Central Retail kỷ niệm 10 năm hoạt động và đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 7/9, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam đã long trọng tổ chức “Lễ kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam”. Đây là dịp để tập thể Ban lãnh đạo Central Retail, cùng 400 khách mời danh dự từ các bộ ngành, lãnh đạo các địa phương và các đối tác chiến lược của tập đoàn chia sẻ thành tựu cũng như nhìn lại những cột mốc quan trọng của tập đoàn trong hành trình đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam.
Đẩy mạnh tiêu thụ nhãn lồng Hưng Yên mùa vụ năm 2022 Trao tặng nhà ăn bán trú cho trường Tiểu học Trần Quốc Toản Đắk Lắk Central Retail triển khai chương trình “bán thịt lợn tươi không lợi nhuận”

Phát biểu tại sự kiện, ông Olivier Langlet, Tổng Giám đốc tập đoàn Central Retail tại Việt Nam cho biết, trong suốt thập kỷ qua, kể từ khi thành lập Central Retail Việt Nam, Central Retail đã đạt được sự tăng trưởng nhảy vọt dựa trên nền tảng thế mạnh của mình, đó là thành quả từ tầm nhìn của công ty hướng đến sự phát triển bền vững và nâng cao chất lượng cuộc sống người dân tại thị trường mà chúng tôi hoạt động. Dựa trên tầm nhìn này, Central Retail tại Việt Nam đã đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng, xã hội và nền kinh tế thông qua việc tạo cơ hội việc làm cho người Việt Nam và hỗ trợ nông dân địa phương.

Central Retail kỷ niệm 10 năm hoạt động và đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam
Central Retail kỷ niệm 10 năm hoạt động và đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam

“Chúng tôi đồng thời tăng cường mối quan hệ và sự hợp tác giữa Thái Lan và Việt Nam bằng cách tạo cơ hội kết nối Chính phủ của hai quốc gia thông qua các dự án đa dạng, bao gồm sự kiện Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan và các sự kiện kết nối kinh doanh để kết nối các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như đối tác tiềm năng.

Tập đoàn cũng đã thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp xuất nhập khẩu giữa hai quốc gia để mở rộng mạng lưới phân phối. Những nỗ lực này liên kết chặt chẽ với tầm nhìn của Central Retail trong việc triển khai các hoạt động kinh doanh gắn liền với sự bền vững trong từng khía cạnh. Đây cũng chính là tôn chỉ xuyên suốt các hoạt động tại mỗi thị trường mà chúng tôi tham gia”, ông Olivier Langlet nhấn mạnh.

Với cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu mở rộng kinh doanh tại Việt Nam, trong suốt 10 năm qua, Central Retail đã trở thành nhà bán lẻ chiếm thị phần cao nhất trong mảng đại siêu thị (Theo báo cáo của Euromonitor - Công ty số 1 thế giới về nghiên cứu và phân tích chiến lược thị phần tiêu dùng) và là một trong những công ty hàng đầu trong thị phần Trung tâm thương mại.

Central Retail tại Việt Nam hiện đang trực tiếp quản lý và vận hành các thương hiệu nổi tiếng như: Trung tâm thương mại GO! Mall, Đại siêu thị GO!, Tops Market, Big C, Lan Chi Mart, Bip Bip, Nguyễn Kim, Supersports, Look-Kool, Kubo, Robins; với mạng lưới bán lẻ bao phủ 40 tỉnh, thành lớn trên cả nước, với hơn 340 cửa hàng, phục vụ hơn 390.000 khách hàng mỗi ngày.

Dựa trên tầm nhìn “đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt”, trong 10 năm qua, Central Retail đã thực hiện các sáng kiến kiến tạo giá trị chia sẻ và trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, trong đó, nổi bật là các chương trình như: Chương trình Sản phẩm đến từ nhà cung cấp địa phương, trong đó hỗ trợ hơn 5.500 hộ nông dân bán hàng vào hệ thống siêu thị GO!, Big C với mức chiết khấu 0%, thời hạn thanh toán nhanh chóng, hỗ trợ vận chuyển hàng hóa đến siêu thị, từ đó họ được tạo điều kiện để phát triển lớn mạnh hơn so với ngày đầu.

