyển thuận lợi, môi trường sống an toàn, cộng đồng cư dân văn minh, có thể tăng giá 20 - 30% mỗi năm.

Đặc quyền vị trí, cảnh quan, tiện ích đảm bảo tiềm năng tăng giá của The Zurich

Vinhomes tung chính sách hấp dẫn, nhà đầu tư chớp cơ hội mua căn hộ cao cấp The Zurich
Vị trí đắt giá giữa tâm điểm thượng lưu cùng cảnh quan đậm chất Thụy Sỹ hiếm hoi bên hồ San Hô của The Zurich tạo lợi thế tăng giá

Sở hữu vị trí tâm điểm tại Vinhomes Ocean Park 1, The Zurich được thừa hưởng những lợi thế kết nối thuận tiện, giúp cư dân có thể dễ dàng di chuyển trong nội khu và kết nối tới các khu vực trung tâm khác của Hà Nội. Ngoài ra, phân khu này còn giáp với hồ San Hô - một trong hai hồ cảnh quan nước ngọt lớn nhất của “Quận 1” Ocean City, đem đến không khí trong lành và tầm nhìn khoáng đạt. The Zurich cách hai tuyến đường quốc lộ 5B, Lý Thánh Tông chỉ khoảng 300 m và cách ga metro số 8 khoảng 500m. Đây sẽ là những bảo chứng vượt trội về vị trí và hạ tầng, đảm bảo The Zurich tăng giá trong tương lai, khi tạo nên sự đi lại thuận tiện, nhanh chóng giữa các phân khu và khu vực lân cận cho cư dân.

Tiềm năng tăng giá của The Zurich còn đến từ những tiện ích nội khu đặc quyền và đẳng cấp, bao gồm phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng vui chơi cho trẻ em, phòng tập gym, yoga,… Đặc biệt, tổ hợp Thermal Bath cao cấp tại tầng 20 của tòa nhà mang lại trải nghiệm thư giãn và phục hồi cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng. Dưới chân tòa nhà là không gian cảnh quan được thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo, với kiến trúc đậm chất Thụy Sĩ như hồ Geneva, quảng trường, tháp đồng hồ,…

Vinhomes tung chính sách hấp dẫn, nhà đầu tư chớp cơ hội mua căn hộ cao cấp The Zurich
Cuộc sống đậm chất nghỉ dưỡng mang phong cách Thụy Sĩ trong lòng thành phố biển Ocean City đảm bảo tiềm năng tăng giá của các căn hộ The Zurich khi nhu cầu sống cân bằng giữa công việc và cuộc sống của người dân tăng cao

Những chủ nhân tương lai của The Zurich còn có đặc quyền sử dụng ngay hàng nghìn tiện ích đẳng cấp tựa resort với các “kỳ quan” bao quanh không gian sống như biển hồ nước mặn Crystal Lagoon rộng tới 6,1ha, hồ Ngọc Trai quy mô lên tới 24,5 ha. Cùng với đó là hàng chục công viên sinh thái, khu vui chơi, sân tập luyện thể thao, bể bơi,… nằm trong lòng các phân khu.

Mảnh ghép hoàn chỉnh cho cuộc sống ở The Zurich thu hút các chuyên gia, doanh nhân, cộng đồng người nước ngoài đến thuê nhà an cư chính là các dịch vụ trong hệ sinh thái của tập đoàn Vingroup. Đó là hệ thống trường học liên cấp Vinschool; Đại học tinh hoa VinUni; Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec; TTTM Vincom Mega Mall, hệ thống xe buýt điện VinBus hiện đại, và các tiêu chuẩn quản lý chất lượng Vinhomes.

