8 năm không lo lãi suất tại toà Zri - Vinhomes Ocean Park 1

(LĐTĐ) Ngày 10/8/2023, Mitsubishi Corporation và Vinhomes công bố siêu chính sách “Mua nhà không lo lãi suất lên đến 8 năm” áp dụng cho tòa căn hộ ZR1 - phân khu The Zurich thuộc dự án The Metropolitan (Vinhomes Ocean Park). Chính sách đột phá được đánh giá tốt bậc nhất thị trường hiện nay mang tới cho khách hàng cơ hội dễ dàng sở hữu căn hộ tại đại đô thị hiện đại - đẳng cấp bậc nhất phía Đông.
Pavilion Premium - Nơi “tam đại đồng đường” cùng tận hưởng cuộc sống Bến đỗ bình yên để tận hưởng tuổi già tại The Zenpark Cơ hội ở và kinh doanh tại khu thấp tầng Vinhomes chỉ từ 8 triệu đồng/tháng

Với siêu chính sách này, khách hàng chỉ cần thanh toán 10% giá trị căn hộ đã có thể ký ngay hợp đồng mua bán và an tâm mua nhà không lo lãi suất khi được hỗ trợ tới năm 2031, trong khi nhận nhà ngay tháng 8 năm 2027. Cụ thể, trong thời gian 4 năm trước khi nhận nhà, người mua sẽ thanh toán theo tiến độ 40% giá trị căn hộ (GTCH) tính ra tương đương 0,91% GTCH/tháng (khoảng từ 8,6 triệu đồng/tháng).

Sau 4 năm, khách hàng đóng 2% kinh phí bảo trì, thuế GTGT của 5% GTCH sẽ được nhận nhà và vay ngân hàng tối đa 45% GTCH trả góp trong 30 - 35 năm, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 4 năm tiếp theo (không quá 30/8/2031). 5% GTCH không bao gồm thuế GTGT cuối cùng sẽ thanh toán tại thời điểm có thông báo làm giấy chứng nhận quyền sở hữu (GCNQSH) hoặc khi khách hàng tự làm thủ tục cấp GCNQSH.

Đặc biệt, nếu khách hàng thu xếp được nguồn tiền sớm (gồm 50% GTCH, 2% kinh phí bảo trì và thuế GTGT của 5% GTCH) thì có thể nhận nhà ở bất kỳ thời điểm nào kể từ khi tòa căn hộ bắt đầu bàn giao (dự kiến tháng 8/2025); sau đó ngân hàng sẽ giải ngân vốn vay và khách hàng vẫn được hỗ trợ lãi suất 0% trong 48 tháng (không quá 30/8/2031).

8 năm không lo lãi suất tại toà Zri - Vinhomes Ocean Park 1
“Mua nhà không lo lãi suất lên đến 8 năm” là siêu chính sách giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp ZR1 và góp phần phá băng thị trường BĐS sau hơn 1 năm trầm lắng.

Chính sách này giúp khách hàng không phải lo lắng trước những biến động lãi suất trên thị trường trong 8 năm (từ nay đến năm 2031). Việc chia nhỏ số tiền cần thanh toán trong 4 năm đầu tiên cũng giúp khách hàng vừa cân đối dòng tiền mỗi tháng, vừa góp phần giảm áp lực vay vốn ngân hàng.

The Zurich là một sản phẩm của CĐT Mitsubishi Corporation - Tập đoàn bất động sản Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm và Vinhomes - nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam. Dự án nằm trên đường Đại Dương - lối vào chính của Vinhomes Ocean Park 1, kế cận với trục đường chính Lý Thánh Tông và quốc lộ 5B, thuận tiện cho cư dân di chuyển. Trong đó, toà căn hộ ZR1 The Zurich nằm đối diện hồ San Hô, vừa mang tới tầm nhìn thoáng đãng, không khí trong lành, vừa mang lại phong thuỷ vượng khí cùng các trải nghiệm văn hoá - thể thao bên hồ sống động.

Các căn hộ tại ZR1 có diện tích từ 27,4 – 104,4 m2, chia thành các loại studio, 1PN, 2PN, 3PN và được hoàn thiện theo tiêu chuẩn bàn giao liền tường, bao gồm sàn gỗ, thiết bị vệ sinh, điều hòa, tủ bếp, thiết bị bếp, khóa cửa cao cấp và thiết bị Smart Home, mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi cao cấp ngay khi về ở.

