Central Retail kỷ niệm 10 năm hoạt động và đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam
Đẩy mạnh tiêu thụ nhãn lồng Hưng Yên mùa vụ năm 2022 Trao tặng nhà ăn bán trú cho trường Tiểu học Trần Quốc Toản Đắk Lắk Central Retail triển khai chương trình “bán thịt lợn tươi không lợi nhuận” |
Phát biểu tại sự kiện, ông Olivier Langlet, Tổng Giám đốc tập đoàn Central Retail tại Việt Nam cho biết, trong suốt thập kỷ qua, kể từ khi thành lập Central Retail Việt Nam, Central Retail đã đạt được sự tăng trưởng nhảy vọt dựa trên nền tảng thế mạnh của mình, đó là thành quả từ tầm nhìn của công ty hướng đến sự phát triển bền vững và nâng cao chất lượng cuộc sống người dân tại thị trường mà chúng tôi hoạt động. Dựa trên tầm nhìn này, Central Retail tại Việt Nam đã đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng, xã hội và nền kinh tế thông qua việc tạo cơ hội việc làm cho người Việt Nam và hỗ trợ nông dân địa phương.
Central Retail kỷ niệm 10 năm hoạt động và đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam |
“Chúng tôi đồng thời tăng cường mối quan hệ và sự hợp tác giữa Thái Lan và Việt Nam bằng cách tạo cơ hội kết nối Chính phủ của hai quốc gia thông qua các dự án đa dạng, bao gồm sự kiện Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan và các sự kiện kết nối kinh doanh để kết nối các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như đối tác tiềm năng.
Tập đoàn cũng đã thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp xuất nhập khẩu giữa hai quốc gia để mở rộng mạng lưới phân phối. Những nỗ lực này liên kết chặt chẽ với tầm nhìn của Central Retail trong việc triển khai các hoạt động kinh doanh gắn liền với sự bền vững trong từng khía cạnh. Đây cũng chính là tôn chỉ xuyên suốt các hoạt động tại mỗi thị trường mà chúng tôi tham gia”, ông Olivier Langlet nhấn mạnh.
Với cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu mở rộng kinh doanh tại Việt Nam, trong suốt 10 năm qua, Central Retail đã trở thành nhà bán lẻ chiếm thị phần cao nhất trong mảng đại siêu thị (Theo báo cáo của Euromonitor - Công ty số 1 thế giới về nghiên cứu và phân tích chiến lược thị phần tiêu dùng) và là một trong những công ty hàng đầu trong thị phần Trung tâm thương mại.
Central Retail tại Việt Nam hiện đang trực tiếp quản lý và vận hành các thương hiệu nổi tiếng như: Trung tâm thương mại GO! Mall, Đại siêu thị GO!, Tops Market, Big C, Lan Chi Mart, Bip Bip, Nguyễn Kim, Supersports, Look-Kool, Kubo, Robins; với mạng lưới bán lẻ bao phủ 40 tỉnh, thành lớn trên cả nước, với hơn 340 cửa hàng, phục vụ hơn 390.000 khách hàng mỗi ngày.
Dựa trên tầm nhìn “đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt”, trong 10 năm qua, Central Retail đã thực hiện các sáng kiến kiến tạo giá trị chia sẻ và trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, trong đó, nổi bật là các chương trình như: Chương trình Sản phẩm đến từ nhà cung cấp địa phương, trong đó hỗ trợ hơn 5.500 hộ nông dân bán hàng vào hệ thống siêu thị GO!, Big C với mức chiết khấu 0%, thời hạn thanh toán nhanh chóng, hỗ trợ vận chuyển hàng hóa đến siêu thị, từ đó họ được tạo điều kiện để phát triển lớn mạnh hơn so với ngày đầu.
