World Travel Awards tiếp tục vinh danh Vietjet với bộ đôi giải thưởng về dịch vụ khách hàng

Hai giải thưởng gồm: Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng; Hãng hàng không có chương trình khách hàng thân thiết dẫn đầu châu Á.
Ngắm tuyết giữa mùa hè tại Australia chỉ từ 0 đồng cùng Vietjet Forbes vinh danh Vietjet trong danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2024

Vietjet nổi bật tại World Travel Awards 2024 khi xuất sắc giành được cùng lúc hai giải thưởng “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng” (Asia's Leading Airline for Customer Experience) và “Hãng hàng không có chương trình khách hàng thân thiết dẫn đầu châu Á” (Asia's Leading Airline Rewards Programme).

Chú thích ảnh
Phó Tổng Giám đốc Đỗ Xuân Quang đại diện Vietjet nhận 2 giải thưởng.

Lễ trao giải được tổ chức tại thủ đô Manila của Philippines, với sự tham dự của nhiều nhà lãnh đạo và chuyên gia quốc tế trong ngành hàng không, du lịch và lữ hành.

Chú thích ảnh
Ông Graham Cooke (thứ hai từ trái sang), nhà sáng lập và chủ tịch World Travel Awards chúc mừng Vietjet và trao cúp cho Phó Tổng Giám đốc Đỗ Xuân Quang.

World Travel Awards (WTA) là giải thưởng uy tín thế giới, vinh danh các nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong ngành du lịch và lữ hành toàn cầu trong hơn ba thập kỷ qua. Các giải thưởng được bình chọn bởi những chuyên gia, hành khách và cộng đồng từ nhiều quốc gia trên thế giới, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ xuất sắc nhất.

Ông Graham Cooke, nhà sáng lập và chủ tịch World Travel Awards nhận định: “Chúng tôi đánh giá cao Vietjet với những nỗ lực không ngừng nghỉ và tiếp tục vinh danh hãng trong các hạng mục giải thưởng năm nay. Với mạng bay rộng khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Vietjet đã mang đến cho hành khách nhiều sản phẩm và dịch vụ đột phá như bảo hiểm SkyCare, chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy... cùng với các chương trình khuyến mãi giá vé hấp dẫn nhất dành cho khách hàng. Đây là những yếu tố đã giúp hãng đáp ứng và thậm chí vượt qua kỳ vọng của hành khách trên mỗi chuyến bay".

Ông Đỗ Xuân Quang, Phó Tổng giám đốc Vietjet chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng khi tiếp tục được World Travel Awards ghi nhận, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến hơn 200 triệu lượt hành khách đã đồng hành cùng Vietjet. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng mạng đường bay toàn cầu, cùng với các chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn, các tiện ích vượt trội hơn nữa, giúp hành khách có những hành trình đầy cảm hứng khám phá các điểm đến hấp dẫn trên khắp toàn cầu".

Vietjet tiên phong mang đến trải nghiệm bay mới mẻ, vui vẻ và đầy lợi ích cho hành khách với các sản phẩm, dịch vụ tiện ích, chương trình bảo hiểm SkyCare miễn phí, cung cấp quyền lợi bảo hiểm toàn diện nhằm đảm bảo các hành trình bay yên tâm và an toàn. Hành khách trong và ngoài nước đồng thời đánh giá cao chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy, mang đến cơ hội tích điểm SkyPoint đa kênh từ mọi hoạt động chi tiêu với Vietjet tới các dịch vụ tiêu dùng hàng ngày. Với điểm tích lũy từ các hành trình bay, khách hàng có thể đổi lấy vé máy bay hoặc sản phẩm, dịch vụ hấp dẫn từ hơn 250 thương hiệu uy tín.

Hãng hàng không gần đây liên tiếp cho ra mắt các dịch vụ mới như thông báo thông tin chuyến bay qua Zalo, WhatsApp nhanh chóng và tiện lợi cho hành khách. Vietjet cũng tiên phong ứng dụng AI, Chatbot nhằm hỗ trợ khách hàng có trải nghiệm tốt nhất từ khi đặt vé, làm thủ tục đến khi kết thúc hành trình bay. Hãng vừa chào đón hành khách thứ 200 triệu với hàng loạt chương trình khuyến mãi tri ân dành cho khách hàng trên mạng bay rộng khắp, kết nối nhiều điểm đến hấp dẫn tại Việt Nam và quốc tế như Australia, Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Thái Lan...

Trước đó, Vietjet cũng đã được vinh danh với nhiều giải thưởng quốc tế danh giá khác từ Skytrax, World Business Outlook và AirlineRatings. Hãng dự kiến nhận thêm 10 tàu bay mới trong năm nay, tiếp tục đầu tư mở rộng đội bay hiện đại, mạng bay rộng khắp, cùng với các chiến lược phát triển bền vững, giảm khí thải để đem lại các trải nghiệm bay tốt nhất cho hành khách và đóng góp vào các mục tiêu lớn của ngành hàng không.

