VinMart/VinMart+ khuyến mại lên đến 50% hàng trăm mặt hàng “Tươi Ngon Thượng Hạng”

(LĐTĐ) Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, 2500 siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart+ trên toàn quốc tăng cường các giải pháp đảm bảo đầy đủ nguồn cung hàng hóa "Tươi Ngon Thượng Hạng"; đồng thời, "tung" nhiều ưu đãi hấp dẫn với nhóm hàng thiết yếu, hóa mỹ phẩm nhằm hỗ trợ khách hàng trong thời điểm khó khăn.
Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan tặng hàng nghìn nhu yếu phẩm chống dịch Thương mại điện tử trong nước sẽ mở rộng chủng loại hàng hóa thiết yếu Chào hè, VinMart/VinMart+ giảm giá cực “sốc” hàng trăm mặt hàng đồ uống

Trong thời gian này, VinCommerce thực hiện nhiều giải pháp hỗ trợ tiêu thụ nông sản nội địa. Mặt hàng đang gặp nhiều khó khăn khi việc xuất khẩu bị ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đặc sản vải thiều tươi ngon, an toàn đã có mặt trên toàn hệ thống VinMart/VinMart+ từ ngày 29/5 và được khách hàng đón nhận rất tích cực.

Ngoài việc tiếp nhận thông tin từ mọi địa phương có nhu cầu hỗ trợ tiêu thụ nông sản, doanh nghiệp thực hiện giải pháp dài hạn thông qua mô hình liên kết từ sản xuất tới tiêu thụ với các hộ nông dân, hợp tác xã. Mô hình này giúp người nông dân có đầu ra, nâng cao giá trị sản phẩm, ổn định đời sống người sản xuất. Lượng hàng Việt tại VinMart/VinMart+ hiện này chiếm trên 90%, trong đó doanh thu của hàng nông sản chiếm 30%.

VinMart/VinMart+ khuyến mại lên đến 50% hàng trăm mặt hàng “Tươi Ngon Thượng Hạng”
VinMart/VinMart+ đảm bảo cung ứng hàng hóa, thực hiện nhiều giải pháp hỗ trợ tiêu thụ nông sản nội địa

Ông Khúc Tiến Hà, Giám đốc Vận hành VinMart Miền Bắc chia sẻ, với sự chuẩn bị của các nhà bán lẻ lớn, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm, không cần đổ xô đi mua sắm tích trữ hàng hóa, tập trung đông người vào thời điểm này dẫn đến nguy cơ lây lan Covid-19 tăng cao. VinMart/VinMart+ triển khai nhiều kênh bán hàng online như app VinID, website Vinmart.com, đặt hàng qua điện thoại. Người tiêu dùng chỉ việc ngồi tại nhà mua sắm, hàng hóa sẽ được giao tận cửa chỉ trong vòng 4h.

VinMart/VinMart+ khuyến mại lên đến 50% hàng trăm mặt hàng “Tươi Ngon Thượng Hạng”
VinMart/VinMart+ triển khai nhiều chương trình ưu đãi đồng hành cùng khách hàng mùa dịch

Tại thành phố Hồ Chí Minh, ngay sau khi có chỉ thị giãn cách toàn Thành phố trong vòng 15 ngày, VinCommerce đã đưa sản phẩm thịt heo sạch MEATDeli và GÀ TƯƠI 3F lên kệ toàn bộ 18 siêu thị VinMart và gần 500 cửa hàng VinMart+ tại thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 31/5. Hai sản phẩm đặc biệt thu hút người tiêu dùng, sức mua tăng 40% so với ngày thường. Lượng đơn đặt hàng online, mua hàng qua điện thoại tại VinMart/VinMart+ tăng gấp đôi trong những ngày qua.

VinMart/VinMart+ khuyến mại lên đến 50% hàng trăm mặt hàng “Tươi Ngon Thượng Hạng”
Chương trình "Sạch Nhà Thơm Mát" tại VinMart/VinMart+ giảm giá "sốc" nhiều nhãn hiệu hóa mỹ phẩm, chất tẩy rửa

Dịch bệnh diễn biến phức tạp đúng lúc mùa hè đang bước vào giai đoạn cao điểm nắng nóng, oi bức. Đảm bảo không gian sống luôn sạch sẽ thoáng mát là một trong những biện pháp phòng dịch hữu hiệu nhất. Vì vậy, từ ngày 1 đến ngày 15/6, VinMart/VinMart+ triển khai chương trình "Sạch nhà Thơm Mát" trên toàn quốc. Chương trình áp dụng ưu đãi hấp dẫn với với hàng loạt nhãn hiệu chất tẩy rửa, hóa mỹ phẩm đang được các bà nội trợ, gia đình sử dụng hàng ngày. Song song với đó, nhiều mặt hàng thiết yếu cũng được áp dụng mức giá rất tốt.

