LĐLĐ thành phố Hà Nội hỗ trợ kinh phí mua máy tính hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em”:

Xây những “cây cầu” kết nối tri thức cho con người lao động có hoàn cảnh khó khăn

(LĐTĐ) “Con rất vui mừng khi nhận được sự hỗ trợ của các cô, các bác ở Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Thành phố đã đến tận nhà con tặng quà. Số tiền này con sẽ xin phép mẹ mua thiết bị để học online tốt hơn. Con hứa sẽ cố gắng học thật giỏi để thực hiện ước mơ trở thành công an giúp đỡ mọi người”, em Nguyễn Trung Hiếu bày tỏ niềm vui mừng khi nhận được hỗ trợ kinh phí mua máy tính hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” do LĐLĐ thành phố Hà Nội trao tặng.
Trao tặng 25 máy tính bảng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn huyện Ba Vì LĐLĐ huyện Thường Tín: Trao tặng quà cho con người lao động vượt khó học giỏi

Mong ước có máy để con học online

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, bước vào năm học mới, em Nguyễn Thị Hương Giang (học sinh lớp 4, Trường Tiểu học Phù Linh, xã Phù Linh, huyện Sóc Sơn) chưa thể quay trở lại trường học cùng thầy cô và các bạn. Nhiều ngày qua, Giang học online trên chiếc điện thoại cũ mèm, nhiều lúc chập chờn, khi mất kết nối, khi tự nhiên tắt màn hình của mẹ.

Đó là chiếc điện thoại duy nhất trong nhà kết nối được Internet, hai mẹ con đành chia nhau thời gian để dùng. Có nhiều lúc đang học, cuộc gọi bất chợt đến số điện thoại của mẹ khiến buổi học của Giang bị ngắt quãng giữa chừng. Cám cảnh thiếu thiết bị cho con học online nhưng chị Tình nói cũng "bó tay" vì hiện không đủ chi phí để mua máy mới cho con.

“Nhiều lúc nghĩ cũng thương con nhưng gia đình chưa có điều kiện, bây giờ nguyện vọng duy nhất của em là con có máy để học online”, chị Nguyễn Thị Tình (giáo viên Trường Mầm non Liên Cơ, huyện Sóc Sơn) - mẹ của Giang ngập ngừng nói khi có người hỏi chuyện.

Xây những “cây cầu” kết nối tri thức cho con người lao động có hoàn cảnh khó khăn
LĐLĐ Thành phố và LĐLĐ huyện Sóc Sơn đến thăm hỏi gia đình chị Nguyễn Thị Tình.

Căn nhà cấp 4 tuềnh toàng không có nhiều đồ vật đáng giá, hỏi ra mới biết gia cảnh của chị Tình hết sức éo le, là hộ cận nghèo của xã. Chồng chị do bệnh nặng đã bị hỏng cả 2 mắt, mất khả năng lao động. Bà nội mắc bệnh về thần kinh thường xuyên phải đi viện. Bản thân chị Tình là giáo viên mầm non, thời gian qua do ảnh hưởng của dịch nên thu nhập giảm, đời sống kinh tế gia đình đã khó nay lại càng khó hơn.

Vượt lên trên hoàn cảnh của mình, Giang là cô bé ngoan ngoãn và chăm học. Không có điều kiện học thêm, từ nhỏ đến lớn em đều tự học ở nhà. Mặc dù vậy nhưng 4 năm liền em đều là học sinh giỏi, riêng môn Tiếng Anh luôn đứng tốp đầu của lớp.

Tại mỗi gia đình đến thăm, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ thành phố Hà Nội Đặng Thị Phương Hoa đã gửi lời thăm hỏi tình hình học tập của các em, chia sẻ những thiếu thốn trong điều kiện học online và động viên các em tiếp tục cố gắng vươn lên, học giỏi. Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ thành phố Hà Nội Đặng Thị Phương Hoa cho biết: Hằng năm, LĐLĐ Thành phố đều có chương trình hỗ trợ học tập cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi vào đầu năm học mới.

Năm nay do dịch bệnh Covid-19, LĐLĐ Thành phố vẫn có hoạt động tặng quà nhưng không tập trung các em lại. Do đó, LĐLĐ Thành phố tổ chức đến thăm tận nhà và trao học bổng cho một số em có hoàn cảnh đặc biệt. Điểm khác biệt của hoạt động trao hỗ trợ năm nay so với các năm trước là việc hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em”, LĐLĐ Thành phố trước mắt hỗ trợ 3 triệu đồng/em để cùng với các gia đình mua thiết bị học tập. Tới đây LĐLĐ Thành phố sẽ tiếp tục phát động đến các cấp Công đoàn cùng với các ban ngành đoàn thể thực hiện chương trình này.