Với những ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng đột phá chưa từng có, tòa ZR1 nói riêng và The Zurich nói chung được các nhà đầu tư đánh giá là sản phẩm BĐS hấp dẫn vừa thỏa mãn các khách hàng đang tìm kiếm một kênh đầu tư an tâm với khả năng sinh lời đột phá khi thị trường mới chỉ bắt đầu chu kỳ tăng trưởng mới, vừa đáp ứng được nhu cầu ở thực của nhiều gia đình trẻ hiện đại.

Trần Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Phấn đấu tới năm 2025 có 2-3 ngân hàng trong nhóm 100 của châu Á

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Phấn đấu tới năm 2025 có 2-3 ngân hàng trong nhóm 100 của châu Á

(LĐTĐ) Chiều 21/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các ngân hàng thương mại cổ phần về các giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Không đùn đẩy, không né tránh tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

Không đùn đẩy, không né tránh tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

(LĐTĐ) Thủ tướng Phạm Minh Chính giao các bộ, ngành lắng nghe, tiếp thu và phải giải quyết khó khăn của doanh nghiệp cả trước mắt và lâu dài trên tinh thần đã nói là làm, đã cam kết phải thực hiện, "lợi ích hài hòa, rủi ro chia sẻ", hài hòa lợi ích giữa người dân, doanh nghiệp và Nhà nước…
Sôi nổi, hấp dẫn Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024

Sôi nổi, hấp dẫn Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024

(LĐTĐ) Sáng 21/9 (tức 19/8 âm lịch), tại sân vận động Trung tâm quận Đồ Sơn diễn ra Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024. Tham dự Lễ hội có ông Lê Khắc Nam - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hải Phòng; ông Lê Thanh Liêm - Chánh Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương trong, ngoài thành phố cùng hàng vạn người dân quận Đồ Sơn và du khách muôn phương.
Tổng kết hoạt động Công đoàn khối trường học quận Hai Bà Trưng năm học 2023 - 2024

Tổng kết hoạt động Công đoàn khối trường học quận Hai Bà Trưng năm học 2023 - 2024

(LĐTĐ) Sáng nay (21/9), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Hai Bà Trưng tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn khối trường năm học 2023 - 2024 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm học 2024 - 2025.
Thần tốc dựng và bàn giao nhà tạm cho người dân Làng Nủ

Thần tốc dựng và bàn giao nhà tạm cho người dân Làng Nủ

(LĐTĐ) Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingroup đã hoàn thành khu nhà tạm cư mới cho người dân Làng Nủ sau 7 ngày thi công, mang lại nơi ở an toàn và ổn định cho các hộ dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai.
Cư dân chung cư được trải nghiệm thực hành về phòng cháy chữa cháy

Cư dân chung cư được trải nghiệm thực hành về phòng cháy chữa cháy

(LĐTĐ) Sáng 21/9, Công an huyện Đan Phượng (Hà Nội) đã tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về phòng cháy chữa cháy (PCCC); trải nghiệm, thực hành chữa cháy và cứu hộ cứu nạn tại khu đô thị Tân Tây Đô.
Hà Đông: Chỉ đạo thành công Đại hội thành lập Công đoàn Công ty Doza Illumination

Hà Đông: Chỉ đạo thành công Đại hội thành lập Công đoàn Công ty Doza Illumination

(LĐTĐ) Sáng ngày 21/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Hà Đông đã chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội thành lập Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng, kỹ thuật và Thương mại dịch vụ Doza Illumination (Doza Illumination) Khóa I, nhiệm kỳ 2024 - 2029 theo phương thức mới. Dự Đại hội có đồng chí Lại Hà Phương - Chủ tịch LĐLĐ quận, đại diện lãnh đạo, cùng toàn thể đại biểu, người lao động Công ty.