H.P

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Sửa đổi, bổ sung một số điều của Nội quy kỳ họp Quốc hội

Sửa đổi, bổ sung một số điều của Nội quy kỳ họp Quốc hội

Tại Kỳ họp thứ 9 Quốc hội khóa XV, sáng 15/5, Quốc hội nghe Tờ trình dự thảo Nghị quyết sửa đổi, bổ sung một số điều của Nội quy kỳ họp Quốc hội ban hành kèm theo Nghị quyết số 71/2022/QH15 ngày 15/11/2022 của Quốc hội.
“Lời hứa” và những con số biết nói

“Lời hứa” và những con số biết nói

Hôm qua tôi lướt web trên mạng xã hội, khi dừng lại dòng tin liên quan đến thu ngân sách Nhà nước của thành phố Hà Nội 4 tháng đầu năm 2025, “không khí” thảo luận rất sôi nổi. Nhiều người đặt câu hỏi: Hà Nội là trung tâm chính trị - hành chính sao thu ngân sách cao thế? Và không ít người có kiến thức kinh tế, “đi soi” cơ cấu thu, sau đó đều đi tới kết luận bức tranh kinh tế Thủ đô đã phát triển lên tầm cao mới.
Đổi mới, đa dạng công tác tuyên truyền cho đoàn viên, người lao động

Đổi mới, đa dạng công tác tuyên truyền cho đoàn viên, người lao động

Hướng các hoạt động Công đoàn về cơ sở, từ đầu năm đến nay, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động quận Thanh Xuân đã tập trung chỉ đạo các cấp Công đoàn quận tổ chức thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ, công tác trọng tâm, trong đó có công tác tuyên truyền, giáo dục cho đoàn viên, người lao động.
Vấn nạn “thực phẩm bẩn”: Đến lúc không thể khoan nhượng

Vấn nạn “thực phẩm bẩn”: Đến lúc không thể khoan nhượng

Mặc dù chế tài xử lý đối với vấn nạn kinh doanh thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, thực phẩm “bẩn” đã có; tuy nhiên, hàng loạt vụ thực phẩm “bẩn”, sữa giả liên tiếp được phát hiện, xử lý thời gian qua cho thấy tình trạng này vẫn không hề suy giảm. Chưa bao giờ người tiêu dùng lại mong ngóng sự vào cuộc mạnh mẽ từ cơ quan chức năng và cái tâm của người kinh doanh như lúc này…
Thuế thu nhập mua bán nhà đất có gì chưa ổn?

Thuế thu nhập mua bán nhà đất có gì chưa ổn?

Đề xuất áp thuế thu nhập cá nhân (TNCN) 20% trên phần lợi nhuận thực từ chuyển nhượng bất động sản tiếp tục gây tranh cãi trong dư luận, dù mục tiêu đặt ra là công bằng và minh bạch trong quản lý thuế. Không ít ý kiến cho rằng đây là bước đi cần thiết để hạn chế đầu cơ, nhưng cách tính và thực thi lại đang khiến nhiều người dân, nhà đầu tư và chuyên gia tài chính tỏ ra băn khoăn.
Lễ hội Làng Sen năm 2025: Dấu ấn văn hóa đặc sắc

Lễ hội Làng Sen năm 2025: Dấu ấn văn hóa đặc sắc

Lễ hội Làng Sen đã trở thành biểu tượng văn hóa tinh thần không thể thiếu của người dân xứ Nghệ và là dịp để mỗi người con đất Việt bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh - anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa kiệt xuất.
Dứa dại và những ngày xanh

Dứa dại và những ngày xanh

Không ai trồng chúng. Cũng không ai gọi tên. Càng không ai có thể nhớ nổi lần đầu tiên bắt gặp một bụi dứa dại là khi nào. Vậy mà bất chợt trong ký ức, chúng hiện lên rõ ràng như thể cả thời thơ ấu đã lặng lẽ trôi qua dưới những tán lá gai góc của loài cây chẳng ai buồn chăm bón, cũng không ai nghĩ sẽ có ngày nhớ đến.