Cụ thể:

Tại VinMart, áp dụng mua 2 tính tiền 1 khi mua nước giặt Downy biển xanh; bộ lau nhà cải tiến 2in1 Scotch Brite giảm 19% từ 569.000 đồng chỉ còn 459.000 đồng/bộ, tặng kèm 1 bông lau; nước rửa chén Suzy hương bạc hà 4kg giảm 28% từ 126.000 đồng chỉ còn 91.000 đồng/ca; chảo chống dính VinMart Home giảm sâu 44% từ 159.000 đồng chỉ còn 89.000 đồng/cái; kem Celano sữa tươi trân châu đường đen giảm tới 32% từ 20.900 đồng chỉ còn 14.500 đồng/cái,…

Tại VinMart+, với hóa đơn từ 50.000đ được mua gạo Vinaseed ST24 túi 3kg giảm giá 54% chỉ còn 87.000 đồng/túi; Cam Ai Cập giảm 20% còn 39.900 đồng/kg, bánh Chocopie Orion Matcha đậu đỏ 396g giảm 15% còn 46.000 đồng/hộp; giấy vệ sinh VinMart Home giảm còn 53.000 đồng/10 cuộn; nước xả Downy huyền bí 1,4L/1.35L giảm 19% còn 83.000 đồng/túi; mua 2 tính tiền 1 khi mua nước giặt xả 6 in 1 THALE Hương hoa Peony 3.5 lít; mua găng tay SCOTCH BRITE 39cm tặng kèm găng tay dài 26cm…

Tham khảo thông tin chi tiết tại https://www.facebook.com/sieuthivinmart

VinMart/VinMart+ chân thành cảm ơn sự đồng hành của các nhà tài trợ chương trình "Nhà Sạch Thơm Mát":

Vàng: Công Ty TNHH Procter & Gamble Việt Nam

Bạc: Công ty DKSH Việt Nam - Nhãn hàng 3M, Công ty CP XNK Đầu tư Minh Anh

Đồng: Công ty TNHH Sinh Việt, Công Ty TNHH Earth Corporation Việt Nam

Song Thu

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Gần 1.000 người hưởng ứng hiến máu Ngày Chủ nhật đỏ cùng Amway Việt Nam

Gần 1.000 người hưởng ứng hiến máu Ngày Chủ nhật đỏ cùng Amway Việt Nam

(LĐTĐ) Amway Việt Nam tiếp tục phối hợp với báo Tiền Phong và Bệnh viện Quân y 175 tổ chức chương trình hiến máu Chủ nhật đỏ tại Amway Center Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện thu hút gần 1.000 nhân viên, nhà phân phối và khách hàng của Amway tham gia, đóng góp hơn 400 đơn vị máu vào quỹ máu của bệnh viện, bệnh xá Đảo Trường Sa.
Ban Vận động cứu trợ Trung ương đã tiếp nhận 1.628 tỷ đồng từ các tập thể, cá nhân

Ban Vận động cứu trợ Trung ương đã tiếp nhận 1.628 tỷ đồng từ các tập thể, cá nhân

(LĐTĐ) Tính đến 17h ngày 20/9, tài khoản của Ban Vận động cứu trợ Trung ương đã tiếp nhận tổng số tiền ủng hộ là 1.628 tỷ đồng từ các tập thể, cá nhân trong và ngoài nước.
Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc bắt đầu từ tư duy và hành động

Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc bắt đầu từ tư duy và hành động

(LĐTĐ) Nhìn lại hơn 4.000 năm lịch sử, đặc biệt kể từ khi Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc Bản Tuyên ngôn Độc lập ngày 2/9/1945 khai sinh ra Nhà nước Việt Nam Dân chủ cộng hòa đến nay dân tộc ta đã giành được nhiều thành tựu: Giải phóng dân tộc; thống nhất đất nước; bảo vệ toàn vẹn chủ quyền lãnh thổ; tạo môi trường hòa bình, hữu nghị, hợp tác, nâng tầm vị thế Việt Nam trên trường quốc tế; hội nhập toàn diện vào kinh tế toàn cầu và quy mô nền kinh tế ngày càng lớn; đời sống nhân dân ngày càng ấm no, hạnh phúc.
Khơi dậy tình yêu và khát vọng phát triển Thủ đô

