AEON Việt Nam chính thức khai trương siêu thị AEON Bình Dương New City

(LĐTĐ) Ngày 28/7/2023, AEON Việt Nam chính thức khai trương Siêu thị tinh gọn đầu tiên ở miền Nam - AEON Bình Dương New City, tại Trung tâm Mua sắm SORA Gardens SC, Thành phố mới Bình Dương, với diện tích 5.000m2, mang những trải nghiệm mua sắm chuẩn AEON đến gần hơn với khách hàng địa phương.
AEON Việt Nam cùng nhà cung cấp thúc đẩy phân phối và tiêu dùng bền vững Hệ thống siêu thị AEON tung nhiều ưu đãi, mở cửa xuyên Tết phục vụ khách hàng mua sắm AEON mở rộng mô hình bán lẻ, thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Đây cũng là một trong những chiến lược đầu tư chọn lọc của AEON Việt Nam, đa dạng mô hình bán lẻ để tăng tốc mở rộng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trước đó vào năm 2022, mô hình siêu thị tinh gọn lần đầu tiên đã được AEON Việt Nam ra mắt tại Hà Nội.

AEON Việt Nam chính thức khai trương siêu thị AEON Bình Dương New City

Đẩy mạnh chiến lược đầu tư chọn lọc, đón đầu những tiềm năng của thị trường bán lẻ Việt Nam

Việt Nam được nhận định sở hữu đầy đủ các yếu tố thuận lợi để tăng trưởng trong dài hạn và phát triển vượt bậc hơn một vài nước ở châu Á, điển hình như sự ổn định về chính trị, mức lạm phát thấp, lực lượng lao động dồi dào với chi phí nhân công cạnh tranh, môi trường đầu tư thân thiện, ...

Bên cạnh đó, sau dịch Covid-19, thói quen và hành vi mua sắm của khách hàng cũng ngày càng thay đổi, ưu tiên sự tiện lợi, lựa chọn địa điểm gần nhà và thắt chặt chi tiêu, chú trọng mua sắm các sản phẩm thiết yếu phục vụ cuộc sống hàng ngày.

Tập đoàn xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ 2 bên cạnh Nhật Bản trong chiến lược dài hạn, AEON Việt Nam đã lên chiến lược đầu tư chọn lọc các hoạt động kinh doanh, nhằm chuẩn bị cho sự phát triển trong tương lai thông qua việc phát triển sản phẩm nhãn hàng riêng và kênh thương mại điện tử, đồng thời mở rộng địa điểm kinh doanh với đa dạng mô hình, linh hoạt về quy mô, phù hợp với nhu cầu khác nhau cùng điều kiện thực tế của từng địa phương.

Tiếp nối thành công của AEON The Nine - Siêu thị tinh gọn đầu tiên ra mắt tại Hà Nội vào năm 2022, AEON Việt Nam chính thức khai trương AEON Bình Dương New City tại Trung tâm Mua sắm SORA Gardens SC, Thành phố Mới Bình Dương, đưa mô hình này vào khu vực phía Nam.

AEON Việt Nam chính thức khai trương siêu thị AEON Bình Dương New City
Ông Furusawa Yasuyuki - Tổng Giám đốc AEON Việt Nam phát biểu tại Lễ khai trương Trung tâm Mua sắm vào sáng ngày 26/7

Ông Furusawa Yasuyuki - Tổng giám đốc AEON Việt Nam cho biết: “Đây là lần đầu tiên AEON Việt Nam ra mắt mô hình siêu thị tinh gọn ở khu vực phía Nam. Chúng tôi chọn Thành phố mới Bình Dương vì nhận thấy khu vực này có tiềm năng kinh tế, và dân cư sẽ phát triển đông đúc trong thời gian tới. Do đó, AEON Việt Nam quyết định đầu tư ở thời điểm này, cho tầm nhìn 5-10 năm sau nữa chứ không chỉ hiện tại. Song song đó, AEON Việt Nam vẫn tiếp tục tìm kiếm vị trí phù hợp tại các tỉnh thành khác để mở thêm các địa điểm kinh doanh mới.”

Siêu thị tinh gọn AEON Bình Dương - “Mang gần trải nghiệm, sống trọn mỗi ngày”

Với mô hình Siêu thị tinh gọn, AEON Việt Nam hướng đến đáp ứng được nhu cầu “gần và tiện” của số đông cư dân thành thị với các sản phẩm, dịch vụ cùng trải nghiệm mua sắm chất lượng “chuẩn AEON”, từ đó giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn cuộc sống mỗi ngày.