8 năm không lo lãi suất tại toà Zri - Vinhomes Ocean Park 1
Không gian sống đẳng cấp bên trong căn hộ và tầm view độc đáo thoáng đãng bên ngoài của căn hộ ZR1 – The Zurich

Đặc biệt, The Zurich là dự án đầu tiên tại Vinhomes Ocean Park 1 được thiết kế theo phong cách Thụy Sĩ với hàng loạt tiện ích đẳng cấp như hồ cảnh quan Geneva, đài phun nước Rhine Fall, quảng trường Thuỵ Sĩ… Bên cạnh đó là các tiện ích đậm chất nghỉ dưỡng ngay bên trong tòa ZR1 gồm sảnh lễ tân và sảnh thang máy sang trọng, vườn trên không sky garden, phòng tập gym và yoga club, kid club, family game với các trò chơi thú vị cho cả gia đình, tổ hợp bể sục nóng thermal bath cùng với phòng xông hơi, phòng chườm đá nóng, …

Cư dân ZR1 The Zurich sẽ tận hưởng trọn vẹn hệ tiện ích đầy đủ ngay dưới chân nhà như nhà để xe kết hợp tổ hợp thương mại dịch vụ, ga metro sẽ được hình thành trong tương lai, 6 trường học xung quanh, trong đó có các ngôi trường danh giá như Vinschool và Brighton College.

8 năm không lo lãi suất tại toà Zri - Vinhomes Ocean Park 1
Toà căn hộ ZR1 The Zurich sở hữu vị trí đắc địa tại cửa ngõ dẫn vào Vinhomes Ocean Park 1 và đối diện hồ San Hô - một trong hai hồ cảnh quan điểm nhấn của cả đại đô thị

Nằm trong lòng Vinhomes Ocean Park 1 - “quận trung tâm” của Ocean City đã đi vào vận hành ổn định hơn 3 năm với hơn 60.000 cư dân hiện hữu, ZR1 The Zurich còn được thừa hưởng loạt tiện ích của đại đô thị như biển hồ nước mặn Crystal Lagoon quy mô 6,1 ha, hồ Ngọc Trai trải cát trắng diện tích lên tới 24,5 ha, hệ thống hàng trăm sân tập thể thao, sân chơi ngoài trời. "Hệ sinh thái" các thương hiệu chất lượng quốc tế của tập đoàn Vingroup gồm bệnh viện Vinmec, trung thâm thương mại Vincom, hệ thống trường học Vinschool, VinUni, VinBus, tòa tháp văn phòng Technopark Tower…, mở ra cuộc sống đủ đầy cho cư dân. Từ The Zurich, cư dân cũng có thể kết nối đến những tiện ích biển đỉnh cao tại Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 đã và đang được gấp rút hoàn thiện, hứa hẹn biến nơi đây trở thành dự án hấp dẫn, đáng sống bậc nhất phía Đông Thủ đô.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản bắt đầu ghi nhận những tín hiệu phục hồi tính cực, siêu chính sách “Mua nhà không lo lãi suất lên đến 8 năm” của Mitsubishi và Vinhomes thu hút mọi khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ cầm nhiều thời gian tích luỹ, tăng cơ hội sở hữu sớm căn hộ cao cấp tại một trong những phân khu sang trọng, hiện đại bậc nhất tại Vinhomes Ocean Park 1 thuộc Thành phố điểm đến Ocean City. Chính sách đột phá này đồng thời góp phần tạo nên cú hích mạnh mẽ giúp thị trường bất động sản khởi sắc trong nửa cuối năm 2023.