Tin khác

Prudential ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm liên kết chung PRU-Bảo vệ tối đa

Prudential ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm liên kết chung PRU-Bảo vệ tối đa

PRU-Bảo vệ tối đa là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới nhất của Prudential, đáp ứng nhu cầu bảo vệ ở mức độ tối ưu trên mức phí bảo hiểm phù hợp nhất với khả năng tài chính.
Techcombank và tham vọng trở thành tập đoàn tài chính toàn diện hàng đầu khu vực

Techcombank và tham vọng trở thành tập đoàn tài chính toàn diện hàng đầu khu vực

Techcombank đang chuyển mình mạnh mẽ với nhiều điều kiện sẵn sàng để trở thành một tập đoàn tài chính toàn diện, với mục tiêu tạo ra một hệ sinh thái tích hợp, nơi khách hàng có thể tiếp cận mọi dịch vụ tài chính từ một nền tảng duy nhất.
Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share A Coke”

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share A Coke”

Vừa qua, Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share A Coke" với thông điệp "Từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ.
The Matrix One Premium - Mảnh ghép hoàn hảo của tổ hợp căn hộ thượng lưu trong hệ sinh thái đẳng cấp Quốc tế phía Tây Hà Nội

The Matrix One Premium - Mảnh ghép hoàn hảo của tổ hợp căn hộ thượng lưu trong hệ sinh thái đẳng cấp Quốc tế phía Tây Hà Nội

Với tầm nhìn chiến lược và năng lực phát triển bền vững, MIK Group tiếp tục khẳng định vị thế nhà kiến tạo bất động sản cao cấp qua tuyệt tác mới mang tên The Matrix One Premium - giai đoạn nâng cấp toàn diện thuộc tổ hợp The Matrix One đã thành công rực rỡ. Đây không chỉ là một công trình kiến trúc, mà là tuyên ngôn sống của giới tinh hoa, định danh phong cách sống thượng lưu tại trung tâm hành chính mới phía Tây Hà Nội
Ưu đãi đặc quyền chào đón hè 2025 tại quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas

Ưu đãi đặc quyền chào đón hè 2025 tại quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas

Quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas tại Đồ Sơn, Hải Phòng vừa công bố chương trình ưu đãi đặc quyền cho du khách đặt phòng đến hết tháng 5/2025.
Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt với khoản đầu tư mới

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt với khoản đầu tư mới

Vào những năm 1990, khi Việt Nam khởi đầu hành trình hội nhập kinh tế toàn cầu, Đồng Nai - một vùng đất chiến lược phía Nam đối mặt với nhiều thách thức: hạ tầng chưa đồng bộ, logistics còn hạn chế, và môi trường đầu tư chưa hoàn toàn sẵn sàng cho dòng vốn FDI. Tuy nhiên, nhờ vị trí địa lý thuận lợi và tiềm năng phát triển vượt trội, Đồng Nai nhanh chóng trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư quốc tế có tầm nhìn dài hạn.
Home Credit trợ lực người tiêu dùng khi nhu cầu tăng cao dịp hè

Home Credit trợ lực người tiêu dùng khi nhu cầu tăng cao dịp hè

Nắm bắt nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân trong dịp hè, Home Credit triển khai chương trình “Ưu đãi hết cỡ - Sống vui hết mình" từ nay đến ngày 8/7/2025, chương trình mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính tiêu dùng của công ty.
MIK Group sắp ra mắt sản phẩm tuyệt tác thuộc bộ sưu tập danh giá Landmark

MIK Group sắp ra mắt sản phẩm tuyệt tác thuộc bộ sưu tập danh giá Landmark

Giữa diễn biến thị trường bất động sản Hà Nội đang "khát" nguồn cung căn hộ hạng sang, MIK Group sắp ra mắt dự án The Matrix One Premium thuộc bộ sưu tập Landmark danh giá, được "may đo" tỉ mỉ, đáp ứng khát vọng sống đẳng cấp của giới tinh hoa.
Quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas sẵn sàng đón làn sóng du khách đến Đồ Sơn

Quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas sẵn sàng đón làn sóng du khách đến Đồ Sơn

Kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên bình yên của vùng biển Đồ Sơn, không gian nghỉ dưỡng tinh tế của những biệt thự, dịch vụ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu và những hoạt động ngoài trời sôi động, Ruby Tree Golf Villas sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách dịp 30/4-1/5 và mùa hè này.
VIB: Lợi nhuận quý I/2025 đạt hơn 2.400 tỷ đồng, CASA tăng 17%, thực hiện chia cổ tức 21%

VIB: Lợi nhuận quý I/2025 đạt hơn 2.400 tỷ đồng, CASA tăng 17%, thực hiện chia cổ tức 21%

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 2.400 tỷ đồng, tăng 7% so với trung bình quý năm 2024. Hoạt động tín dụng và huy động tăng trưởng tích cực, trong đó CASA tăng 17% so với đầu năm góp phần vào chiến lược cải thiện biên lãi ròng và tối ưu hóa chi phí vốn. Qua đó góp phần xây dựng bảng tổng kết tài sản vững mạnh và duy trì hiệu quả cao.
Xem thêm
Phiên bản di động