Các Tuần lễ quảng bá hàng Việt, sản phẩm đặc sản địa phương. Đây là chương trình Xúc tiến Thương mại và Nông nghiệp với sự phối hợp của Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và chính quyền địa phương được thực hiện trung bình 12 sự kiện/năm nhằm kết nối, xúc tiến và tạo cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp trong nước phân phối sản phẩm trên toàn quốc thông qua hệ thống của Tập đoàn.
Tổ chức Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan do Central Retail phối hợp cùng Bộ Công Thương đồng đăng cai tổ chức trong 5 năm liên tiếp tại CentralwOrld – trung tâm mua sắm phong cách sống lớn nhất Bangkok, được đánh giá là sự kiện nổi bật, kết nối hơn 400 doanh nghiệp vừa và nhỏ quảng bá sản phẩm địa phương sang thị trường Thái Lan.
Chương trình Sinh kế cộng đồng nhằm hỗ trợ các hộ nông dân khó khăn ở các vùng nông thôn thông qua phát triển chuỗi cung ứng bền vững cho sản phẩm địa phương, đào tạo phát triển sản phẩm và đảm bảo đầu ra ổn định cho nông dân. Từ năm 2018, 7 dự án của chương trình Sinh kế cộng đồng của Central Retail đã đồng hành cùng 787 hộ sản xuất nhỏ và nông dân có được thu nhập bền vững và cải thiện cuộc sống,...
Central Retail tại Việt Nam tự hào khi hợp tác chặt chẽ với hơn 6.000 doanh nghiệp tại Việt Nam, trên hành trình nối dài chuỗi giá trị của mình, từ các nhà cung cấp thực phẩm đến phi thực phẩm, từ các đối tác vận hành đến các khách thuê tại hệ thống Trung tâm thương mại cũng như các dịch vụ khác, qua đó gián tiếp tạo ra hàng triệu việc làm cho người lao động.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Chế độ mới về bảo hiểm tai nạn lao động tự nguyện từ 1/1/2025
Nâng cao năng lực cho cán bộ tuyên giáo Công đoàn
Hà Nội tổ chức tiêm vắc xin phòng uốn ván - bạch hầu cho trẻ 7 tuổi
Nâng cao hiệu quả quản lý, sử dụng tài sản công trên địa bàn Thủ đô
Rõ nhiệm vụ của các bộ, cơ quan, địa phương với hoạt động quảng cáo
Công đoàn Y tế Việt Nam ký 2 thỏa thuận hợp tác nâng cao phúc lợi đoàn viên
Ford Việt Nam triển khai “Đại tiệc sale” với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng 11
Tin khác
Người dùng BE có thêm lựa chọn “Mua trước, trả sau” hạn mức lên đến 25 triệu đồng
Thông tin doanh nghiệp 08/11/2024 15:02
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024
Thông tin doanh nghiệp 06/11/2024 18:17
Khu vực Đông Bắc: Tọa độ vàng đầu tư của bất động sản Thủ đô
Thông tin doanh nghiệp 06/11/2024 14:50
Vietcombank, Vietinbank, BIDV, HDBank được vinh danh thương hiệu quốc gia
Thông tin doanh nghiệp 06/11/2024 12:00
Techcombank Visa Eco: Thẻ xanh đầu tiên theo dõi dấu chân carbon cho bạn
Thông tin doanh nghiệp 05/11/2024 10:03
Giới trẻ đổi mới thói quen tiêu dùng và quản lý tài chính cùng ngân hàng số MyVIB
Thông tin doanh nghiệp 04/11/2024 10:23
Giới trẻ tặng nhau chai nước uống sữa trái cây mãng cầu cho ngày mới đầy năng lượng
Thông tin doanh nghiệp 02/11/2024 11:32
"Anh trai vượt ngàn chông gai": Góp phần định vị điểm đến du lịch âm nhạc Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 01/11/2024 18:00
SHB lãi hơn 9.048 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch năm 2024
Thông tin doanh nghiệp 31/10/2024 17:30
Techcombank tạo dấu ấn tại Smart Banking 2024
Thông tin doanh nghiệp 31/10/2024 17:25