WinCommerce chinh phục người tiêu dùng bằng những sản phẩm “của nhà trồng”

Với giá thành rẻ hơn từ 10 đến 20% so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường, hàng nhãn riêng WinMart ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.
WinMart Smart City thu hút khách hàng trong ngày đầu khai trương Trải nghiệm hương vị Australia tại hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+ Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, WinMart giảm giá đến 35% hàng trăm mặt hàng
WinCommerce chinh phục người tiêu dùng bằng những sản phẩm “của nhà trồng”
Hàng nhãn riêng WinMart giá tốt.

Xu thế người Việt dùng hàng Việt

Trong bối cảnh tình hình kinh tế chung còn nhiều khó khăn, hàng nhãn riêng do chính các nhà bán lẻ sản xuất đang ngày càng được người tiêu dùng quan tâm nhờ vào mức giá cạnh tranh. Tại Việt Nam, khách hàng có thể dễ dàng bắt gặp các sản phẩm hàng nhãn riêng khi đi mua sắm tại hệ thống siêu thị của nhiều chuỗi bán lẻ. Không ngoại lệ, WinCommerce cũng bắt kịp với xu hướng này. Bên cạnh việc chủ động hợp tác với các nhà cung cấp để gia tăng danh mục hàng hóa thì WinCommerce còn đồng thời phát triển hàng nhãn riêng nhằm mang tới sản phẩm chất lượng, tiết kiệm, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu tiêu dùng của người dân.

WinCommerce chinh phục người tiêu dùng bằng những sản phẩm “của nhà trồng”
Chương trình ưu đãi cho Hội viên WIN thu hút khách hàng mua sắm cuối tuần.

Với hơn 3.500 siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+/WIN, WinCommerce hiện là nhà bán lẻ nội địa dẫn đầu về quy mô điểm bán, hoạt động và phát triển với mục tiêu làm cầu nối mang hàng hóa “Tươi ngon thượng hạng!”, đặc biệt là hàng Việt đến với người tiêu dùng. Nhiều năm liên tiếp hưởng ứng “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, WinCommerce đã đẩy mạnh tiêu dùng hàng Việt trong hệ thống, với tỷ lệ hàng hóa đạt trên 90%. Việc sản xuất hàng nhãn riêng của nhà bán lẻ cũng góp phần nâng tầm hàng hóa Việt, đủ sức cạnh tranh với các sản phẩm ngoại, và đặc biệt giúp người tiêu dùng tiết kiệm được chi tiêu.

Đa dạng chủng loại, cam kết chất lượng

WinCommerce chinh phục người tiêu dùng bằng những sản phẩm “của nhà trồng”
WinMart bình ổn giá gạo với gạo Ngọc Nương, gạo WinMart Good.

Theo chia sẻ từ đại diện doanh nghiệp, WinCommerce ưu tiên đầu tư nghiên cứu thị hiếu khách hàng để sản xuất, đẩy mạnh các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Với sự đầu tư bài bản, đơn vị này thời gian qua đã cho ra mắt các hàng nhãn riêng đặc trưng như Gạo Ngọc Nương, WinMart Good (thực phẩm khô), WinMart Cook (thực phẩm chế biến), WinMart Home (đồ gia dụng), WinMart Care (chăm sóc cá nhân).

Trong đó, gạo Ngọc Nương là giống gạo ST25 được đa số người tiêu dùng tin chọn vì chất lượng hảo hạng đi cùng mức giá siêu hấp dẫn, và các nhóm hàng còn lại phần lớn là hàng thiết yếu, đồ dùng dành cho gia đình,... với mẫu mã đa dạng, bao bì bắt mắt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu hàng ngày. Người tiêu dùng khi mua sắm tại hệ thống WinMart/WinMart+/WIN dễ dàng tìm thấy sản phẩm hàng nhãn riêng của nhà bán lẻ bởi đây là nhóm sản phẩm được ưu tiên trưng bày tại các vị trí bắt mắt, thu hút sự chú ý của khách hàng.