Các Tuần lễ quảng bá hàng Việt, sản phẩm đặc sản địa phương. Đây là chương trình Xúc tiến Thương mại và Nông nghiệp với sự phối hợp của Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và chính quyền địa phương được thực hiện trung bình 12 sự kiện/năm nhằm kết nối, xúc tiến và tạo cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp trong nước phân phối sản phẩm trên toàn quốc thông qua hệ thống của Tập đoàn.

Tổ chức Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan do Central Retail phối hợp cùng Bộ Công Thương đồng đăng cai tổ chức trong 5 năm liên tiếp tại CentralwOrld – trung tâm mua sắm phong cách sống lớn nhất Bangkok, được đánh giá là sự kiện nổi bật, kết nối hơn 400 doanh nghiệp vừa và nhỏ quảng bá sản phẩm địa phương sang thị trường Thái Lan.

Chương trình Sinh kế cộng đồng nhằm hỗ trợ các hộ nông dân khó khăn ở các vùng nông thôn thông qua phát triển chuỗi cung ứng bền vững cho sản phẩm địa phương, đào tạo phát triển sản phẩm và đảm bảo đầu ra ổn định cho nông dân. Từ năm 2018, 7 dự án của chương trình Sinh kế cộng đồng của Central Retail đã đồng hành cùng 787 hộ sản xuất nhỏ và nông dân có được thu nhập bền vững và cải thiện cuộc sống,...

Central Retail tại Việt Nam tự hào khi hợp tác chặt chẽ với hơn 6.000 doanh nghiệp tại Việt Nam, trên hành trình nối dài chuỗi giá trị của mình, từ các nhà cung cấp thực phẩm đến phi thực phẩm, từ các đối tác vận hành đến các khách thuê tại hệ thống Trung tâm thương mại cũng như các dịch vụ khác, qua đó gián tiếp tạo ra hàng triệu việc làm cho người lao động.

Đỗ Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tổ chức tốt các hoạt động chăm lo Tết Nguyên đán cho đoàn viên, người lao động

Tổ chức tốt các hoạt động chăm lo Tết Nguyên đán cho đoàn viên, người lao động

(LĐTĐ) Phát biểu bế mạc Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam khóa XIII, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Đình Khang đề nghị, các cấp Công đoàn cần nắm tình hình quan hệ lao động, việc làm, tiền lương, tiền thưởng Tết, xử lý kịp thời những diễn biến phát sinh trong công nhân, lao động; tổ chức tốt các hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động.
Bầu bổ sung 5 ủy viên Ban Chấp hành, Ủy ban Kiểm tra Tổng LĐLĐ Việt Nam

Bầu bổ sung 5 ủy viên Ban Chấp hành, Ủy ban Kiểm tra Tổng LĐLĐ Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 13/12, tại Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam khóa XIII đã công bố kết quả bầu cử kiện toàn chức danh Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra.
Quận Tây Hồ hoàn thành 21/21 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2024

Quận Tây Hồ hoàn thành 21/21 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 13/12, Ban Chấp hành Đảng bộ quận Tây Hồ tổ chức Hội nghị lần thứ 24 (khóa VI, nhiệm kỳ 2020 - 2025) để thảo luận, cho ý kiến về nhiều nội dung quan trọng, trong đó, tập trung đánh giá kết quả năm 2024 và đề ra định hướng nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm năm 2025.
Hiệu quả từng bước được khẳng định

Hiệu quả từng bước được khẳng định

(LĐTĐ) Trung tâm Quản lý và Điều hành giao thông thành phố Hà Nội thông tin, sau 1 năm triển khai hệ thống vé điện tử liên thông cho toàn mạng lưới vận tải hành khách công cộng, kết quả thu được hết sức tích cực.
Trao học bổng Mottainai cho con công nhân lao động huyện Mỹ Đức

Trao học bổng Mottainai cho con công nhân lao động huyện Mỹ Đức

(LĐTĐ) Ngày 13/12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội và Báo Phụ nữ Việt Nam đã phối hợp tổ chức trao 15 suất học bổng Mottainai “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” (mỗi suất gồm 3 triệu đồng tiền mặt và quà bằng hiện vật) cho con của công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Mỹ Đức.
Đầu tư hạ tầng giao thông nhằm kết nối, phát triển kinh tế

