Bệ phóng giúp thế hệ trẻ phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực tài chính - bảo hiểm

(LĐTĐ) PRUVenture - mô hình phát triển thế hệ chuyên viên hoạch định tài chính mới toàn thời gian của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam - vừa ra mắt chiến dịch “Táo bạo tạo ảnh hưởng”, với mong muốn thúc đẩy giới trẻ Việt Nam theo đuổi đam mê trong lĩnh vực tài chính - bảo hiểm.
Thúc đẩy văn hóa đa dạng và hòa hợp tại nơi làm việc Prudential mong hỗ trợ Việt Nam hiện thực hóa tầm nhìn xây dựng nền kinh tế xanh, tuần hoàn

Kể từ khi chính thức hoạt động vào năm 2019, PRUVenture luôn được Prudential Việt Nam chú trọng đầu tư, xây dựng để trở thành một hình mẫu của mô hình phát triển Chuyên viên hoạch định tài chính toàn thời gian trên thị trường. Với sự đồng hành từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính - bảo hiểm, các bạn trẻ sẽ bắt đầu hành trình sự nghiệp tại PRUVenture với một lộ trình đào tạo chuyên sâu, được hỗ trợ tài chính đặc biệt và đầu tư toàn diện từ những công cụ hiện đại nhất.

Bệ phóng giúp thế hệ trẻ phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực tài chính - bảo hiểm
Chiến dịch “Táo bạo tạo ảnh hưởng” của Prudential Việt Nam mong muốn thúc đẩy giới trẻ Việt Nam theo đuổi đam mê trong lĩnh vực tài chính - bảo hiểm.

Năm 2022 đánh dấu bước tiến mới cho PRUVenture with Prudential khi phát triển bộ hình ảnh nhận diện mới, cho thấy PRUVenture đã sẵn sàng cho chặng đường phía trước, với những định hướng chiến lược mang tính táo bạo và bứt phá của đội ngũ chuyên viên này.

PRUVenture luôn nỗ lực không ngừng để tạo điều kiện tối ưu giúp các bạn khai phá và phát triển tài năng vốn có trong sự nghiệp, tiến bước chinh phục danh hiệu MDRT cao quý và trở thành thế hệ quản lý trẻ trong tương lai ngành bảo hiểm, theo đúng cam kết từ PRUVenture dành cho các bạn trẻ khi gia nhập đội ngũ với 4 giá trị vượt trội: Khẳng định; kết nối; phát triển; thành công.

Tin tưởng sự đổi mới chính là chiến lược dài hạn, PRUVenture đã khởi xướng và nhấn mạnh thông điệp “Táo bạo tạo ảnh hưởng” trong dự án lần này, nhằm thúc đẩy thế hệ trẻ dũng cảm mở rộng giới hạn của bản thân để làm nên những điều khác biệt và trở thành những nhân tố ảnh hưởng trong ngành bảo hiểm.

Với sự can đảm và bản lĩnh vốn có, người trẻ tự tin làm chủ cơ hội để tạo ra những nấc thang phát triển sự nghiệp cho bản thân, từ việc hình thành thương hiệu cá nhân đến hành trình tạo ảnh hưởng tích cực xây dựng cùng PRUVenture. Với tầm nhìn chiến lược lâu dài, Prudential Việt Nam sẽ luôn là bệ phóng hoàn hảo để thế hệ trẻ được phát triển tài năng, viết nên câu chuyện thành công và đam mê trong sự nghiệp.

Vũ Thị Bích Duyên (29 tuổi) - Trưởng phòng kinh doanh kênh PRUVenture chia sẻ: “Gia nhập PRUVenture chỉ mới hơn một năm nhưng tôi cảm nhận đây không chỉ là môi trường làm việc chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến rõ ràng, mà còn giúp tôi có thể biết rất rõ bản thân mình đang có điểm mạnh điểm yếu gì để ngày càng phát triển. Được làm việc với các anh chị Quản lý/Ban lãnh đạo công ty dày dặn kinh nghiệm giúp tôi có những bước tiến triển và vượt xa sự mong đợi của bản thân, đáp ứng được nhu cầu về kinh tế và tạo được sự ảnh hưởng cho đội nhóm.”

Còn Nguyễn Tuấn Anh (33 tuổi) - Trưởng phòng kinh doanh kênh PRUVenture cũng đồng quan điểm và cho biết: “Khi mới tham gia PRUVenture, mình chỉ nghĩ đây một kênh phát triển đội ngũ đại lý phân phối bảo hiểm nhân thọ toàn thời gian. Tuy nhiên sau quá trình đồng hành và phát triển, mình thấy được nhiều giá trị hơn thế khi nhận ra điểm yếu và tìm được cách khắc phục chúng, mình thấy bản thân thay đổi tốt hơn và hoàn thiện hơn mỗi ngày. Khi thật sự nỗ lực, mình cảm nhận được sự thành công, sự công nhận đối với công sức đã bỏ ra. Mình đặc biệt thích văn hóa mà PRUVenture mang lai, một cách nào đó nó như một gia đình thứ hai vậy. Và thực sự là hiện tại có khi mình ở văn phòng còn nhiều hơn ở nhà.”

