Aqua City – Nơi sắc xanh thiên nhiên “ôm trọn” không gian sống

(LĐTĐ) Tại dự án Aqua City, không gian “sống xanh” không chỉ dừng lại ở cỏ cây đơn thuần mà còn hướng đến giá trị vị nhân sinh, nơi con người được hòa mình vào thiên nhiên, sông nước, thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ, nuôi dưỡng xúc cảm mỗi ngày.
Hạ tầng liên kết vùng tiếp tục là yếu tố tạo hấp lực cho BĐS đô thị vệ tinh Đạo diễn triệu đô màn ảnh Việt - Victor Vũ kể chuyện chăm con Novaland ứng dụng công nghệ, nâng tầm đô thị sinh thái thông minh Aqua City

Mang hơi thở thiên nhiên vào từng góc nhỏ

Với nhiều bang trải dài trên đa dạng khí hậu đặc trưng từ nhiệt đới, Địa Trung Hải, bán hoang mạc… nước Úc sở hữu thảm thực vật phong phú, nhiều chủng loại. Đây là điều kiện khiến phong cách cảnh quan Úc trở nên đa dạng, phóng khoáng, không bị gò bó.

Khác với sự mô phỏng tự nhiên của phong cách phương Đông hay những quy luật chặt chẽ, khuôn khổ của phong cách phương Tây cổ điển, phong cách cảnh quan Úc đặc biệt hướng tới sự đơn giản nhưng lại “chiều chuộng” cảm xúc con người giữa thiên nhiên. Tại Aqua City, triết lý vị nhân sinh này đã được các kiến trúc sư áp dụng triệt để.

Bắt nguồn cảm hứng từ 32km đường sông trải dài kết hợp triết lý đặt con người là trung tâm làm kim chỉ nam xuyên suốt quá trình hình thành ý tưởng và phát triển kiến trúc, cảnh quan tại Aqua City đã được các kiến trúc sư kiến tạo một cách khéo léo tạo thành một mạch sống kéo dài thông qua các trục cảnh quan xuyên tâm, công viên, đường dạo ven sông…

Aqua City – Nơi sắc xanh thiên nhiên “ôm trọn” không gian sống
Ý tưởng vị nhân sinh trong cảnh quan như sợi chỉ đỏ trong quy hoạch cảnh quan tại Aqua City

Tiêu chí nghệ thuật cùng tiện ích trong thiết kế cảnh quan cũng được Tập đoàn Novaland, đơn vị đầu tư và phát triển Aqua City chăm chút tỉ mỉ, tạo nên những trải nghiệm sống hiếm có và độc đáo. Từ đó, mỗi bồn kiểng vỉa hè, những con đường rợp bóng cây, công viên lớn, nhỏ hay clubhouse, trường học, bệnh viện … đều hướng tới mục tiêu vừa đáp ứng nhu cầu thị giác, thẩm mỹ, vừa nuôi dưỡng cảm xúc, kết nối con người với con người, con người với thiên nhiên.

Sống giàu trải nghiệm, giá trị bền vững

Có thể thấy, Novaland đặt nhiều tâm huyết để nâng tầm trải nghiệm sống của cư dân Aqua City khi dành tới 70% diện tích cho các mảng xanh đan xen với tiện ích và hạ tầng. Với mật độ mảng xanh/người ở mức trung bình 15m2, thậm chí một số phân khu tại đảo Phượng Hoàng lên đến 20m2 cây xanh/người là con số “biết nói” về một môi trường sống lý tưởng, thư giãn tinh thần, chăm sóc sức khỏe tại Aqua City.

Aqua City – Nơi sắc xanh thiên nhiên “ôm trọn” không gian sống
Cuộc sống ngập tràn hơi thở thiên nhiên tại Aqua City

Màu xanh bao bọc ở dự án đô thị sinh thái Aqua City khiến nhiều người liên tưởng đến một “vòng xanh sinh thái” đa tầng. Trong đó vòng xanh ngoài cùng là 32km đường sông, đảm bảo không gian sống trong lành và biệt lập. Kế tiếp là vòng xanh kết nối thiên nhiên đảm bảo không gian cho dân cư tái tạo năng lượng mỗi ngày với hệ thống công viên ven sông, công viên xuyên tâm.

