Central Retail kỷ niệm 10 năm hoạt động và đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam
Đẩy mạnh tiêu thụ nhãn lồng Hưng Yên mùa vụ năm 2022 Trao tặng nhà ăn bán trú cho trường Tiểu học Trần Quốc Toản Đắk Lắk Central Retail triển khai chương trình “bán thịt lợn tươi không lợi nhuận” |
Phát biểu tại sự kiện, ông Olivier Langlet, Tổng Giám đốc tập đoàn Central Retail tại Việt Nam cho biết, trong suốt thập kỷ qua, kể từ khi thành lập Central Retail Việt Nam, Central Retail đã đạt được sự tăng trưởng nhảy vọt dựa trên nền tảng thế mạnh của mình, đó là thành quả từ tầm nhìn của công ty hướng đến sự phát triển bền vững và nâng cao chất lượng cuộc sống người dân tại thị trường mà chúng tôi hoạt động. Dựa trên tầm nhìn này, Central Retail tại Việt Nam đã đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng, xã hội và nền kinh tế thông qua việc tạo cơ hội việc làm cho người Việt Nam và hỗ trợ nông dân địa phương.
Central Retail kỷ niệm 10 năm hoạt động và đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam |
“Chúng tôi đồng thời tăng cường mối quan hệ và sự hợp tác giữa Thái Lan và Việt Nam bằng cách tạo cơ hội kết nối Chính phủ của hai quốc gia thông qua các dự án đa dạng, bao gồm sự kiện Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan và các sự kiện kết nối kinh doanh để kết nối các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như đối tác tiềm năng.
Tập đoàn cũng đã thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp xuất nhập khẩu giữa hai quốc gia để mở rộng mạng lưới phân phối. Những nỗ lực này liên kết chặt chẽ với tầm nhìn của Central Retail trong việc triển khai các hoạt động kinh doanh gắn liền với sự bền vững trong từng khía cạnh. Đây cũng chính là tôn chỉ xuyên suốt các hoạt động tại mỗi thị trường mà chúng tôi tham gia”, ông Olivier Langlet nhấn mạnh.
Với cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu mở rộng kinh doanh tại Việt Nam, trong suốt 10 năm qua, Central Retail đã trở thành nhà bán lẻ chiếm thị phần cao nhất trong mảng đại siêu thị (Theo báo cáo của Euromonitor - Công ty số 1 thế giới về nghiên cứu và phân tích chiến lược thị phần tiêu dùng) và là một trong những công ty hàng đầu trong thị phần Trung tâm thương mại.
Central Retail tại Việt Nam hiện đang trực tiếp quản lý và vận hành các thương hiệu nổi tiếng như: Trung tâm thương mại GO! Mall, Đại siêu thị GO!, Tops Market, Big C, Lan Chi Mart, Bip Bip, Nguyễn Kim, Supersports, Look-Kool, Kubo, Robins; với mạng lưới bán lẻ bao phủ 40 tỉnh, thành lớn trên cả nước, với hơn 340 cửa hàng, phục vụ hơn 390.000 khách hàng mỗi ngày.
Dựa trên tầm nhìn “đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt”, trong 10 năm qua, Central Retail đã thực hiện các sáng kiến kiến tạo giá trị chia sẻ và trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, trong đó, nổi bật là các chương trình như: Chương trình Sản phẩm đến từ nhà cung cấp địa phương, trong đó hỗ trợ hơn 5.500 hộ nông dân bán hàng vào hệ thống siêu thị GO!, Big C với mức chiết khấu 0%, thời hạn thanh toán nhanh chóng, hỗ trợ vận chuyển hàng hóa đến siêu thị, từ đó họ được tạo điều kiện để phát triển lớn mạnh hơn so với ngày đầu.