PRUVenture hiện sở hữu 3 văn phòng làm việc với không gian mở hiện đại tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh cùng hàng trăm chuyên viên hoạch định tài chính, quản lý chuyên nghiệp. Với định hướng không ngừng cung cấp đa dạng giải pháp bảo vệ hơn nữa dành cho khách hàng, PRUVenture sẽ tiếp tục mở rộng đến các thành phố lớn trong thời gian tới.

Giữa tháng 12/2022 vừa qua, PRUVenture tổ chức chương trình Trạm táo bạo thuộc khuôn khổ dự án “Táo bạo tạo ảnh hưởng” tại 3 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh nhằm tiếp cận gần hơn đến đối tượng trẻ, đồng thời cũng là sân chơi giao lưu với nhiều hoạt động kèm quà tặng độc đáo, giúp người trẻ có cơ hội kết nối với chuyên viên và khám phá hành trình phát triển sự nghiệp cùng PRUVenture.

B.D

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Gần 1.000 người hưởng ứng hiến máu Ngày Chủ nhật đỏ cùng Amway Việt Nam

Gần 1.000 người hưởng ứng hiến máu Ngày Chủ nhật đỏ cùng Amway Việt Nam

(LĐTĐ) Amway Việt Nam tiếp tục phối hợp với báo Tiền Phong và Bệnh viện Quân y 175 tổ chức chương trình hiến máu Chủ nhật đỏ tại Amway Center Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện thu hút gần 1.000 nhân viên, nhà phân phối và khách hàng của Amway tham gia, đóng góp hơn 400 đơn vị máu vào quỹ máu của bệnh viện, bệnh xá Đảo Trường Sa.
Ban Vận động cứu trợ Trung ương đã tiếp nhận 1.628 tỷ đồng từ các tập thể, cá nhân

Ban Vận động cứu trợ Trung ương đã tiếp nhận 1.628 tỷ đồng từ các tập thể, cá nhân

(LĐTĐ) Tính đến 17h ngày 20/9, tài khoản của Ban Vận động cứu trợ Trung ương đã tiếp nhận tổng số tiền ủng hộ là 1.628 tỷ đồng từ các tập thể, cá nhân trong và ngoài nước.
Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc bắt đầu từ tư duy và hành động

Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc bắt đầu từ tư duy và hành động

(LĐTĐ) Nhìn lại hơn 4.000 năm lịch sử, đặc biệt kể từ khi Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc Bản Tuyên ngôn Độc lập ngày 2/9/1945 khai sinh ra Nhà nước Việt Nam Dân chủ cộng hòa đến nay dân tộc ta đã giành được nhiều thành tựu: Giải phóng dân tộc; thống nhất đất nước; bảo vệ toàn vẹn chủ quyền lãnh thổ; tạo môi trường hòa bình, hữu nghị, hợp tác, nâng tầm vị thế Việt Nam trên trường quốc tế; hội nhập toàn diện vào kinh tế toàn cầu và quy mô nền kinh tế ngày càng lớn; đời sống nhân dân ngày càng ấm no, hạnh phúc.
Khơi dậy tình yêu và khát vọng phát triển Thủ đô

Khơi dậy tình yêu và khát vọng phát triển Thủ đô

(LĐTĐ) Chiều 20/9, tại Trường THPT Việt Đức, Báo Hànộimới đã tổ chức buổi Gặp mặt, giao lưu trực tuyến nhân chứng lịch sử với chủ đề "Hà Nội, 70 năm dựng xây và phát triển".
Chính thức triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết tại Việt Nam

Chính thức triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết tại Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 20/9, Hệ thống tiêm chủng VNVC chính thức ra mắt và triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết của Takeda, Nhật Bản cho trẻ em từ 4 tuổi và người lớn tại gần 200 trung tâm hiện đại trên toàn quốc.
“Con quay Đại chiến VASI 2024”: Thúc đẩy bước tiến mới trong ngành công nghiệp chế tạo

“Con quay Đại chiến VASI 2024”: Thúc đẩy bước tiến mới trong ngành công nghiệp chế tạo

(LĐTĐ) Nằm trong khuôn khổ Triển lãm FBC ASEAN 2024, ngày 19/9 vừa qua, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E (Hà Nội), Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VASI) cùng các đối tác đã tổ chức cuộc thi “Con quay Đại chiến VASI 2024”. Cuộc thi được đánh giá là một sân chơi sáng tạo, thúc đẩy những bước tiến mới trong ngành công nghiệp chế tạo Việt Nam.
LĐLĐ quận Hoàng Mai thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt tại Sơn Tây

LĐLĐ quận Hoàng Mai thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt tại Sơn Tây

(LĐTĐ) Ngày 20/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Sơn Tây phối hợp cùng LĐLĐ quận Hoàng Mai đã tới thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt do ảnh hưởng của cơn bão số 3 tại xã Xuân Sơn.

