Bệ phóng giúp thế hệ trẻ phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực tài chính - bảo hiểm
Thúc đẩy văn hóa đa dạng và hòa hợp tại nơi làm việc Prudential mong hỗ trợ Việt Nam hiện thực hóa tầm nhìn xây dựng nền kinh tế xanh, tuần hoàn |
Kể từ khi chính thức hoạt động vào năm 2019, PRUVenture luôn được Prudential Việt Nam chú trọng đầu tư, xây dựng để trở thành một hình mẫu của mô hình phát triển Chuyên viên hoạch định tài chính toàn thời gian trên thị trường. Với sự đồng hành từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính - bảo hiểm, các bạn trẻ sẽ bắt đầu hành trình sự nghiệp tại PRUVenture với một lộ trình đào tạo chuyên sâu, được hỗ trợ tài chính đặc biệt và đầu tư toàn diện từ những công cụ hiện đại nhất.
Chiến dịch “Táo bạo tạo ảnh hưởng” của Prudential Việt Nam mong muốn thúc đẩy giới trẻ Việt Nam theo đuổi đam mê trong lĩnh vực tài chính - bảo hiểm. |
Năm 2022 đánh dấu bước tiến mới cho PRUVenture with Prudential khi phát triển bộ hình ảnh nhận diện mới, cho thấy PRUVenture đã sẵn sàng cho chặng đường phía trước, với những định hướng chiến lược mang tính táo bạo và bứt phá của đội ngũ chuyên viên này.
PRUVenture luôn nỗ lực không ngừng để tạo điều kiện tối ưu giúp các bạn khai phá và phát triển tài năng vốn có trong sự nghiệp, tiến bước chinh phục danh hiệu MDRT cao quý và trở thành thế hệ quản lý trẻ trong tương lai ngành bảo hiểm, theo đúng cam kết từ PRUVenture dành cho các bạn trẻ khi gia nhập đội ngũ với 4 giá trị vượt trội: Khẳng định; kết nối; phát triển; thành công.
Tin tưởng sự đổi mới chính là chiến lược dài hạn, PRUVenture đã khởi xướng và nhấn mạnh thông điệp “Táo bạo tạo ảnh hưởng” trong dự án lần này, nhằm thúc đẩy thế hệ trẻ dũng cảm mở rộng giới hạn của bản thân để làm nên những điều khác biệt và trở thành những nhân tố ảnh hưởng trong ngành bảo hiểm.
Với sự can đảm và bản lĩnh vốn có, người trẻ tự tin làm chủ cơ hội để tạo ra những nấc thang phát triển sự nghiệp cho bản thân, từ việc hình thành thương hiệu cá nhân đến hành trình tạo ảnh hưởng tích cực xây dựng cùng PRUVenture. Với tầm nhìn chiến lược lâu dài, Prudential Việt Nam sẽ luôn là bệ phóng hoàn hảo để thế hệ trẻ được phát triển tài năng, viết nên câu chuyện thành công và đam mê trong sự nghiệp.
Vũ Thị Bích Duyên (29 tuổi) - Trưởng phòng kinh doanh kênh PRUVenture chia sẻ: “Gia nhập PRUVenture chỉ mới hơn một năm nhưng tôi cảm nhận đây không chỉ là môi trường làm việc chuyên nghiệp, có lộ trình thăng tiến rõ ràng, mà còn giúp tôi có thể biết rất rõ bản thân mình đang có điểm mạnh điểm yếu gì để ngày càng phát triển. Được làm việc với các anh chị Quản lý/Ban lãnh đạo công ty dày dặn kinh nghiệm giúp tôi có những bước tiến triển và vượt xa sự mong đợi của bản thân, đáp ứng được nhu cầu về kinh tế và tạo được sự ảnh hưởng cho đội nhóm.”
Còn Nguyễn Tuấn Anh (33 tuổi) - Trưởng phòng kinh doanh kênh PRUVenture cũng đồng quan điểm và cho biết: “Khi mới tham gia PRUVenture, mình chỉ nghĩ đây một kênh phát triển đội ngũ đại lý phân phối bảo hiểm nhân thọ toàn thời gian. Tuy nhiên sau quá trình đồng hành và phát triển, mình thấy được nhiều giá trị hơn thế khi nhận ra điểm yếu và tìm được cách khắc phục chúng, mình thấy bản thân thay đổi tốt hơn và hoàn thiện hơn mỗi ngày. Khi thật sự nỗ lực, mình cảm nhận được sự thành công, sự công nhận đối với công sức đã bỏ ra. Mình đặc biệt thích văn hóa mà PRUVenture mang lai, một cách nào đó nó như một gia đình thứ hai vậy. Và thực sự là hiện tại có khi mình ở văn phòng còn nhiều hơn ở nhà.”
PRUVenture hiện sở hữu 3 văn phòng làm việc với không gian mở hiện đại tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh cùng hàng trăm chuyên viên hoạch định tài chính, quản lý chuyên nghiệp. Với định hướng không ngừng cung cấp đa dạng giải pháp bảo vệ hơn nữa dành cho khách hàng, PRUVenture sẽ tiếp tục mở rộng đến các thành phố lớn trong thời gian tới.
Giữa tháng 12/2022 vừa qua, PRUVenture tổ chức chương trình Trạm táo bạo thuộc khuôn khổ dự án “Táo bạo tạo ảnh hưởng” tại 3 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh nhằm tiếp cận gần hơn đến đối tượng trẻ, đồng thời cũng là sân chơi giao lưu với nhiều hoạt động kèm quà tặng độc đáo, giúp người trẻ có cơ hội kết nối với chuyên viên và khám phá hành trình phát triển sự nghiệp cùng PRUVenture.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Gần 1.000 người hưởng ứng hiến máu Ngày Chủ nhật đỏ cùng Amway Việt Nam
Ban Vận động cứu trợ Trung ương đã tiếp nhận 1.628 tỷ đồng từ các tập thể, cá nhân
Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc bắt đầu từ tư duy và hành động
Khơi dậy tình yêu và khát vọng phát triển Thủ đô
Chính thức triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết tại Việt Nam
“Con quay Đại chiến VASI 2024”: Thúc đẩy bước tiến mới trong ngành công nghiệp chế tạo
LĐLĐ quận Hoàng Mai thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt tại Sơn Tây
Tin khác
SHB giảm 50% tiền lãi cho khách hàng bị ảnh hưởng bão lũ
Tài chính 20/09/2024 18:09
Việt Nam đang tiến gần mục tiêu đạt định mức tín nhiệm “Đầu tư” vào năm 2030
Tài chính 20/09/2024 06:09
Sẽ xử lý nghiêm hành vi trục lợi về giá sau bão, lũ
Tài chính 19/09/2024 11:44
“Khoan sức dân” vùng bị bão, lũ
Tài chính 19/09/2024 08:29
Fed cắt giảm lãi suất 0,5%
Tài chính 19/09/2024 08:04
Ngành Ngân hàng triển khai nhiều giải pháp giúp khách hàng vượt qua khó khăn do bão, lũ
Tài chính 19/09/2024 07:13
Hỗ trợ các tỉnh thành phố phía Bắc phục hồi sản xuất sau bão lũ
Tài chính 19/09/2024 07:10
"Mở van" để thị trường chứng khoán hút nhà đầu tư
Tài chính 18/09/2024 22:41
ABBANK và Maybank tăng cường quan hệ hợp tác chiến lược
Tài chính 17/09/2024 22:05
Nâng cao chỉ số PCI, thu hút đầu tư vào khu vực Bắc Trung Bộ
Tài chính 17/09/2024 09:28