N.L

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Cư dân chung cư được trải nghiệm thực hành về phòng cháy chữa cháy

Cư dân chung cư được trải nghiệm thực hành về phòng cháy chữa cháy

(LĐTĐ) Sáng 21/9, Công an huyện Đan Phượng (Hà Nội) đã tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về phòng cháy chữa cháy (PCCC); trải nghiệm, thực hành chữa cháy và cứu hộ cứu nạn tại khu đô thị Tân Tây Đô.
Hà Đông: Chỉ đạo thành công Đại hội thành lập Công đoàn Công ty Doza Illumination

Hà Đông: Chỉ đạo thành công Đại hội thành lập Công đoàn Công ty Doza Illumination

(LĐTĐ) Sáng ngày 21/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Hà Đông đã chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội thành lập Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng, kỹ thuật và Thương mại dịch vụ Doza Illumination (Doza Illumination) Khóa I, nhiệm kỳ 2024 - 2029 theo phương thức mới. Dự Đại hội có đồng chí Lại Hà Phương - Chủ tịch LĐLĐ quận, đại diện lãnh đạo, cùng toàn thể đại biểu, người lao động Công ty.
Tuyển sinh lớp 10 vượt chỉ tiêu, 5 cơ sở giáo dục ở Hà Nội bị xử phạt

Tuyển sinh lớp 10 vượt chỉ tiêu, 5 cơ sở giáo dục ở Hà Nội bị xử phạt

(LĐTĐ) Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội vừa có Thông báo số 3205/TB-SGDĐT về việc tuyển sinh vào lớp 10 đối với một số cơ sở giáo dục năm học 2024 - 2025.
Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến

Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến

(LĐTĐ) Sáng ngày 21/9, đại diện gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp cho biết, bà Đặng Bích Hà - Phu nhân Đại tướng sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến (tỉnh Quảng Bình).
Khánh thành và gắn biển Cung thiếu nhi Hà Nội chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô

Khánh thành và gắn biển Cung thiếu nhi Hà Nội chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô

(LĐTĐ) Sáng 21/9, Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội đã tổ chức lễ khánh thành và gắn biển Cung thiếu nhi Hà Nội. Đây là công trình chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Doanh nghiệp có tầm nhìn và sứ mệnh đóng góp cho phát triển đất nước

Doanh nghiệp có tầm nhìn và sứ mệnh đóng góp cho phát triển đất nước

(LĐTĐ) Sáng 21/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị của Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Cận cảnh vẻ hiện đại của Cung thiếu nhi Hà Nội vừa được khánh thành

Cận cảnh vẻ hiện đại của Cung thiếu nhi Hà Nội vừa được khánh thành

(LĐTĐ) Cung thiếu nhi Hà Nội có tổng mức đầu tư theo Quyết định của UBND thành phố Hà Nội là 1.376,4 tỷ đồng. Sau 54 tháng thi công, dự kiến chi phí quyết toán dự án là 1.150 tỷ đồng (tiết kiệm trên 10% chi phí đầu tư). Đây là công trình chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024).

Tin khác

Đầu tư khách sạn tại Đà Nẵng: Sự chuyển dịch chiến lược hướng đến khách hàng doanh nghiệp

Đầu tư khách sạn tại Đà Nẵng: Sự chuyển dịch chiến lược hướng đến khách hàng doanh nghiệp

(LĐTĐ) Thành phố biển miền Trung không chỉ là một điểm đến du lịch hấp dẫn, mà còn đang trở thành một trung tâm kinh tế quan trọng, thu hút lượng lớn doanh nhân và chuyên gia tới làm việc. Điều này đã khiến các chuỗi khách sạn, đặc biệt là những chuỗi nhắm vào phân khúc khách hàng doanh nghiệp (business), bắt đầu đưa Đà Nẵng vào danh sách ưu tiên đầu tư.
Hà Nội có thêm 9 dự án nhà ở đủ điều kiện đưa vào kinh doanh

Hà Nội có thêm 9 dự án nhà ở đủ điều kiện đưa vào kinh doanh

(LĐTĐ) Theo Sở Xây dựng Hà Nội, từ đầu năm đến nay, trên địa bàn thành phố Hà Nội có 9 dự án nhà ở đủ điều kiện của bất động sản hình thành trong tương lai được đưa vào kinh doanh theo Luật Kinh doanh bất động sản.
Dự án nhà ở thương mại “mắc kẹt” với điều kiện có đất ở