Tin khác

SHB giảm 50% tiền lãi cho khách hàng bị ảnh hưởng bão lũ

SHB giảm 50% tiền lãi cho khách hàng bị ảnh hưởng bão lũ

(LĐTĐ) SHB sẽ giảm bình quân 50% lãi suất phải trả trong thời gian tháng 9 - 12/2024 cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Đồng thời, Ngân hàng cấp gói tín dụng hỗ trợ khách hàng tái thiết, hồi phục sản xuất kinh doanh sau bão, lãi suất chỉ 4,5%/năm.
Việt Nam đang tiến gần mục tiêu đạt định mức tín nhiệm “Đầu tư” vào năm 2030

Việt Nam đang tiến gần mục tiêu đạt định mức tín nhiệm “Đầu tư” vào năm 2030

(LĐTĐ) Nhận thức được tầm quan trọng của việc xếp hạng tín nhiệm quốc gia, Bộ Tài chính đã phối hợp với các cơ quan liên quan xây dựng, trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án Cải thiện xếp hạng tín nhiệm quốc gia tới năm 2030. Một trong các mục tiêu quan trọng của Đề án là phấn đấu tới năm 2030 nâng xếp hạng tín nhiệm của Việt Nam lên hạng “Đầu tư”.
Sẽ xử lý nghiêm hành vi trục lợi về giá sau bão, lũ

Sẽ xử lý nghiêm hành vi trục lợi về giá sau bão, lũ

Bão số 3 (bão Yagi) đã gây hậu quả nặng nề, gây ảnh hưởng và thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất nông nghiệp và làm giao thông đứt gãy, dẫn đến một số thời điểm đã xuất hiện khan hiếm lương thực, rau củ quả. Trên thực tế, một số thương nhân đã lợi dụng tình hình này tăng giá một số mặt hàng nhu yếu phẩm.
“Khoan sức dân” vùng bị bão, lũ

“Khoan sức dân” vùng bị bão, lũ

(LĐTĐ) Để giúp người dân “gượng dậy” sau tàn phá cơn bão số 3 để lại, thực hiện theo chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng, mới đây, Tổng cục Thuế đã có công văn hướng dẫn giảm thuế cho người dân, doanh nghiệp sau bão lũ.
Fed cắt giảm lãi suất 0,5%

Fed cắt giảm lãi suất 0,5%

(LĐTĐ) Lần đầu tiên kể từ năm 2020, Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) đã giảm lãi suất 50 điểm cơ bản, tương đương 0,5%.
Ngành Ngân hàng triển khai nhiều giải pháp giúp khách hàng vượt qua khó khăn do bão, lũ

Ngành Ngân hàng triển khai nhiều giải pháp giúp khách hàng vượt qua khó khăn do bão, lũ

(LĐTĐ) Ngày 18/9, tại Hà Nội, Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Đào Minh Tú chủ trì buổi làm việc với các tổ chức tín dụng để trao đổi, triển khai các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp, người dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 gây ra.
Hỗ trợ các tỉnh thành phố phía Bắc phục hồi sản xuất sau bão lũ

Hỗ trợ các tỉnh thành phố phía Bắc phục hồi sản xuất sau bão lũ

(LĐTĐ) Ngày 18/9, tại Hà Nội, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức Hội nghị “Hỗ trợ phục hồi sản xuất trồng trọt sau bão, lũ tại các tỉnh, thành phố phía Bắc”.
"Mở van" để thị trường chứng khoán hút nhà đầu tư

"Mở van" để thị trường chứng khoán hút nhà đầu tư

(LĐTĐ) Từ ngày 2/11 tới, nhà đầu tư nước ngoài là tổ chức được đặt lệnh mà không cần đủ 100% tiền. Đây là bước tiến quan trọng để gỡ “nút thắt” cho thị trường chứng khoán Việt Nam trong tiến trình nâng hạng.
ABBANK và Maybank tăng cường quan hệ hợp tác chiến lược

ABBANK và Maybank tăng cường quan hệ hợp tác chiến lược

(LĐTĐ) Vừa qua tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) và cổ đông chiến lược nước ngoài - Malayan Banking Berhad (Maybank) đã tổ chức Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ thỏa thuận tăng cường hợp tác chiến lược mang lại lợi ích chung cho cả hai bên, trong đó tập trung vào công tác hỗ trợ cho các sáng kiến chuyển đổi và xây dựng năng lực của ABBANK.
Nâng cao chỉ số PCI, thu hút đầu tư vào khu vực Bắc Trung Bộ

Nâng cao chỉ số PCI, thu hút đầu tư vào khu vực Bắc Trung Bộ

(LĐTĐ) Thời gian qua, các tỉnh Thanh Hoá - Nghệ An - Hà Tĩnh đã quyết tâm, tập trung cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI), tạo sự chuyển biến rõ nét và vượt trội.
Xem thêm
Phiên bản di động