Với không gian thoải mái và diện tích lên đến 5.000m2, AEON Bình Dương New City nằm ở tầng trệt TTMS Sora Garden SC, bao gồm 2 khu vực chính là Khu ẩm thực Delica và Siêu thị. Với đa dạng sản phẩm và dịch vụ chất lượng chuẩn AEON với giá cả hợp lý, AEON Bình Dương New City được kì vọng sẽ góp phần nâng tầm phong cách sống của khách hàng địa phương.

AEON Việt Nam chính thức khai trương siêu thị AEON Bình Dương New City

Khu ẩm thực tự chọn Delica có diện tích hơn 710m2 với sức chứa 90 chỗ ngồi, là địa điểm lý tưởng để các gia đình, nhóm bạn bè tụ họp, chủ động lựa chọn món ăn theo sở thích từ đa dạng nền văn hóa Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan cùng các quầy salad bar, các loại sushi,... khu vực Barista Beans chuyên phục vụ cà phê thơm ngon cùng nhiều loại trà, bánh ngọt khác nhau, hứa hẹn đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

AEON Việt Nam chính thức khai trương siêu thị AEON Bình Dương New City
Khu vực Barista Beans tại AEON Bình Dương New City chuyên phục vụ cà phê thơm ngon cùng nhiều loại trà, bánh ngọt

Tiếp theo là khu vực siêu thị - nơi đáp ứng lượng lớn nhu cầu mua sắm cho cư dân, gia đình trẻ tại khu vực Thành phố mới Bình Dương. Siêu thị AEON Bình Dương New City mang đến các sản phẩm chất lượng, tiện lợi cho cuộc sống hàng ngày như các loại thực phẩm tươi sống, nhiều sản phẩm hữu cơ đáp ứng xu hướng sống khỏe. Thêm vào đó, các sản phẩm chế biến sẵn (Ready to eat), sơ chế sẵn (Ready to cook), sản phẩm đông lạnh, … sẽ giúp các gia đình tiết kiệm thời gian, thuận tiện khi sử dụng.

AEON Việt Nam chính thức khai trương siêu thị AEON Bình Dương New City
Các sản phẩm sơ chế sẵn “Sẵn sang chế biến” (Ready-to-cook) tại Siêu thị AEON Bình Dương New City hướng đến mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho khách hàng.

Khách hàng còn có thể mua sắm đa dạng các sản phẩm từ nhãn hàng riêng của AEON như TOPVALU, đồ gia dụng từ HÓME CÓORDY với chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản.

AEON Việt Nam chính thức khai trương siêu thị AEON Bình Dương New City

Dành cho các gia đình có trẻ em, siêu thị AEON Bình Dương New City giới thiệu đa dạng các loại sữa công thức dinh dưỡng dành cho trẻ em từ 0 tuổi với nhiều nhãn hiệu nổi tiếng trong nước và nước ngoài; sản phẩm vệ sinh và chăm sóc sức khỏe cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ; sản phẩm dinh dưỡng ăn dặm dành cho bé từ 4 tháng tuổi như các loại bánh, bột ăn dặm, nước ép, rong biển, ruốc, mì, nui, gia vị…

Nhằm mang đến sự thuận tiện, nhanh chóng cho khách hàng theo xu hướng chuyển đổi số, tại AEON Bình Dương New City tích hợp các tiện ích công nghệ qua các trang thiết bị như: tủ chứa đồ thông minh, máy chọn món tự động, quầy thanh toán bán tự động.

AEON Việt Nam chính thức khai trương siêu thị AEON Bình Dương New City
Quầy thanh toán nhanh tại Siêu thị AEON Bình Dương New City
AEON Việt Nam chính thức khai trương siêu thị AEON Bình Dương New City
Khách hàng trải nghiệm Máy chọn món tự động tại Siêu thị AEON Bình Dương New City

Glam Beautique AEON Bình Dương New City - Điểm đến chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp đa trải nghiệm tại Thành phố Mới Bình Dương

Với diện tích hơn 400m2, Glam Beautique tại AEON Bình Dương New City là cửa hàng thứ 8 thuộc chuỗi cửa hàng chuyên doanh chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp do AEON Việt Nam phát triển và vận hành. Hứa hẹn đây sẽ là "thiên đường" đáp ứng da dạng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho các chị em.

Tại Glam Beautique, khách hàng có thể tìm mua được đa dạng các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe, trang điểm, sản phẩm công nghệ chăm sóc sắc đẹp như lược điện, máy massage, ... cùng các dịch vụ soi da, tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên am hiểu sản phẩm.

Đặc biệt, Glam Beautique AEON Bình Dương New City tập trung bố trí riêng khu vực các sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ từ nhiều thương hiệu uy tín. Ngoài ra, Glam Beautique AEON Bình Dương New City cũng là cửa hàng đầu tiên trong chuỗi cửa hàng chuyên doanh này chào đón thêm sự góp mặt của Quầy hoa tươi Dalat Hasfarm.