Các Tuần lễ quảng bá hàng Việt, sản phẩm đặc sản địa phương. Đây là chương trình Xúc tiến Thương mại và Nông nghiệp với sự phối hợp của Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và chính quyền địa phương được thực hiện trung bình 12 sự kiện/năm nhằm kết nối, xúc tiến và tạo cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp trong nước phân phối sản phẩm trên toàn quốc thông qua hệ thống của Tập đoàn.
Tổ chức Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan do Central Retail phối hợp cùng Bộ Công Thương đồng đăng cai tổ chức trong 5 năm liên tiếp tại CentralwOrld – trung tâm mua sắm phong cách sống lớn nhất Bangkok, được đánh giá là sự kiện nổi bật, kết nối hơn 400 doanh nghiệp vừa và nhỏ quảng bá sản phẩm địa phương sang thị trường Thái Lan.
Chương trình Sinh kế cộng đồng nhằm hỗ trợ các hộ nông dân khó khăn ở các vùng nông thôn thông qua phát triển chuỗi cung ứng bền vững cho sản phẩm địa phương, đào tạo phát triển sản phẩm và đảm bảo đầu ra ổn định cho nông dân. Từ năm 2018, 7 dự án của chương trình Sinh kế cộng đồng của Central Retail đã đồng hành cùng 787 hộ sản xuất nhỏ và nông dân có được thu nhập bền vững và cải thiện cuộc sống,...
Central Retail tại Việt Nam tự hào khi hợp tác chặt chẽ với hơn 6.000 doanh nghiệp tại Việt Nam, trên hành trình nối dài chuỗi giá trị của mình, từ các nhà cung cấp thực phẩm đến phi thực phẩm, từ các đối tác vận hành đến các khách thuê tại hệ thống Trung tâm thương mại cũng như các dịch vụ khác, qua đó gián tiếp tạo ra hàng triệu việc làm cho người lao động.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Tổ chức tốt các hoạt động chăm lo Tết Nguyên đán cho đoàn viên, người lao động
Bầu bổ sung 5 ủy viên Ban Chấp hành, Ủy ban Kiểm tra Tổng LĐLĐ Việt Nam
Quận Tây Hồ hoàn thành 21/21 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2024
Hiệu quả từng bước được khẳng định
Trao học bổng Mottainai cho con công nhân lao động huyện Mỹ Đức
Đầu tư hạ tầng giao thông nhằm kết nối, phát triển kinh tế
Người trẻ sốt ruột, nóng trong người vì áp lực công việc ngày cuối năm
Tin khác
DANKO CITY - Giáng sinh diệu kỳ với 300 ông già Noel
Thông tin doanh nghiệp 12/12/2024 16:03
Nhanh chóng hạ nhiệt mọi deadline và tươi mát tận hưởng mùa giáng sinh
Thông tin doanh nghiệp 12/12/2024 14:07
Ưu điểm khiến Cháo tươi TH true FOOD luôn có sẵn trong tủ thực phẩm của mẹ
Thông tin doanh nghiệp 10/12/2024 16:19
Mùa Giáng sinh đầy ý nghĩa với thông điệp: "Gửi đi một ước nguyện, nhận lại phép nhiệm màu"
Thông tin doanh nghiệp 10/12/2024 11:00
Tinh lọc vượt trội - sống khoẻ chủ động
Thông tin doanh nghiệp 09/12/2024 22:21
UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại thành phố Biên Hòa
Thông tin doanh nghiệp 05/12/2024 18:46
Khám phá công nghệ sản xuất hiện đại của Cháo tươi TH true FOOD
Thông tin doanh nghiệp 05/12/2024 12:03
1.600 lượt khách tham quan hội chợ từ thiện của Công ty Hoàng Viên Quảng Bá
Thông tin doanh nghiệp 04/12/2024 21:05
Chiến lược đồng hành cùng người tiêu dùng của Masan Group
Thông tin doanh nghiệp 02/12/2024 15:35
Thẻ tín dụng HDBank - Ưu đãi đa tầng, hưởng trọn niềm vui cuối năm
Thông tin doanh nghiệp 02/12/2024 13:53