Tin khác

Hơn 63.200 khách hàng của LPBank vùng bão lũ sẽ được hỗ trợ giảm lãi suất cho vay

Hơn 63.200 khách hàng của LPBank vùng bão lũ sẽ được hỗ trợ giảm lãi suất cho vay

(LĐTĐ) Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank) vừa triển khai gói vay ưu đãi trị giá lên đến 8.000 tỷ đồng dành cho khách hàng mới, đồng thời hỗ trợ khách hàng hiện hữu bằng việc giảm lãi suất cho vay lên tới 2%, nhằm giúp người dân tái thiết, phục hồi sản xuất kinh doanh sau bão lũ. Đây được xem là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc triển khai các gói hỗ trợ thiết thực cho người dân, doanh nghiệp ở vùng gặp khó khăn sau thiên tai.
SABECO đồng hành cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ các tỉnh phía Bắc khắc phục thiệt hại sau bão Yagi

SABECO đồng hành cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ các tỉnh phía Bắc khắc phục thiệt hại sau bão Yagi

(LĐTĐ) Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
VietinBank - Ngân hàng nội địa dành cho doanh nghiệp quốc tế

VietinBank - Ngân hàng nội địa dành cho doanh nghiệp quốc tế

(LĐTĐ) Vừa qua, VietinBank vinh dự nhận Giải thưởng “Ngân hàng nội địa tốt nhất cho doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tại Việt Nam” (Best Local Bank for FDI in Vietnam) và Giải thưởng “Thương vụ tài trợ dự án cơ sở hạ tầng của năm” (Infrastructure Deal of The Year) trong 3 năm liên tiếp (2022, 2023, 2024).
Chọn vé Deluxe, bay thảnh thơi cùng Vietjet với hành lý ký gửi lên đến 40 kg

Chọn vé Deluxe, bay thảnh thơi cùng Vietjet với hành lý ký gửi lên đến 40 kg

(LĐTĐ) Đón thu vàng rực rỡ khắp muôn phương, Vietjet dành tặng ưu đãi hấp dẫn, tiết kiệm đến 50% cho hành khách chọn bay vé Deluxe từ nay đến hết 20/11.
Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

(LĐTĐ) Tập đoàn ROX (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã ủng hộ 1 tỷ đồng để chung tay cùng người dân bị thiệt hại do bão lũ tái thiết cuộc sống.
Lý do các gia đình trẻ chuộng mua căn hộ The Miami 5

Lý do các gia đình trẻ chuộng mua căn hộ The Miami 5

(LĐTĐ) The Miami 5 – Tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami là đáp án hoàn hảo cho bài toán không gian sống mà các gia đình trẻ Hà Nội đang kiếm tìm. Đó là chốn an cư lý tưởng với hệ thống tiện ích hoàn chỉnh và cộng đồng dân cư hiện hữu.
Thu chi minh bạch với tính năng Quỹ nhóm trên App HDBank

Thu chi minh bạch với tính năng Quỹ nhóm trên App HDBank

(LĐTĐ) Tập hợp những tiện ích tối ưu như góp và rút quỹ, lịch sử thu chi, thông báo khi có biến động số dư, mời và xóa thành viên tham gia tiện lợi, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank là lựa chọn của nhiều khách hàng khi mở quỹ nhóm.
Viettel là nhà mạng đầu tiên khôi phục hoàn toàn kết nối vùng biển đảo sau bão Yagi

Viettel là nhà mạng đầu tiên khôi phục hoàn toàn kết nối vùng biển đảo sau bão Yagi

(LĐTĐ) Ngày 17/9, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khôi phục mạng di động chất lượng như trước bão cho chính quyền, quân đội, hàng trăm nghìn người dân trên đảo và ngư dân trên biển tại các huyện đảo.
VIB - Hành trình 28 năm sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt

VIB - Hành trình 28 năm sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt

(LĐTĐ) Suốt gần ba thập kỷ đồng hành, VIB luôn lấy khách hàng làm trọng tâm cho mọi sự nỗ lực sáng tạo về sản phẩm dịch vụ để luôn là một phần trong đời sống và những câu chuyện độc bản của hàng triệu khách hàng.
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

(LĐTĐ) Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã Ck: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.
Xem thêm
Phiên bản di động