Khơi dậy tình yêu và khát vọng phát triển Thủ đô

(LĐTĐ) Chiều 20/9, tại Trường THPT Việt Đức, Báo Hànộimới đã tổ chức buổi Gặp mặt, giao lưu trực tuyến nhân chứng lịch sử với chủ đề "Hà Nội, 70 năm dựng xây và phát triển".
Chính thức triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết tại Việt Nam

Chính thức triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết tại Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 20/9, Hệ thống tiêm chủng VNVC chính thức ra mắt và triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết của Takeda, Nhật Bản cho trẻ em từ 4 tuổi và người lớn tại gần 200 trung tâm hiện đại trên toàn quốc.
“Con quay Đại chiến VASI 2024”: Thúc đẩy bước tiến mới trong ngành công nghiệp chế tạo

“Con quay Đại chiến VASI 2024”: Thúc đẩy bước tiến mới trong ngành công nghiệp chế tạo

(LĐTĐ) Nằm trong khuôn khổ Triển lãm FBC ASEAN 2024, ngày 19/9 vừa qua, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E (Hà Nội), Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VASI) cùng các đối tác đã tổ chức cuộc thi “Con quay Đại chiến VASI 2024”. Cuộc thi được đánh giá là một sân chơi sáng tạo, thúc đẩy những bước tiến mới trong ngành công nghiệp chế tạo Việt Nam.
LĐLĐ quận Hoàng Mai thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt tại Sơn Tây

LĐLĐ quận Hoàng Mai thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt tại Sơn Tây

(LĐTĐ) Ngày 20/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Sơn Tây phối hợp cùng LĐLĐ quận Hoàng Mai đã tới thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt do ảnh hưởng của cơn bão số 3 tại xã Xuân Sơn.

Tin khác

Hà Nội: Đảm bảo nguồn cung hàng hóa phục vụ người tiêu dùng

Hà Nội: Đảm bảo nguồn cung hàng hóa phục vụ người tiêu dùng

(LĐTĐ) Nhằm góp phần kết nối đa dạng nguồn cung hàng hóa từ các tỉnh, thành phố phục vụ người dân sau cơn bão số 3, từ ngày 19 - 23/9, Sở Công Thương Hà Nội liên tiếp tổ chức Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố và Tuần hàng quảng bá, giới thiệu và bán nông sản thực phẩm tại các kênh phân phối tại Hà Nội. Điều này khẳng định, nguồn cung hàng hóa phục vụ người dân Thủ đô và các tỉnh, thành luôn dồi dào, sẵn sàng cung ứng trong mọi trường hợp.
Kết nối tiêu dùng “xanh”: Nâng cao nhận thức, trách nhiệm xã hội của cộng đồng, doanh nghiệp

Kết nối tiêu dùng “xanh”: Nâng cao nhận thức, trách nhiệm xã hội của cộng đồng, doanh nghiệp

(LĐTĐ) Thời gian qua, sản xuất và sử dụng sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường đang là một xu hướng được người tiêu dùng trong và ngoài nước rất coi trọng. Ở Việt Nam, mặc dù nhiều người dân đã lựa chọn mua sắm qua các kênh tiêu dùng “xanh” để bảo vệ sức khoẻ, bảo vệ môi trường… tuy nhiên, việc kết nối tiêu dùng “xanh” vẫn còn hạn chế, dẫn đến nhận thức và trách nhiệm với xã hội của cộng đồng, doanh nghiệp vẫn còn nhiều vấn đề cần giải quyết.
Khai trương Trung tâm thương mại GO! Hà Nam

Khai trương Trung tâm thương mại GO! Hà Nam

(LĐTĐ) Sáng nay (14/9), Tập đoàn Central Retail Việt Nam tổ chức lễ khai trương Trung tâm thương mại GO! Hà Nam (phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý) và trao ủng hộ 500 suất quà là nhu yếu phẩm ủng hộ các gia đình bị thiệt hại do bão lũ gây ra trên địa bàn tỉnh Hà Nam.
Thêm một tài xế trúng 9 triệu đồng nhờ uống Trà Dr Thanh

Thêm một tài xế trúng 9 triệu đồng nhờ uống Trà Dr Thanh

(LĐTĐ) Anh Thân Đỗ Thành, 27 tuổi, trú tại khu phố Ngọc Liên, phường Điện An, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam đã trở thành khách hàng may mắn tiếp theo của chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” khi trúng 9 triệu đồng nhờ giải khát với Trà Dr Thanh.
Nguồn cung ổn định, người dân không nên tích trữ thực phẩm quá mức cần thiết