Không chỉ riêng chị Tình, hiện nay có rất nhiều công nhân, viên chức, lao động khác hoàn cảnh khó khăn đang mong muốn có được phương tiện để đảm bảo cho con học online. Ở xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, gia đình chị Đặng Thị Ngọc Anh (nhân viên y tế Trường Tiểu học Đông Hội) cũng hết sức khó khăn. Chồng mất sớm, một mình chị nuôi 2 con ăn học. Chị Ngọc Anh kể, nhà có các con cùng độ tuổi ăn học nên nhiều khi thiếu thiết bị, 2 anh em phải chia nhau thời gian để dùng máy.

Trường hợp cháu Nguyễn Phương Anh (Trường Tiểu học Phù Linh, huyện Sóc Sơn) cũng rất cần được hỗ trợ. Chị Nguyễn Thị Hồng (Công nhân công ty Trách nhiệm hữu hạn (TNHH) Yamaha Motor Việt Nam) - mẹ của Phương Anh tâm sự, cách đây vài tháng, chồng chị mất vì bệnh ung thư khi Phương Anh học lớp 4 và em trai vào lớp 1. Trước đây, có người cho chị cái máy tính cũ, chị dành để cho con học. Tuy nhiên, qua nhiều lần sửa, máy dùng không còn được tốt, mới đây, cô giáo gọi điện cho chị Hồng hỏi thăm về phương tiện mà Phương Anh dùng học online và đề nghị gia đình cố gắng khắc phục để không ảnh hưởng đến việc học của con…

“Sự hỗ trợ của tổ chức Công đoàn là động lực để tôi sống tiếp…”

Để sẻ chia với đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, vừa qua, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ thành phố Hà Nội Đặng Thị Phương Hoa thay mặt LĐLĐ Thành phố đi thăm, tặng quà, trao hỗ trợ học bổng, hỗ trợ kinh phí mua máy tính hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” cho 7 em là con công nhân lao động vượt khó học giỏi.

Cả Giang, Ngọc Ánh, Phương Anh và 4 em khác đã được LĐLĐ Thành phố trao hỗ trợ kinh phí mua thiết bị học trực tuyến trong đợt này với mức hỗ trợ 3 triệu đồng/em. Cùng với đó, LĐLĐ cũng trao cho các em hỗ trợ học bổng 1 triệu đồng và 1 hộp bánh trung thu nhân dịp năm học mới và Tết Trung thu.

Xây những “cây cầu” kết nối tri thức cho con người lao động có hoàn cảnh khó khăn
Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ thành phố Hà Nội Đặng Thị Phương Hoa (đầu tiên từ trái qua) đại diện LĐLĐ Thành phố tặng quà, trao hỗ trợ học bổng, hỗ trợ mua máy tính cho các em là con công nhân lao động vượt khó học giỏi.

Trong suốt buổi đến với 7 gia đình, hoàn cảnh nào cũng khiến cán bộ Công đoàn của LĐLĐ Thành phố trăn trở. Trong đó, gia đình mẹ con chị Nguyễn Thị Thuần (công nhân tại Công ty TNHH Canon Việt Nam) đã để lại sự xúc động mạnh mẽ nhất. Đón đoàn đến thăm bằng sự phấn khởi, những cái bắt tay thật chặt, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ thành phố Hà Nội Đặng Thị Phương Hoa nhận ra đây là đoàn viên mà các cấp Công đoàn Thủ đô đã quan tâm, hỗ trợ suốt nhiều năm nay.

Chị Nguyễn Thị Thuần mắc bệnh suy thận đến nay đã 11 năm. Được sự tạo điều kiện của công ty, đều đặn hằng tuần, chị phải vào viện lọc máu 3 ngày. Nhẹ nhàng cầm cánh tay đã biến dạng của chị Thuần sau nhiều năm lọc máu, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ thành phố Hà Nội Đặng Thị Phương Hoa nói với em Nguyễn Trung Hiếu - con trai chị Thuần với niềm xúc động: "Bác vẫn nhớ lần đầu tiên gặp mẹ cháu, cánh tay gầy nổi đầy lên những u cục, vết kim tiêm. Bác mới chạm vào mà thấy tê tê, giật điện nhẹ. Thương mẹ thì cháu phải cố gắng học hành cho mẹ vui nhé”.

Xây những “cây cầu” kết nối tri thức cho con người lao động có hoàn cảnh khó khăn
Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ thành phố Hà Nội Đặng Thị Phương Hoa trò chuyện, hỏi thăm sức khỏe của chị Nguyễn Thị Thuần.