Gần gũi hơn là vòng xanh an toàn với hệ thống công viên lớn nhỏ phân bổ đều khắp các phân khu, những mảng xanh đan cài tiện ích cộng đồng, những bãi cỏ để trẻ em vui chơi, các gia đình cùng nhau tổ chức tiệc nướng, thư giãn cuối tuần. Tất cả những vòng xanh đó cùng hướng về trung tâm cốt lõi là con người - vòng xanh gia đình, để mỗi căn biệt thự ở Aqua City là nơi cư dân mong muốn được trở về mỗi ngày.

Aqua City – Nơi sắc xanh thiên nhiên “ôm trọn” không gian sống
Sông nước, mảng xanh và tiện ích tại Aqua City được quy hoạch một cách hài hòa mang đến những trải nghiệm sống độc đáo cho cư dân

Sự “ôm ấp” của thiên nhiên tại Aqua City thể hiện rất rõ nét ở Đảo Phượng Hoàng. Tận dụng lợi thế 10km đường sông ôm trọn đảo, các kiến trúc sư khéo léo kiến tạo một hành lang xanh kết hợp giữa các công viên lớn, nhỏ, giữa sân vườn, đường phố, giữa sông nước và mảng xanh, tạo nên không gian sinh thái độc đáo.

Cảnh quan thiên nhiên còn được các kiến trúc sư đưa vào tận trong từng ngôi nhà nhờ thiết kế mở với những ô cửa sổ lớn, tối ưu tầm nhìn vườn cây, sông nước. Từ ngay ngôi nhà của mình, mỗi cư dân tương lai đều được hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng ánh sáng tự nhiên, gió trời, tiếng nước chảy, hít sâu lồng ngực không khí trong lành xen lẫn mùi cỏ cây, hoa lá… tạo nên bản hòa ca thiên nhiên vô giá.

Aqua City – Nơi sắc xanh thiên nhiên “ôm trọn” không gian sống
Biệt thự bán cổ điển Greenhouse tại đảo Phượng Hoàng như những vườn thượng uyển đang tạo sức hút trên thị trường.

Theo Khảo sát Khu dân cư Anh quốc RICS vào tháng 8/2020, có đến 83% người được hỏi dự đoán nhu cầu về nhà có không gian xanh sẽ tăng lên trong hai năm tới. Và tại Việt Nam cũng không ngoại lệ. Thu nhập cải thiện, nỗi lo dịch bệnh, môi trường đô thị quá tải… đẩy cao nhu cầu sở hữu những sản phẩm bất động sản nằm trong đô thị sinh thái được quy hoạch bài bản. Từ đó, một dự án thừa hưởng nhiều giá trị sinh thái như Aqua City, lại đặt nhu cầu con người làm giá trị cốt lõi trong qui hoạch và phát triển được xem là tiền đề bền vững cho sự gia tăng giá trị bất động sản tại đây trong tương lai.

Tháng 11 này, khách hàng có cơ hội tham quan trải nghiệm đô thị sinh thái thông minh Aqua City bằng đường sông, đường bộ và nhận chuỗi ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khi tham gia trọn vẹn hành trình trải nghiệm từ Novaland Gallery, 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1 đến Aqua City, khách hàng có cơ hội nhận cặp voucher định danh tổng trị giá 200 triệu đồng, hưởng đặc quyền Novaspecial Gift lên đến 1 tỷ đồng; ưu đãi cổ đông Novaland lên đến 165 triệu đồng, tặng gói thiết kế thi công sân vườn lên đến 500 triệu đồng...

Đăng ký tham quan trải nghiệm Aqua City ngay hôm nay tại https://aquacity.com.vn/ hoặc gọi hotline 0943797979.

P.Linh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Gần 1.000 người hưởng ứng hiến máu Ngày Chủ nhật đỏ cùng Amway Việt Nam

Gần 1.000 người hưởng ứng hiến máu Ngày Chủ nhật đỏ cùng Amway Việt Nam

(LĐTĐ) Amway Việt Nam tiếp tục phối hợp với báo Tiền Phong và Bệnh viện Quân y 175 tổ chức chương trình hiến máu Chủ nhật đỏ tại Amway Center Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện thu hút gần 1.000 nhân viên, nhà phân phối và khách hàng của Amway tham gia, đóng góp hơn 400 đơn vị máu vào quỹ máu của bệnh viện, bệnh xá Đảo Trường Sa.
Ban Vận động cứu trợ Trung ương đã tiếp nhận 1.628 tỷ đồng từ các tập thể, cá nhân

Ban Vận động cứu trợ Trung ương đã tiếp nhận 1.628 tỷ đồng từ các tập thể, cá nhân

