Central Retail kỷ niệm 10 năm hoạt động và đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 7/9, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam đã long trọng tổ chức “Lễ kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam”. Đây là dịp để tập thể Ban lãnh đạo Central Retail, cùng 400 khách mời danh dự từ các bộ ngành, lãnh đạo các địa phương và các đối tác chiến lược của tập đoàn chia sẻ thành tựu cũng như nhìn lại những cột mốc quan trọng của tập đoàn trong hành trình đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam.
Đẩy mạnh tiêu thụ nhãn lồng Hưng Yên mùa vụ năm 2022 Trao tặng nhà ăn bán trú cho trường Tiểu học Trần Quốc Toản Đắk Lắk Central Retail triển khai chương trình “bán thịt lợn tươi không lợi nhuận”

Phát biểu tại sự kiện, ông Olivier Langlet, Tổng Giám đốc tập đoàn Central Retail tại Việt Nam cho biết, trong suốt thập kỷ qua, kể từ khi thành lập Central Retail Việt Nam, Central Retail đã đạt được sự tăng trưởng nhảy vọt dựa trên nền tảng thế mạnh của mình, đó là thành quả từ tầm nhìn của công ty hướng đến sự phát triển bền vững và nâng cao chất lượng cuộc sống người dân tại thị trường mà chúng tôi hoạt động. Dựa trên tầm nhìn này, Central Retail tại Việt Nam đã đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng, xã hội và nền kinh tế thông qua việc tạo cơ hội việc làm cho người Việt Nam và hỗ trợ nông dân địa phương.

Central Retail kỷ niệm 10 năm hoạt động và đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam
Central Retail kỷ niệm 10 năm hoạt động và đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam

“Chúng tôi đồng thời tăng cường mối quan hệ và sự hợp tác giữa Thái Lan và Việt Nam bằng cách tạo cơ hội kết nối Chính phủ của hai quốc gia thông qua các dự án đa dạng, bao gồm sự kiện Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan và các sự kiện kết nối kinh doanh để kết nối các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như đối tác tiềm năng.

Tập đoàn cũng đã thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp xuất nhập khẩu giữa hai quốc gia để mở rộng mạng lưới phân phối. Những nỗ lực này liên kết chặt chẽ với tầm nhìn của Central Retail trong việc triển khai các hoạt động kinh doanh gắn liền với sự bền vững trong từng khía cạnh. Đây cũng chính là tôn chỉ xuyên suốt các hoạt động tại mỗi thị trường mà chúng tôi tham gia”, ông Olivier Langlet nhấn mạnh.

Với cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu mở rộng kinh doanh tại Việt Nam, trong suốt 10 năm qua, Central Retail đã trở thành nhà bán lẻ chiếm thị phần cao nhất trong mảng đại siêu thị (Theo báo cáo của Euromonitor - Công ty số 1 thế giới về nghiên cứu và phân tích chiến lược thị phần tiêu dùng) và là một trong những công ty hàng đầu trong thị phần Trung tâm thương mại.

Central Retail tại Việt Nam hiện đang trực tiếp quản lý và vận hành các thương hiệu nổi tiếng như: Trung tâm thương mại GO! Mall, Đại siêu thị GO!, Tops Market, Big C, Lan Chi Mart, Bip Bip, Nguyễn Kim, Supersports, Look-Kool, Kubo, Robins; với mạng lưới bán lẻ bao phủ 40 tỉnh, thành lớn trên cả nước, với hơn 340 cửa hàng, phục vụ hơn 390.000 khách hàng mỗi ngày.

Dựa trên tầm nhìn “đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt”, trong 10 năm qua, Central Retail đã thực hiện các sáng kiến kiến tạo giá trị chia sẻ và trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, trong đó, nổi bật là các chương trình như: Chương trình Sản phẩm đến từ nhà cung cấp địa phương, trong đó hỗ trợ hơn 5.500 hộ nông dân bán hàng vào hệ thống siêu thị GO!, Big C với mức chiết khấu 0%, thời hạn thanh toán nhanh chóng, hỗ trợ vận chuyển hàng hóa đến siêu thị, từ đó họ được tạo điều kiện để phát triển lớn mạnh hơn so với ngày đầu.

Các Tuần lễ quảng bá hàng Việt, sản phẩm đặc sản địa phương. Đây là chương trình Xúc tiến Thương mại và Nông nghiệp với sự phối hợp của Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và chính quyền địa phương được thực hiện trung bình 12 sự kiện/năm nhằm kết nối, xúc tiến và tạo cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp trong nước phân phối sản phẩm trên toàn quốc thông qua hệ thống của Tập đoàn.

Tổ chức Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan do Central Retail phối hợp cùng Bộ Công Thương đồng đăng cai tổ chức trong 5 năm liên tiếp tại CentralwOrld – trung tâm mua sắm phong cách sống lớn nhất Bangkok, được đánh giá là sự kiện nổi bật, kết nối hơn 400 doanh nghiệp vừa và nhỏ quảng bá sản phẩm địa phương sang thị trường Thái Lan.