AEON Việt Nam chính thức khai trương siêu thị AEON Bình Dương New City
Glam Beautique - Cửa hàng chuyên doanh thuộc Chuỗi cửa hàng Chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp của AEON Việt Nam - cũng đã có mặt tại AEON Bình Dương New City

Đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng địa phương ở mỗi nơi AEON hiện diện

Với mục tiêu không chỉ cung cấp sản phẩm dịch vụ chất lượng mang đến sự an tâm và an toàn cho cuộc sống hàng ngày của khách hàng, AEON Việt Nam còn hướng đến cùng cộng đồng địa phương kiến tạo tương lai phát triển bền vững, ở 3 khía cạnh: kinh tế, xã hội và môi trường.

Trước đó, vào tháng 5/2023, AEON Việt Nam đã tổ chức Ngày hội tuyển dụng cho AEON Bình Dương New City, mang đến hơn 200 cơ hội việc làm cho lao động địa phương, thu hút được hàng ngàn ứng viên đến ứng tuyển. Toàn bộ nhân viên mới cũng đã trải qua 02 tuần đào tạo, làm việc trực tiếp tại AEON Bình Dương Canary để học hỏi các kĩ năng, kiến thức cần thiết, chuẩn bị cho quá trình vận hành siêu thị. Doanh nghiệp luôn hướng tới góp phần đào tạo và phát triển nguồn nhân lực ngành bán lẻ Việt Nam; bên cạnh việc đảm bảo trải nghiệm mua sắm phục vụ khách hàng.

AEON Việt Nam chính thức khai trương siêu thị AEON Bình Dương New City
Chương trình đào tạo nhân viên mới của Siêu thị AEON Bình Dương New City đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng

Nhằm giảm thiểu tối đa các tác động của ngành kinh doanh bán lẻ lên môi trường tại những nơi AEON hiện diện, AEON Việt Nam chủ trương sử dụng hiệu quả các nguồn tài nguyên địa phương thông qua các sáng kiến hỗ trợ và chung tay cùng khách hàng xây dựng thói quen tiêu dùng bền vững, như giảm 1.000đ/ giao dịch khi khách hàng không sử dụng túi ni-lông dùng 1 lần khi mua sắm.

Trước đó, ngày 7/7, AEON Việt Nam đã phối hợp với BECAMEX TOKYU tổ chức Lễ trồng cây với chủ đề “Cánh rừng quê hương” xung quanh Trung tâm Mua sắm SORA Gardens SC, thu hút hơn 300 người tham gia cùng nhau trồng hơn 1.300 cây. Từ đó chung tay xây dựng một không gian sống trong lành, nhiều cảnh quan xanh cho hôm nay và mai sau. Hoạt động góp phần thúc đẩy và bảo toàn sự đa dạng sinh học của môi trường sống tại Thành phố mới, từ đó người dân địa phương có thể tận hưởng khi đến tham quan và mua sắm.

Song Thu

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hà Nội: Lính cứu hỏa nhường mặt nạ dưỡng khí cho thai phụ trong đám cháy

Hà Nội: Lính cứu hỏa nhường mặt nạ dưỡng khí cho thai phụ trong đám cháy

(LĐTĐ) Chiều 23/11, xảy ra vụ cháy tại ngôi nhà trên phố Trúc Bạch, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội. Khói bốc lên cao đến tầng 8 tòa nhà, tại đây đang có 7 người, trong đó có 1 phụ nữ đang mang bầu. Tổ cứu nạn đã nhanh chóng tiếp cận; chiến sĩ Cảnh sát ngay lập tức nhường mặt nạ dưỡng khí để thai phụ này hô hấp. Sau đó toàn bộ số người đã được hướng dẫn thoát nạn an toàn...
Hà Nội: Tuyên dương 68 người con hiếu thảo

Hà Nội: Tuyên dương 68 người con hiếu thảo

(LĐTĐ) Ngày 23/11, Đoàn Thanh niên - Hội đồng Đội thành phố Hà Nội tổ chức chương trình Tuyên dương người con hiếu thảo lần thứ II, năm 2024.
Quốc hội thông qua Luật Di sản văn hóa (sửa đổi)

Quốc hội thông qua Luật Di sản văn hóa (sửa đổi)

(LĐTĐ) Chiều 23/11, dưới sự điều hành của Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Thanh, Quốc hội đã biểu quyết thông qua Luật Di sản văn hóa (sửa đổi), với 413/422 đại biểu tham gia biểu quyết tán thành (chiếm 86,22% tổng số đại biểu Quốc hội).
Trộm xe của bạn "cắm" lấy tiền trả nợ, chơi game