(LĐTĐ) Tính đến 17h ngày 20/9, tài khoản của Ban Vận động cứu trợ Trung ương đã tiếp nhận tổng số tiền ủng hộ là 1.628 tỷ đồng từ các tập thể, cá nhân trong và ngoài nước.
Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc bắt đầu từ tư duy và hành động

Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc bắt đầu từ tư duy và hành động

(LĐTĐ) Nhìn lại hơn 4.000 năm lịch sử, đặc biệt kể từ khi Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc Bản Tuyên ngôn Độc lập ngày 2/9/1945 khai sinh ra Nhà nước Việt Nam Dân chủ cộng hòa đến nay dân tộc ta đã giành được nhiều thành tựu: Giải phóng dân tộc; thống nhất đất nước; bảo vệ toàn vẹn chủ quyền lãnh thổ; tạo môi trường hòa bình, hữu nghị, hợp tác, nâng tầm vị thế Việt Nam trên trường quốc tế; hội nhập toàn diện vào kinh tế toàn cầu và quy mô nền kinh tế ngày càng lớn; đời sống nhân dân ngày càng ấm no, hạnh phúc.
Khơi dậy tình yêu và khát vọng phát triển Thủ đô

Khơi dậy tình yêu và khát vọng phát triển Thủ đô

(LĐTĐ) Chiều 20/9, tại Trường THPT Việt Đức, Báo Hànộimới đã tổ chức buổi Gặp mặt, giao lưu trực tuyến nhân chứng lịch sử với chủ đề "Hà Nội, 70 năm dựng xây và phát triển".
Chính thức triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết tại Việt Nam

Chính thức triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết tại Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 20/9, Hệ thống tiêm chủng VNVC chính thức ra mắt và triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết của Takeda, Nhật Bản cho trẻ em từ 4 tuổi và người lớn tại gần 200 trung tâm hiện đại trên toàn quốc.
“Con quay Đại chiến VASI 2024”: Thúc đẩy bước tiến mới trong ngành công nghiệp chế tạo

“Con quay Đại chiến VASI 2024”: Thúc đẩy bước tiến mới trong ngành công nghiệp chế tạo

(LĐTĐ) Nằm trong khuôn khổ Triển lãm FBC ASEAN 2024, ngày 19/9 vừa qua, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E (Hà Nội), Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VASI) cùng các đối tác đã tổ chức cuộc thi “Con quay Đại chiến VASI 2024”. Cuộc thi được đánh giá là một sân chơi sáng tạo, thúc đẩy những bước tiến mới trong ngành công nghiệp chế tạo Việt Nam.
LĐLĐ quận Hoàng Mai thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt tại Sơn Tây

LĐLĐ quận Hoàng Mai thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt tại Sơn Tây

(LĐTĐ) Ngày 20/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Sơn Tây phối hợp cùng LĐLĐ quận Hoàng Mai đã tới thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt do ảnh hưởng của cơn bão số 3 tại xã Xuân Sơn.

Tin khác

Đầu tư khách sạn tại Đà Nẵng: Sự chuyển dịch chiến lược hướng đến khách hàng doanh nghiệp

Đầu tư khách sạn tại Đà Nẵng: Sự chuyển dịch chiến lược hướng đến khách hàng doanh nghiệp

(LĐTĐ) Thành phố biển miền Trung không chỉ là một điểm đến du lịch hấp dẫn, mà còn đang trở thành một trung tâm kinh tế quan trọng, thu hút lượng lớn doanh nhân và chuyên gia tới làm việc. Điều này đã khiến các chuỗi khách sạn, đặc biệt là những chuỗi nhắm vào phân khúc khách hàng doanh nghiệp (business), bắt đầu đưa Đà Nẵng vào danh sách ưu tiên đầu tư.
Hà Nội có thêm 9 dự án nhà ở đủ điều kiện đưa vào kinh doanh

Hà Nội có thêm 9 dự án nhà ở đủ điều kiện đưa vào kinh doanh

(LĐTĐ) Theo Sở Xây dựng Hà Nội, từ đầu năm đến nay, trên địa bàn thành phố Hà Nội có 9 dự án nhà ở đủ điều kiện của bất động sản hình thành trong tương lai được đưa vào kinh doanh theo Luật Kinh doanh bất động sản.
Dự án nhà ở thương mại “mắc kẹt” với điều kiện có đất ở