Chia sẻ về cuộc đời mình như một bức tranh có nhiều mảng tối, chị Thuần kể sau nhiều năm chiến đấu với suy thận, đến nay căn bệnh của chị đã bước vào giai đoạn cuối. 2 năm đầu sau khi phát hiện bệnh, chồng chị bỏ đi, chỉ còn chị và con trai nương tựa vào nhau, sống nhờ tại gian bếp của ông bà. Mỗi khi trái gió trở trời, gian bếp nhỏ lại bị dột, nước mưa tràn vào tận mép giường chỗ 2 mẹ con nằm.

Những tưởng khó khăn sẽ quật ngã người phụ nữ nhỏ bé, nhưng dần dần chị lạc quan, sống vui vẻ hơn khi nhận được sự giúp đỡ của công ty và tổ chức Công đoàn. Theo đó, lãnh đạo công ty cùng với Ban chấp hành Công đoàn cơ sở đã động viên, sắp xếp cho chị Thuần công việc phù hợp với sức khỏe để chị có thu nhập, ổn định cuộc sống. Cũng nhờ sự chia sẻ của tổ chức Công đoàn, cách đây 7 năm, LĐLĐ thành phố Hà Nội đã trao hỗ trợ xây dựng “Mái ấm Công đoàn” để cho mẹ con chị Thuần có một ngôi nhà khang trang hơn, tránh được mưa nắng.

Xây những “cây cầu” kết nối tri thức cho con người lao động có hoàn cảnh khó khăn
Với chị Thuần, sự hỗ trợ của các cấp Công đoàn Thủ đô là động lực để chị sống tiếp, đồng hành cùng con trong cuộc sống.

Chị Thuần bảo mặc dù bản thân bệnh tật nhưng chị có một niềm vui có thể xoa dịu được mọi nỗi đau đó là em Hiếu rất ngoan và hiểu cho mẹ. Hiện Hiếu là học sinh lớp 8, Trường THCS Tân Dân, huyện Sóc Sơn. Thương mẹ, suốt 8 năm qua em đều là học sinh giỏi. Góc học tập đơn sơ treo đầy những bằng khen, giấy khen là thành quả cố gắng của cả con và mẹ.

Thời gian vừa rồi, dịch bệnh khiến em phải học trực tuyến ở nhà. Việc học online gặp nhiều khó khăn vì màn hình điện thoại nhỏ, chất lượng hình ảnh không tốt, Hiếu khó đọc chữ và thường bị mỏi mắt. "Mấy hôm vừa rồi con phải lên nhà cậu mượn máy tính vì học bằng điện thoại nhỏ quá, không thấy rõ", chị Thuần cho biết.

Kịp thời động viên Hiếu, trong buổi đến thăm, LĐLĐ thành phố Hà Nội đã trao hỗ trợ học bổng năm học mới với trị giá 1 triệu đồng và hỗ trợ kinh phí mua máy tính hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” trị giá 3 triệu đồng. Nhận được phần quà, Hiếu mừng rỡ nói: “Con rất vui mừng khi nhận được sự hỗ trợ của các cô, các bác ở LĐLĐ Thành phố hôm nay đã đến tận nhà con tặng quà. Số tiền này con sẽ xin phép mẹ mua thiết bị để học online tốt hơn. Con hứa sẽ cố gắng học thật giỏi để thực hiện ước mơ trở thành công an giúp đỡ mọi người”.

Xây những “cây cầu” kết nối tri thức cho con người lao động có hoàn cảnh khó khăn
Dịp này, LĐLĐ Thành phố trao hỗ trợ kinh phí mua máy tính hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” cho 7 trường hợp.

Niềm vui của con cũng là niềm vui của chị Thuần khi giờ đây những gánh lo của chị đã được tổ chức Công đoàn san sẻ bớt. Đón nhận những quan tâm, chị Thuần không giấu nổi xúc động: “Tôi rất là hạnh phúc khi nhận được sự chăm lo của tổ chức Công đoàn các cấp từ khi tôi đổ bệnh đến nay đã rất nhiều năm rồi. Từ hỗ trợ "Mái ấm Công đoàn" đến hỗ trợ Tết Sum vầy, rồi mỗi năm lại trao học bổng cho con tôi.

Dịp này LĐLĐ Thành phố còn hỗ trợ kinh phí để tôi có thể mua thiết bị học online cho con. Giờ đây tổ chức Công đoàn như là người thân của tôi vậy, sự hỗ trợ của các cấp Công đoàn Thủ đô là động lực để tôi sống tiếp, đồng hành cùng con trong cuộc sống”.

Hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố phát động, LĐLĐ thành phố Hà Nội trao hỗ trợ với mong muốn những chiếc điện thoại, máy tính sẽ trở thành "cây cầu" kết nối trí thức, thắp lên những ước mơ đẹp, đồng thời trở thành động lực để các em vượt qua hoàn cảnh của mình, không ngừng phấn đấu cho một tương lai sáng lạn hơn.

Phương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

“Con quay Đại chiến VASI 2024”: Thúc đẩy bước tiến mới trong ngành công nghiệp chế tạo

“Con quay Đại chiến VASI 2024”: Thúc đẩy bước tiến mới trong ngành công nghiệp chế tạo

(LĐTĐ) Nằm trong khuôn khổ Triển lãm FBC ASEAN 2024, ngày 19/9 vừa qua, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E (Hà Nội), Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VASI) cùng các đối tác đã tổ chức cuộc thi “Con quay Đại chiến VASI 2024”. Cuộc thi được đánh giá là một sân chơi sáng tạo, thúc đẩy những bước tiến mới trong ngành công nghiệp chế tạo Việt Nam.
LĐLĐ quận Hoàng Mai thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt tại Sơn Tây

LĐLĐ quận Hoàng Mai thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt tại Sơn Tây

(LĐTĐ) Ngày 20/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Sơn Tây phối hợp cùng LĐLĐ quận Hoàng Mai đã tới thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt do ảnh hưởng của cơn bão số 3 tại xã Xuân Sơn.
Giá vàng nhẫn xác lập kỷ lục mới ở mức trên 80 triệu đồng/lượng

Giá vàng nhẫn xác lập kỷ lục mới ở mức trên 80 triệu đồng/lượng

(LĐTĐ) Giá vàng nhẫn chiều nay (20/9) đã tăng 700 nghìn đồng mỗi lượng, lên từ 79,10 - 80,20 triệu đồng/lượng, đây là mức cao nhất từ trước đến nay.
Hà Nội: Tiếp nhận thêm hơn 1,4 tỷ đồng ủng hộ các tỉnh bị thiệt hại do bão lũ

Hà Nội: Tiếp nhận thêm hơn 1,4 tỷ đồng ủng hộ các tỉnh bị thiệt hại do bão lũ

(LĐTĐ) Ngày 20/9, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam thành phố Hà Nội tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân với tổng số tiền hơn 1,4 tỷ đồng ủng hộ nhân dân bị thiệt hại do bão lũ.
Đầu tư khách sạn tại Đà Nẵng: Sự chuyển dịch chiến lược hướng đến khách hàng doanh nghiệp

Đầu tư khách sạn tại Đà Nẵng: Sự chuyển dịch chiến lược hướng đến khách hàng doanh nghiệp

(LĐTĐ) Thành phố biển miền Trung không chỉ là một điểm đến du lịch hấp dẫn, mà còn đang trở thành một trung tâm kinh tế quan trọng, thu hút lượng lớn doanh nhân và chuyên gia tới làm việc. Điều này đã khiến các chuỗi khách sạn, đặc biệt là những chuỗi nhắm vào phân khúc khách hàng doanh nghiệp (business), bắt đầu đưa Đà Nẵng vào danh sách ưu tiên đầu tư.
SHB giảm 50% tiền lãi cho khách hàng bị ảnh hưởng bão lũ

SHB giảm 50% tiền lãi cho khách hàng bị ảnh hưởng bão lũ

(LĐTĐ) SHB sẽ giảm bình quân 50% lãi suất phải trả trong thời gian tháng 9 - 12/2024 cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Đồng thời, Ngân hàng cấp gói tín dụng hỗ trợ khách hàng tái thiết, hồi phục sản xuất kinh doanh sau bão, lãi suất chỉ 4,5%/năm.
Vinamilk và FPT hợp tác chiến lược nâng tầm quản trị tài chính

Vinamilk và FPT hợp tác chiến lược nâng tầm quản trị tài chính

(LĐTĐ) Vinamilk và FPT đã tổ chức thành công buổi lễ công bố vận hành chính thức hệ thống FPT CFS - Giải pháp đóng sổ và hợp nhất báo cáo tài chính toàn diện.