Với ưu thế là nhà sản xuất, WinCommerce hoàn toàn chủ động việc phát triển sản phẩm và bán các sản phẩm hàng nhãn riêng. WinMart cam kết kiểm tra nghiêm ngặt, chặt chẽ từ khâu nguyên liệu, sản xuất cho đến khâu phân phối, nhằm đảm bảo hàng hóa đạt chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng. Đây cũng là một trong nhiều yếu tố thu hút người tiêu dùng của đơn vị này, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng mà vẫn tiết kiệm được chi phí mua sắm.

Chiến lược giá tốt

Theo doanh nghiệp, hàng nhãn riêng WinMart có chất lượng tương đương với các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, nhưng có mức “giá tốt” hơn đáng kể, từ 10 đến 20% nhờ tiết kiệm được chi phí sản xuất, chi phí trung gian, và quảng cáo. Đặc biệt, với lợi thế là sản phẩm độc quyền của chuỗi, không chỉ có giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc mà trong các đợt giảm giá định kỳ, đây cũng là nhóm sản phẩm được giảm giá nhiều hơn cả.

WinCommerce chinh phục người tiêu dùng bằng những sản phẩm “của nhà trồng”
Mua sắm tiết kiệm với hàng nhãn riêng của WinMart.

Đại diện WinCommerce cho biết, thị trường tiêu dùng dù đang gặp nhiều biến động nhưng chuỗi bán lẻ vẫn sẽ nỗ lực bình ổn giá để thiết thực chia sẻ cùng khách hàng. Đơn cử là giá gạo trong nước đang có xu hướng tăng nhưng tại WinMart/WinMart+/WIN, “WinCommerce vẫn đang giữ nguyên mức giá tốt nhất cho người tiêu dùng, cụ thể là sản phẩm gạo Ngọc Nương ST25 có giá tốt, chỉ từ 79.900đ từ giờ cho đến hết năm”, đại diện chia sẻ.

Siêu thị WinMart là điểm đến quen thuộc, nơi mà chị Anh Thư (Cầu Giấy, Hà Nội) thường xuyên lựa chọn để mua sắm các dịp cuối tuần. Chị cho biết: “Để tiết kiệm chi tiêu trong gia đình, tôi lựa chọn các sản phẩm hàng nhãn riêng của siêu thị như khăn giấy, nước giặt, nước rửa tay,.... Tôi thấy các sản phẩm này vừa có giá thấp hơn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, mà khi áp dụng các chương trình khuyến mại của WinMart thì giá còn tốt hơn nữa”. Nhờ lợi thế “giá tốt”, hàng nhãn riêng WinMart thu hút người tiêu dùng, kích cầu mua sắm.

Thông qua việc sản xuất hàng nhãn riêng, WinCommerce đã tạo ra cho mình nét đặc trưng riêng biệt so với các hệ thống bán lẻ khác, thu hút khách hàng và cung cấp cho họ nhiều sự lựa chọn mua sắm hơn. Đồng thời hàng nhãn riêng WinMart cũng được xem là chiến lược hỗ trợ tiết kiệm chi tiêu, kích cầu mua sắm, và lan tỏa xu hướng tiêu dùng hàng Việt trong cộng đồng. Đại diện chuỗi bán lẻ cho biết, WinCommerce sẽ tăng cường quảng bá sản phẩm hàng nhãn riêng của chuỗi, và tích cực phát triển, làm mới các nhóm sản phẩm này.

Như Phương

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hà Nội sẽ tổ chức 2 điểm bắn pháo hoa chào mừng 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam

Hà Nội sẽ tổ chức 2 điểm bắn pháo hoa chào mừng 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam

UBND thành phố Hà Nội vừa thông báo kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa chào mừng 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975), tạo không khí phấn khởi và đoàn kết trong nhân dân Thủ đô.
Hướng dẫn các điểm đỗ xe phục vụ nhân dân vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Hướng dẫn các điểm đỗ xe phục vụ nhân dân vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Sở Xây dựng Hà Nội vừa có hướng dẫn giao thông, vị trí các bãi đỗ xe nhằm phục vụ nhân dân, khách quốc tế vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, tham quan Cụm Di tích lịch sử văn hóa Ba Đình.
“Sinh lời trúng lớn” cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng lên đến 250 tỷ đồng