Dự án nhà ở thương mại “mắc kẹt” với điều kiện có đất ở

(LĐTĐ) Theo quy định tại Điều 127 Luật Đất đai 2024 thì quy định nhà đầu tư phải có toàn bộ hoặc một phần đất ở mới được chấp thuận nhà đầu tư, không thông qua đấu giá, đấu thầu. Như vậy, các dự án nhà ở thương mại không có đất ở vẫn phải tiếp tục “chờ”.
Thành phố Hồ Chí Minh có thêm 1.445 căn nhà ở xã hội

Thành phố Hồ Chí Minh có thêm 1.445 căn nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Tầm nhìn đến 2030, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) sẽ xây dựng gần 70.000 nhà ở xã hội, trong đó, dự án Lê Thành Tân Kiên với 1.445 căn dự kiến được bàn giao vào năm 2026.
Grand Marina, Saigon - Những "tinh hoa" của căn hộ hàng hiệu trên nền di sản

Grand Marina, Saigon - Những "tinh hoa" của căn hộ hàng hiệu trên nền di sản

(LĐTĐ) Trên nền di sản hơn 200 năm của Ba Son, những căn hộ hàng hiệu Marriott và JW Marriott của Grand Marina, Saigon xuất hiện như tài sản hàng hiệu.
Khu công nghiệp sinh thái và công nghệ 4.0: Hướng tới tương lai bền vững

Khu công nghiệp sinh thái và công nghệ 4.0: Hướng tới tương lai bền vững

(LĐTĐ) Các khu công nghiệp (KCN) sinh thái mang đến một tầm nhìn đầy hứa hẹn về tương lai nơi sự thịnh vượng kinh tế song hành với tính bền vững môi trường. Công nghệ 4.0 sẽ cung cấp các công cụ và giải pháp tối ưu hóa quản lý tài nguyên, tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu tác động môi trường.
Quy mô 6 dự án nhà ở xã hội tại Hà Nội

Quy mô 6 dự án nhà ở xã hội tại Hà Nội

(LĐTĐ) Theo danh mục dự án nhà ở, khu đô thị thuộc Kế hoạch phát triển 2021 - 2025 (đợt 3) vừa được Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội phê duyệt, thành phố sẽ có thêm 6 dự án nhà ở xã hội. Các dự án có tổng diện tích gần 13 ha tại quận Ba Đình, Long Biên và các huyện Thanh Trì, Thạch Thất.
Huyện Thanh Oai báo cáo thành phố Hà Nội việc đấu giá đối với 68 thửa đất

Huyện Thanh Oai báo cáo thành phố Hà Nội việc đấu giá đối với 68 thửa đất

(LĐTĐ) Ủy ban nhân dân (UBND) huyện Thanh Oai vừa có báo cáo gửi UBND thành phố Hà Nội về quá trình triển khai dự án, xác định giá khởi điểm và tổ chức cuộc đấu giá quyền sử dụng đất ở đối với 68 thửa đất tại khu Ngõ Ba, thôn Thanh Thần, xã Thanh Cao, huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội.
Cảnh giác trò lừa đảo khách hàng mua căn hộ QMS TOP TOWER

Cảnh giác trò lừa đảo khách hàng mua căn hộ QMS TOP TOWER

(LĐTĐ) Vừa qua, chủ đầu tư QMS TOP TOWER cho biết đã phát hiện 2 vụ lừa đảo khách hàng quan tâm tới căn hộ QMS TOP TOWER. Đã có 2 trường hợp thực hiện xong Bước 2 của chiêu lừa đảo. Do chủ đầu tư không cho phép khách hàng tự chuyển tiền vào căn hộ không có đăng ký với chủ đầu tư và đơn vị phân phối, nên kế hoạch lừa đảo Bước 3 của nhóm lừa đảo đã bị ngăn chặn.
Sửa bất cập để phát triển nhà ở xã hội

Sửa bất cập để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Vừa qua, Đoàn giám sát của Quốc hội về “Việc thực hiện chính sách, pháp luật về quản lý thị trường bất động sản và phát triển nhà ở xã hội từ năm 2015 đến năm 2023” đã giám sát thực tế, làm việc với nhiều địa phương, bộ, ngành về quản lý thị trường bất động sản và phát triển nhà ở xã hội. Qua đó cho thấy, còn nhiều bất cập trong quản lý thị trường bất động sản, phát triển nhà ở xã hội.
Xem thêm
Phiên bản di động