Tin khác

LĐLĐ quận Hoàng Mai thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt tại Sơn Tây

LĐLĐ quận Hoàng Mai thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt tại Sơn Tây

(LĐTĐ) Ngày 20/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Sơn Tây phối hợp cùng LĐLĐ quận Hoàng Mai đã tới thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt do ảnh hưởng của cơn bão số 3 tại xã Xuân Sơn.
Lan tỏa tinh thần đoàn kết với "Bữa cơm Công đoàn"

Lan tỏa tinh thần đoàn kết với "Bữa cơm Công đoàn"

(LĐTĐ) Trong không khí thân mật và ấm áp, Công đoàn Trường Mầm non Đông Ngạc A (thuộc Liên đoàn Lao động quận Bắc Từ Liêm) đã tổ chức "Bữa cơm Công đoàn" với sự tham gia của 80 cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.
Đoàn viên thị xã Sơn Tây nhận hỗ trợ “Mái ấm Công đoàn”

Đoàn viên thị xã Sơn Tây nhận hỗ trợ “Mái ấm Công đoàn”

(LĐTĐ) Ngày 19/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã tổ chức trao hỗ trợ “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Trần Thị Kiểm - Công đoàn Công ty Cổ phần K.I.P Việt Nam, thuộc LĐLĐ thị xã Sơn Tây. Dự chương trình có đồng chí Lê Đình Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ thành phố Hà Nội và đồng chí Hứa Đức Tuấn - Chủ tịch LĐLĐ thị xã Sơn Tây.
Công đoàn Thanh Trì mang niềm vui đến với trẻ em khuyết tật

Công đoàn Thanh Trì mang niềm vui đến với trẻ em khuyết tật

(LĐTĐ) Nhân dịp Tết Trung thu, tại Trường dạy trẻ khuyết tật huyện Thanh Trì, Liên đoàn Lao động huyện đã phối hợp với Nhà trường tổ chức trao quà cho trẻ khuyết tật để các em có một mùa Trung thu đầm ấm.
LĐLĐ huyện Chương Mỹ trao quà cho trẻ em nghèo vượt khó nhân dịp Tết Trung thu

LĐLĐ huyện Chương Mỹ trao quà cho trẻ em nghèo vượt khó nhân dịp Tết Trung thu

(LĐTĐ) Nhằm nâng cao trách nhiệm của các cấp Công đoàn đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Chương Mỹ đã chỉ đạo các Công đoàn cơ sở trực thuộc tổ chức các hoạt động chăm lo cho con đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Trung thu năm 2024.
LĐLĐ quận Long Biên chi 170 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên bị thiệt hại do bão số 3

LĐLĐ quận Long Biên chi 170 triệu đồng hỗ trợ đoàn viên bị thiệt hại do bão số 3

(LĐTĐ) Ngày 17/9/2024, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Long Biên đã đi thăm và trao quà tới đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 gây ra.
Công đoàn Thanh Trì thăm và hỗ trợ công nhân lao động bị ảnh hưởng bởi bão số 3

Công đoàn Thanh Trì thăm và hỗ trợ công nhân lao động bị ảnh hưởng bởi bão số 3

(LĐTĐ) Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Thanh Trì và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện đã có buổi đến thăm hỏi, động viên tặng quà công nhân lao động bị ảnh hưởng do cơn bão số 3.
LĐLĐ quận Tây Hồ trao hỗ trợ cho 63 người lao động bị ảnh hưởng sau bão số 3

LĐLĐ quận Tây Hồ trao hỗ trợ cho 63 người lao động bị ảnh hưởng sau bão số 3

(LĐTĐ) Chiều ngày 16/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Tây Hồ tiếp tục triển khai các hoạt động hỗ trợ đoàn viên, người lao động trên địa bàn bị ảnh hưởng bởi bão, lũ.
Chồng chất nỗi đau sau lũ, cán bộ Công đoàn cần lắm một mái nhà

Chồng chất nỗi đau sau lũ, cán bộ Công đoàn cần lắm một mái nhà

(LĐTĐ) Chống chọi một mình đưa con đi viện, một mình chống chọi với bệnh tật hiểm nghèo, giờ đây ba mẹ con nữ cán bộ Công đoàn tỉnh Yên Bái đang phải chống chọi với cảnh không một mái nhà che mưa che nắng - khi căn nhà nhỏ bé của ba mẹ con chị vừa bị đổ sập và toàn bộ đồ đạc trong nhà đã bị “cuốn” đi theo mưa lũ.
LĐLĐ huyện Mỹ Đức hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3

LĐLĐ huyện Mỹ Đức hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3

(LĐTĐ) Nhằm hỗ trợ người lao động gặp khó khăn do cơn bão số 3, trong những ngày qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Mỹ Đức, Hà Nội, đã phối hợp với một số cơ quan, đơn vị động viên, tặng quà cho người lao động.
Xem thêm
Phiên bản di động