Chương trình Sinh kế cộng đồng nhằm hỗ trợ các hộ nông dân khó khăn ở các vùng nông thôn thông qua phát triển chuỗi cung ứng bền vững cho sản phẩm địa phương, đào tạo phát triển sản phẩm và đảm bảo đầu ra ổn định cho nông dân. Từ năm 2018, 7 dự án của chương trình Sinh kế cộng đồng của Central Retail đã đồng hành cùng 787 hộ sản xuất nhỏ và nông dân có được thu nhập bền vững và cải thiện cuộc sống,...

Central Retail tại Việt Nam tự hào khi hợp tác chặt chẽ với hơn 6.000 doanh nghiệp tại Việt Nam, trên hành trình nối dài chuỗi giá trị của mình, từ các nhà cung cấp thực phẩm đến phi thực phẩm, từ các đối tác vận hành đến các khách thuê tại hệ thống Trung tâm thương mại cũng như các dịch vụ khác, qua đó gián tiếp tạo ra hàng triệu việc làm cho người lao động.

Đỗ Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Chế độ mới về bảo hiểm tai nạn lao động tự nguyện từ 1/1/2025

Chế độ mới về bảo hiểm tai nạn lao động tự nguyện từ 1/1/2025

Từ đầu năm 2025, người lao động tham gia bảo hiểm tai nạn lao động tự nguyện nếu suy giảm 5% khả năng lao động, sẽ được hưởng trợ cấp bằng 3 lần mức lương tối thiểu tháng vùng IV.
Nâng cao năng lực cho cán bộ tuyên giáo Công đoàn

Nâng cao năng lực cho cán bộ tuyên giáo Công đoàn

(LĐTĐ) Sáng 8/11, tại TP. Vinh, Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao năng lực cho các Trưởng ban Tuyên giáo công đoàn.
Hà Nội tổ chức tiêm vắc xin phòng uốn ván - bạch hầu cho trẻ 7 tuổi

Hà Nội tổ chức tiêm vắc xin phòng uốn ván - bạch hầu cho trẻ 7 tuổi

(LĐTĐ) Sở Y tế Hà Nội vừa ban hành Công văn số 5509/SYT-NVY gửi Sở Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban nhân dân (UBND) các quận, huyện, thị xã và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Thành phố về việc triển khai tiêm chủng vắc xin phòng uốn ván - bạch hầu trong chương trình Tiêm chủng mở rộng (TCMR).
Nâng cao hiệu quả quản lý, sử dụng tài sản công trên địa bàn Thủ đô

Nâng cao hiệu quả quản lý, sử dụng tài sản công trên địa bàn Thủ đô

(LĐTĐ) Ngày 8/11, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị phản biện xã hội đối với dự thảo Nghị quyết của Hội đồng nhân dân (HĐND) Thành phố quy định việc sử dụng tài sản công tại đơn vị sự nghiệp công lập thuộc phạm vi quản lý của Thành phố vào mục đích kinh doanh, cho thuê, liên doanh, liên kết.
Rõ nhiệm vụ của các bộ, cơ quan, địa phương với hoạt động quảng cáo

Rõ nhiệm vụ của các bộ, cơ quan, địa phương với hoạt động quảng cáo

(LĐTĐ) Ngày 8/11, tiếp tục Chương trình Kỳ họp thứ 8, Quốc hội nghe Tờ trình và Báo cáo thẩm tra về Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo.
Công đoàn Y tế Việt Nam ký 2 thỏa thuận hợp tác nâng cao phúc lợi đoàn viên

Công đoàn Y tế Việt Nam ký 2 thỏa thuận hợp tác nâng cao phúc lợi đoàn viên

(LĐTĐ) Hôm nay (8/11), Công đoàn Y tế Việt Nam đã ký kết Thỏa thuận hợp tác phúc lợi cho đoàn viên, người lao động ngành Y tế với Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông và Hợp tác xã Hương Vân Trà.
Ford Việt Nam triển khai “Đại tiệc sale” với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng 11

Ford Việt Nam triển khai “Đại tiệc sale” với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng 11

(LĐTĐ) Nhằm tối ưu trải nghiệm mua sắm cho khách hàng, Ford Việt Nam và hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình “Đại tiệc sale” từ ngày 11/11 đến 22/11, với nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe.