Nguồn cung ổn định, người dân không nên tích trữ thực phẩm quá mức cần thiết

(LĐTĐ) Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) cho biết, đến thời điểm hiện tại, các địa phương vẫn đảm bảo cung ứng nhu yếu phẩm, hàng hóa thiết thiết đến các vùng bị chia cắt do bão, lũ. Vì thế, Bộ Công Thương khuyến cáo, người dân bình tĩnh, phối hợp với các cơ quan Nhà nước và lực lượng chức năng khắc phục thiệt hại; dự trữ nguồn như yếu phẩm đủ dùng, không tích trữ quá mức cần thiết để ưu tiên các khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề do bão gây ra.
Xử lý nghiêm với hành vi găm hàng, tăng giá bất hợp lý sau bão

Xử lý nghiêm với hành vi găm hàng, tăng giá bất hợp lý sau bão

(LĐTĐ) Trước diễn biến phức tạp của hoàn lưu cơn bão số 3, nhiều địa phương đang gặp khó khăn trong việc phòng chống lụt bão… Để đảm bảo nguồn cung hàng hóa, cũng như tăng cường quản lý thị trường, mới đây Bộ Công Thương đã có Công điện chỉ đạo lực lượng Quản lý thị trường tăng cường giám sát, phát hiện kịp thời các diễn biến bất thường của hàng hoá lưu thông; đảm bảo không để xảy ra các vi phạm liên quan đến găm hàng, tăng giá bất hợp lý.
Hà Nội: Cơ bản các điểm bán hàng đã mở hoạt động bình thường sau bão

Hà Nội: Cơ bản các điểm bán hàng đã mở hoạt động bình thường sau bão

(LĐTĐ) Đánh giá về tình hình thị trường trên địa bàn thành phố Hà Nội ngày 8/9, sau khi cơn bão số 3 đi qua, theo báo cáo của Sở Công Thương Hà Nội, cơ bản các điểm bán đã mở cửa bán hàng bình thường, đảm bảo hàng hóa phục vụ người dân; chỉ còn một số điểm bán hàng bị ảnh hưởng bởi tuyến đường ngập lụt và hoặc có hư hỏng về cơ sở vật chất, các điểm này sẽ hoạt động lại ngay sau khi được khắc phục.
Hà Nội: Hết cảnh "cháy hàng", người dân thoải mái mua thực phẩm

Hà Nội: Hết cảnh "cháy hàng", người dân thoải mái mua thực phẩm

(LĐTĐ) Theo trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, sáng nay (7/9), cơn bão số 3 đã tiến sâu vào đất liền. Thời điểm này, tại Hà Nội, dù trời đang mưa và gió lớn, tuy nhiên, hoạt động mua sắm tại các chợ dân sinh, siêu thị, cửa hàng tiện ích… vẫn diễn ra bình thường; hàng hoá, nhu yếu phẩm vẫn dồi dào, đảm bảo phục vụ nhu cầu người dân.
Sẵn sàng nhân lực, phương tiện, hàng dự trữ ứng phó cơn bão số 3

Sẵn sàng nhân lực, phương tiện, hàng dự trữ ứng phó cơn bão số 3

(LĐTĐ) Tổng cục Dự trữ Nhà nước (Bộ Tài chính) yêu cầu các đơn vị có phương án chuẩn bị sẵn sàng về nhân lực, phương tiện, hàng dự trữ quốc gia để tổ chức xuất cấp kịp thời hàng dự trữ quốc gia, hỗ trợ các địa phương ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ theo quyết định của cấp có thẩm quyền.
Chống gian lận thương mại điện tử: Đâu là giải pháp căn cơ?

Chống gian lận thương mại điện tử: Đâu là giải pháp căn cơ?

(LĐTĐ) Thời gian qua, hoạt động mua sắm trực tuyến tại Việt Nam đang cho thấy sự phát triển rất nhanh chóng, song người tiêu dùng lại đang dần mất niềm tin với hoạt động này. Nguyên nhân được xác định là do tình trạng bán hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan, trong khi đó, các chế tài xử lý lại chưa đủ mạnh. Vậy, đâu là giải pháp hữu hiệu để ngăn chặn vấn đề gian lận trong thương mại điện tử (TMĐT)?
Xem thêm
Phiên bản di động