Trộm xe của bạn "cắm" lấy tiền trả nợ, chơi game

(LĐTĐ) Quen bạn qua mạng xã hội, anh C bị Phạm Như Long hỏi mượn xe "đi có chút việc". Sau đó kẻ gian mang đi cầm cố lấy tiền trả nợ, nạp tiền chơi game và chi tiêu cá nhân...
Quốc hội thông qua Nghị quyết về quản lý thị trường bất động sản và phát triển nhà ở xã hội

Quốc hội thông qua Nghị quyết về quản lý thị trường bất động sản và phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Chiều 23/11, thực hiện Chương trình Kỳ họp thứ 8, Quốc hội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết về “Tiếp tục nâng cao hiệu lực, hiệu quả việc thực hiện chính sách, pháp luật về quản lý thị trường bất động sản và phát triển nhà ở xã hội”, với 421/423 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, chiếm 87,89 % tổng số đại biểu Quốc hội.
Huyện Thường Tín: Khai thác giá trị văn hóa để phát triển du lịch

Huyện Thường Tín: Khai thác giá trị văn hóa để phát triển du lịch

(LĐTĐ) Những năm gần đây, huyện Thường Tín (Hà Nội) chú trọng việc định hình thương hiệu và phát triển các sản phẩm du lịch đặc thù nhằm khai thác tối đa lợi thế về văn hóa và tự nhiên.
Dự kiến một số điểm mới trong quy định thi, cấp chứng chỉ ngoại ngữ

Dự kiến một số điểm mới trong quy định thi, cấp chứng chỉ ngoại ngữ

(LĐTĐ) Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý vào dự thảo Thông tư ban hành Quy chế về tổ chức thi và cấp chứng chỉ ngoại ngữ theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.

Tin khác

Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới

Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới

(LĐTĐ) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam vừa chính thức giới thiệu công nghệ OCR thế hệ mới (nhận dạng ký tự quang học tích hợp AI tạo sinh) vào quy trình thẩm định và xét duyệt hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến.
Bật mí công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

Bật mí công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

(LĐTĐ) Chính quy trình và công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên hương vị tự nhiên thơm ngon khác biệt cho thức uống từ mãng cầu mới của Tập đoàn TH.
Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025

Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025

(LĐTĐ) Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Vietnam Airlines Group (gồm các hãng: Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) sẽ cung ứng thêm hơn 650.000 ghế, tương đương hơn 3.000 chuyến bay trên các chặng bay nội địa Việt Nam trong giai đoạn từ 13/1 - 12/2/2025 (tức 15 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến 15 tháng Giêng năm Ất Tỵ).
Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?

Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?

(LĐTĐ) Chỉ với vài thao tác đặt câu hỏi, AI (trí tuệ nhân tạo) hoàn toàn có thể cung cấp và lý giải kiến thức mới, mở ra cơ hội học tập nhanh hơn. Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng này khiến nhiều người đặt câu hỏi, liệu AI có thể thay thế vai trò người thầy, người cô trên lớp, đặc biệt trong việc học ngoại ngữ?
Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

(LĐTĐ) Tối 19/11, tại Lễ trao giải “Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2024 do Anphabe tổ chức, Sun Group và các đơn vị thành viên tiếp tục được xướng tên ở các hạng mục danh giá nhất.
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện

Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện

(LĐTĐ) Hội thảo quốc tế "Hạnh phúc trong Giáo dục" do Viện Nghiên cứu Giáo dục và Phát triển Nhân lực (EDI) tổ chức là cơ hội để vun đắp thế hệ học sinh vừa có năng lực học tập tốt vừa sống hạnh phúc.
Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình

Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình

(LĐTĐ) Với phương châm sử dụng nguồn cung ứng sản phẩm có nguồn gốc nội địa, hàng sản xuất trong nước luôn là ưu tiên hàng đầu, trong ngày 15/11, đội ngũ thu mua của tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tham gia các chương trình xúc tiến thương mại cả trong Nam và ngoài Bắc nhằm tìm kiếm, mở rộng thêm các nhà cung cấp hàng hóa đặc sản vùng miền cho chuỗi siêu thị GO!, đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng mạnh vào dịp cuối năm.
Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

(LĐTĐ) Kiên trì theo đuổi những giải pháp sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ số, chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số (Emerging Digital Solutions & Ecosystem) trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 6 - 8/11/2024.
Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà

Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà

(LĐTĐ) Cháo tươi TH true FOOD đảm bảo bé thích mê với hương vị đa dạng, nguyên liệu được chế biến kỳ công, thơm ngon như mẹ tự nấu.
Special Night - Cả  thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn

Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn

(LĐTĐ) Bia Saigon Special - một thương hiệu nổi tiếng của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa tổ chức sự kiện “Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn” (The Whole World Cheers For Your Special First Moment) với hơn 1.000 người tham gia.
Xem thêm
Phiên bản di động