“Sinh lời trúng lớn” cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng lên đến 250 tỷ đồng

Từ ngày 21/4 đến hết ngày 5/10, Techcombank chính thức triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay “Sinh lời trúng lớn - Lời đầy túi, quà đầy tay”...
Thúc đẩy tinh thần thể thao, gắn kết đoàn viên, người lao động

Thúc đẩy tinh thần thể thao, gắn kết đoàn viên, người lao động

Với tinh thần quyết tâm và nỗ lực tập luyện, tại Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ X - năm 2025, đội bóng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Bắc Từ Liêm tiếp tục giữ vững ngôi vương khi liên tiếp 2 năm liền giành chức vô địch.
Chùm ảnh: Bế mạc Giải bóng đá Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ X - năm 2025

Chùm ảnh: Bế mạc Giải bóng đá Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ X - năm 2025

Ngày 22/4, tại sân vận động quận Hoàng Mai đã diễn ra Lễ bế mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ X - năm 2025 và kỷ niệm 10 năm tổ chức Giải. Giải bóng khép lại với nhiều dư âm đẹp, đội bóng đến từ Liên đoàn Lao động quận Bắc Từ Liêm giành ngôi vô địch mùa giải 2025.
Giá vàng lên “đỉnh nóc” chỉ sau vài giờ

Giá vàng lên “đỉnh nóc” chỉ sau vài giờ

Lúc 14h00 hôm nay (22/4), Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng miếng SJC 122 - 124 triệu đồng/lượng mua vào - bán ra, tăng 6 triệu đồng/lượng so với đầu giờ sáng. Đây cũng là mức đỉnh mới mà doanh nghiệp này niêm yết.
Công đoàn Viên chức Việt Nam giao ban công tác tài chính năm 2025

Công đoàn Viên chức Việt Nam giao ban công tác tài chính năm 2025

Ngày 22/4, Công đoàn Viên chức Việt Nam đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác tài chính năm 2025.

Tin khác

“Sinh lời trúng lớn” cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng lên đến 250 tỷ đồng

“Sinh lời trúng lớn” cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng lên đến 250 tỷ đồng

Từ ngày 21/4 đến hết ngày 5/10, Techcombank chính thức triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay “Sinh lời trúng lớn - Lời đầy túi, quà đầy tay”...
Ngân hàng Lộc Phát ra mắt thương hiệu LPBank Priority và thẻ LPBank Visa Signature

Ngân hàng Lộc Phát ra mắt thương hiệu LPBank Priority và thẻ LPBank Visa Signature

Việc ra mắt thương hiệu LPBank Priority cùng dòng thẻ tín dụng quốc tế cao cấp LPBank Visa Signature là cột mốc quan trọng trong chiến lược kinh doanh của LPBank, hướng tới cung cấp các dịch vụ tài chính chuyên biệt, cá nhân hóa, tạo nên hệ sinh thái đặc quyền dành riêng cho từng nhóm khách hàng mục tiêu.
“Chim Lạc tung cánh” - Biểu tượng khát vọng thịnh vượng và bản sắc Việt Nam trong kỷ nguyên mới

“Chim Lạc tung cánh” - Biểu tượng khát vọng thịnh vượng và bản sắc Việt Nam trong kỷ nguyên mới

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (1995 - 2025) và hướng tới những ngày lễ trọng đại của đất nước trong năm 2025, Vietnam Airlines chính thức ra mắt chiếc máy bay Boeing 787-9 Dreamliner mang số hiệu VN-A868 với thiết kế đặc biệt, nổi bật hình ảnh chim Lạc - biểu tượng thiêng liêng của văn hóa Việt Nam, gắn liền với cội nguồn dân tộc và khát vọng vươn xa, trường tồn.
Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc Satinique mới