Dự án nhà ở thương mại “mắc kẹt” với điều kiện có đất ở

(LĐTĐ) Theo quy định tại Điều 127 Luật Đất đai 2024 thì quy định nhà đầu tư phải có toàn bộ hoặc một phần đất ở mới được chấp thuận nhà đầu tư, không thông qua đấu giá, đấu thầu. Như vậy, các dự án nhà ở thương mại không có đất ở vẫn phải tiếp tục “chờ”.
Thành phố Hồ Chí Minh có thêm 1.445 căn nhà ở xã hội

Thành phố Hồ Chí Minh có thêm 1.445 căn nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Tầm nhìn đến 2030, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) sẽ xây dựng gần 70.000 nhà ở xã hội, trong đó, dự án Lê Thành Tân Kiên với 1.445 căn dự kiến được bàn giao vào năm 2026.
Grand Marina, Saigon - Những "tinh hoa" của căn hộ hàng hiệu trên nền di sản

Grand Marina, Saigon - Những "tinh hoa" của căn hộ hàng hiệu trên nền di sản

(LĐTĐ) Trên nền di sản hơn 200 năm của Ba Son, những căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott của Grand Marina, Saigon xuất hiện như tài sản hàng hiệu.
Khu công nghiệp sinh thái và công nghệ 4.0: Hướng tới tương lai bền vững

Khu công nghiệp sinh thái và công nghệ 4.0: Hướng tới tương lai bền vững

(LĐTĐ) Các khu công nghiệp (KCN) sinh thái mang đến một tầm nhìn đầy hứa hẹn về tương lai nơi sự thịnh vượng kinh tế song hành với tính bền vững môi trường. Công nghệ 4.0 sẽ cung cấp các công cụ và giải pháp tối ưu hóa quản lý tài nguyên, tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu tác động môi trường.
Quy mô 6 dự án nhà ở xã hội tại Hà Nội

Quy mô 6 dự án nhà ở xã hội tại Hà Nội

(LĐTĐ) Theo danh mục dự án nhà ở, khu đô thị thuộc Kế hoạch phát triển 2021 - 2025 (đợt 3) vừa được Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội phê duyệt, thành phố sẽ có thêm 6 dự án nhà ở xã hội. Các dự án có tổng diện tích gần 13 ha tại quận Ba Đình, Long Biên và các huyện Thanh Trì, Thạch Thất.
Huyện Thanh Oai báo cáo thành phố Hà Nội việc đấu giá đối với 68 thửa đất

Huyện Thanh Oai báo cáo thành phố Hà Nội việc đấu giá đối với 68 thửa đất

(LĐTĐ) Ủy ban nhân dân (UBND) huyện Thanh Oai vừa có báo cáo gửi UBND thành phố Hà Nội về quá trình triển khai dự án, xác định giá khởi điểm và tổ chức cuộc đấu giá quyền sử dụng đất ở đối với 68 thửa đất tại khu Ngõ Ba, thôn Thanh Thần, xã Thanh Cao, huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội.
Cảnh giác trò lừa đảo khách hàng mua căn hộ QMS TOP TOWER

Cảnh giác trò lừa đảo khách hàng mua căn hộ QMS TOP TOWER

(LĐTĐ) Vừa qua, chủ đầu tư QMS TOP TOWER cho biết đã phát hiện 2 vụ lừa đảo khách hàng quan tâm tới căn hộ QMS TOP TOWER. Đã có 2 trường hợp thực hiện xong Bước 2 của chiêu lừa đảo. Do chủ đầu tư không cho phép khách hàng tự chuyển tiền vào căn hộ không có đăng ký với chủ đầu tư và đơn vị phân phối, nên kế hoạch lừa đảo Bước 3 của nhóm lừa đảo đã bị ngăn chặn.
Sửa bất cập để phát triển nhà ở xã hội

Sửa bất cập để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Vừa qua, Đoàn giám sát của Quốc hội về “Việc thực hiện chính sách, pháp luật về quản lý thị trường bất động sản và phát triển nhà ở xã hội từ năm 2015 đến năm 2023” đã giám sát thực tế, làm việc với nhiều địa phương, bộ, ngành về quản lý thị trường bất động sản và phát triển nhà ở xã hội. Qua đó cho thấy, còn nhiều bất cập trong quản lý thị trường bất động sản, phát triển nhà ở xã hội.
Xem thêm
Phiên bản di động