Tin khác

Người dùng BE có thêm lựa chọn “Mua trước, trả sau” hạn mức lên đến 25 triệu đồng

Người dùng BE có thêm lựa chọn “Mua trước, trả sau” hạn mức lên đến 25 triệu đồng

(LĐTĐ) Hỗ trợ duyệt nhanh dưới 1 phút, hạn mức lên đến 25 triệu đồng, miễn phí dịch vụ… là những điểm sáng nổi bật của tiện ích “Mua trước, trả sau” Home PayLater trên siêu ứng dụng BE vừa ra mắt.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

(LĐTĐ) Phá vỡ kỷ lục thành công trước đó, năm nay Nestlé Việt Nam có màn đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024 với 12 giải thưởng xuất sắc ở các hạng mục chiến lược tiếp thị di động và truyền thông.
Khu vực Đông Bắc: Tọa độ vàng đầu tư của bất động sản Thủ đô

Khu vực Đông Bắc: Tọa độ vàng đầu tư của bất động sản Thủ đô

(LĐTĐ) Sau giai đoạn đầy thách thức, thị trường bất động sản đang chuyển biến tích cực với những con số tăng trưởng ấn tượng. Chu kì mới của thị trường chính thức được khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực Đông Bắc thủ đô.
Vietcombank, Vietinbank, BIDV, HDBank được vinh danh thương hiệu quốc gia

Vietcombank, Vietinbank, BIDV, HDBank được vinh danh thương hiệu quốc gia

(LĐTĐ) Ngày 4/11, tại Lễ công bố sản phẩm và dịch vụ đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Tiến vào Kỷ nguyên xanh”, các ngân hàng hàng đầu như Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank, HDBank… đã được vinh danh là Thương hiệu quốc gia.
Techcombank Visa Eco: Thẻ xanh đầu tiên theo dõi dấu chân carbon cho bạn

Techcombank Visa Eco: Thẻ xanh đầu tiên theo dõi dấu chân carbon cho bạn

(LĐTĐ) Ngày 4/11, thực thi cam kết phát triển bền vững, Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) chính thức ra mắt Thẻ thanh toán Techcombank Visa Eco (thẻ Eco) - Thẻ xanh đầu tiên cho khách hàng sống xanh mỗi ngày cùng Techcombank.
Giới trẻ đổi mới thói quen tiêu dùng và quản lý tài chính cùng ngân hàng số MyVIB

Giới trẻ đổi mới thói quen tiêu dùng và quản lý tài chính cùng ngân hàng số MyVIB

(LĐTĐ) Sự phát triển mạnh mẽ của các ứng dụng ngân hàng số đã mang đến một cuộc cách mạng trong cách quản lý tài chính của giới trẻ. Với giao diện trực quan và các tính năng đa dạng, ngân hàng số không chỉ là công cụ giao dịch, mà còn là người bạn đồng hành thông minh, giúp giới trẻ thể hiện phong cách cá nhân và quản lý tài chính hiệu quả, ngân hàng số MyVIB là một ví dụ điển hình.
Giới trẻ tặng nhau chai nước uống sữa trái cây mãng cầu cho ngày mới đầy năng lượng

Giới trẻ tặng nhau chai nước uống sữa trái cây mãng cầu cho ngày mới đầy năng lượng

(LĐTĐ) Không chỉ là thức uống thơm ngon, dinh dưỡng, mỗi chai nước uống sữa trái cây mãng cầu còn là món quà ý nghĩa mà giới trẻ dành tặng nhau, thể hiện sự quan tâm và sẻ chia nguồn năng lượng tích cực.
"Anh trai vượt ngàn chông gai": Góp phần định vị điểm đến du lịch âm nhạc Việt Nam

"Anh trai vượt ngàn chông gai": Góp phần định vị điểm đến du lịch âm nhạc Việt Nam

(LĐTĐ) Concert âm nhạc "Anh trai vượt ngàn chông gai" do Techcombank là nhà tài trợ Kim cương tại Thành phố Hồ Chí Minh vừa qua đã góp phần định vị Việt Nam như một điểm đến đầy tiềm năng trong bản đồ phát triển du lịch gắn liền với âm nhạc tầm cỡ khu vực và thế giới.
SHB lãi hơn 9.048 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch năm 2024

SHB lãi hơn 9.048 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch năm 2024

(LĐTĐ) Sau 9 tháng, lợi nhuận trước thuế lũy kế của SHB đạt 9.048 tỷ đồng, thực hiện 80% kế hoạch năm 2024. Bên cạnh phát triển hoạt động kinh doanh, Ngân hàng tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, ủng hộ người nghèo, xóa nhà tạm theo chủ trương của Chính phủ, thực hiện tốt trách nhiệm cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Techcombank tạo dấu ấn tại Smart Banking 2024

Techcombank tạo dấu ấn tại Smart Banking 2024

(LĐTĐ) Hội thảo và triển lãm Smart Banking 2024 do Ngân hàng Nhà nước chủ trì, đã quy tụ nhiều giải pháp công nghệ tiên tiến nhằm thúc đẩy chuyển đổi số trong ngành Ngân hàng. Tại sự kiện, Techcombank một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành, với những giải pháp số hóa đột phá trên nền tảng Techcombank Mobile.
Xem thêm
Phiên bản di động