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc Satinique mới

Thương hiệu chăm sóc tóc Satinique thuộc Tập đoàn Amway vừa ra mắt bộ giải pháp chăm sóc tóc và da đầu hoàn toàn mới. Với công thức cải tiến vượt trội chứa các dưỡng chất từ thực vật an toàn và dịu nhẹ, Satinique mang đến hiệu quả chăm sóc tối ưu, giúp mái tóc khỏe mạnh, bóng mượt và tràn đầy sức sống.
Pearl Residence tại Cửa Lò nâng tầm chất lượng sống

Pearl Residence tại Cửa Lò nâng tầm chất lượng sống

Với định hướng của Cửa Lò là trở thành một trong những trung tâm du lịch của vùng Bắc Trung Bộ, một điểm đến thu hút du khách trong nước và quốc tế, những sản phẩm bất động sản gần bãi biển, pháp lý đảm bảo, hiện đại và nhiều tiện ích tại đô thị biển này đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.
Làn gió mới cho thị trường bất động sản Đông Anh nhờ “cú hích” từ sân bay Gia Bình

Làn gió mới cho thị trường bất động sản Đông Anh nhờ “cú hích” từ sân bay Gia Bình

Dự án Sân bay Gia Bình (Bắc Ninh) cùng hệ thống đường quy hoạch nối từ sân bay này đến Hà Nội đang mang đến một làn gió mới cho thị trường bất động sản khu Đông Bắc Hà Nội. Với lợi thế hạ tầng, quy hoạch đồng bộ và định hướng phát triển đô thị hiện đại, khu vực này được đánh giá là "vùng trũng" đầu tư bất động sản trong trung, dài hạn.
Ngân hàng Quốc tế ra mắt thẻ tín dụng VIB Business Card

Ngân hàng Quốc tế ra mắt thẻ tín dụng VIB Business Card

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa ra mắt thẻ tín dụng VIB Business Card, một giải pháp tài chính được thiết kế dành cho doanh nghiệp Việt Nam. Với hai lựa chọn ưu đãi vượt trội – miễn phí thường niên trọn đời kèm thời gian miễn lãi đến 57 ngày hoặc hoàn tiền không giới hạn cho mọi chi tiêu – VIB Business Card khẳng định mạnh mẽ cam kết "Dẫn đầu xu thế thẻ" của VIB, mang đến công cụ quản lý tài chính và tối ưu dòng tiền hiệu quả cho doanh nghiệp.
Tập đoàn Mường Thanh tung ưu đãi "khủng" tới 60% tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2025

Tập đoàn Mường Thanh tung ưu đãi "khủng" tới 60% tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM 2025

Từ 10-13/4/2025, Tập đoàn Mường Thanh sẽ góp mặt tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2025, diễn ra ở Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E).
Sinh lời trên tài khoản MSB: Lợi suất hấp dẫn, chuyển nhượng linh hoạt

Sinh lời trên tài khoản MSB: Lợi suất hấp dẫn, chuyển nhượng linh hoạt

Lợi suất hấp dẫn, tài khoản không ngừng gia tăng số dư, đồng thời dễ dàng chuyển nhượng theo nhu cầu, tính năng sinh lời trên tài khoản MSB đang ngày càng được nâng cấp, giúp tối ưu dòng tiền cho khách hàng.
Amway triển khai đào tạo cho 30.000 nhà phân phối về Chương trình Buổi sáng dinh dưỡng

Amway triển khai đào tạo cho 30.000 nhà phân phối về Chương trình Buổi sáng dinh dưỡng

Ngày 10/4/2025, Amway, Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, chính thức triển khai chương trình huấn luyện dành cho 30.000 nhà phân phối về Chương trình Buổi sáng dinh dưỡng. Đây là một sáng kiến quan trọng nhằm nâng cao nhận thức và thúc đẩy thói quen ăn sáng khoa học cho người Việt, với sự phối hợp chặt chẽ giữa Amway Việt Nam và Viện Dinh dưỡng Quốc gia.
Xem thêm
Phiên bản di động