Đầu tư hạ tầng giao thông nhằm kết nối, phát triển kinh tế

(LĐTĐ) Thời gian qua, huyện Thường Tín (Hà Nội) đã tập trung bố trí, huy động các nguồn lực đầu tư, xây dựng hạ tầng giao thông, góp phần tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội.
Người trẻ sốt ruột, nóng trong người vì áp lực công việc ngày cuối năm

Người trẻ sốt ruột, nóng trong người vì áp lực công việc ngày cuối năm

(LĐTĐ) Càng về cuối năm, sức nóng deadline, KPI tăng tỷ lệ thuận với độ sốt ruột khi phố phường ngập tràn không khí Giáng sinh, Tết đến gần khiến độ nóng trong người của Gen Z tăng lên từng ngày.

Tin khác

DANKO CITY - Giáng sinh diệu kỳ với 300 ông già Noel

DANKO CITY - Giáng sinh diệu kỳ với 300 ông già Noel

(LĐTĐ) Khi những làn gió se lạnh tràn về, thành phố Thái Nguyên bừng sáng trong ánh đèn lung linh, và Khu đô thị Danko City một lần nữa trở thành tâm điểm với không gian lễ hội Giáng sinh độc đáo, đầy màu sắc. Đặc biệt năm nay, Danko City đã mang đến một sự kiện chưa từng có - 300 ông già Noel cùng nhảy flashmob và trao quà cho trẻ em.
Nhanh chóng hạ nhiệt mọi deadline và tươi mát tận hưởng mùa giáng sinh

Nhanh chóng hạ nhiệt mọi deadline và tươi mát tận hưởng mùa giáng sinh

(LĐTĐ) Là thế hệ đa màu sắc, sáng tạo, người trẻ ngày nay có 7749 cách giữ cơ thể tươi mát mỗi ngày. Người chọn ăn uống healthy, hạn chế tiệc tùng cháy phố, ngủ nghỉ điều độ kết hợp spa làm đẹp. Cũng có người "order hỏa tốc" thùng Trà Dr Thanh để thanh lọc cơ thể giúp bản thân tươi mát, sẵn sàng chinh chiến với mọi deadline, task gấp. Với những người dùng đồ uống này, nóng trong người chỉ còn là chuyện nhỏ, thay vào đó là nét tươi mới, tràn đầy sức sống để tận hưởng không khí cuối năm.
Ưu điểm khiến Cháo tươi TH true FOOD luôn có sẵn trong tủ thực phẩm của mẹ

Ưu điểm khiến Cháo tươi TH true FOOD luôn có sẵn trong tủ thực phẩm của mẹ

(LĐTĐ) Không phải ngẫu nhiên Cháo tươi TH true FOOD có được sự tin yêu của nhiều bà mẹ. Sản phẩm là sự kết hợp khéo léo giữa các nguyên liệu tự nhiên với công thức dinh dưỡng khoa học, tạo nên món cháo có độ sánh mịn, ngon lành như chính tay mẹ nấu.
Mùa Giáng sinh đầy ý nghĩa với thông điệp: "Gửi đi một ước nguyện, nhận lại phép nhiệm màu"

Mùa Giáng sinh đầy ý nghĩa với thông điệp: "Gửi đi một ước nguyện, nhận lại phép nhiệm màu"

(LĐTĐ) Mùa lễ hội Giáng sinh đã trở thành hoạt động thường niên tại Tập đoàn Mường Thanh, và năm nay, với thông điệp đặc biệt: "Gửi đi một ước nguyện, nhận lại phép nhiệm màu," Mường Thanh mong muốn mang đến một không khí Giáng sinh đầy sâu lắng và ý nghĩa, Giáng sinh không chỉ là dịp để Mường Thanh tổ chức những sự kiện nổi bật, mà còn là thời gian để hệ thống khách sạn thể hiện sự chăm sóc chu đáo và tận tâm đối với khách hàng, qua thông điệp này Tập đoàn hy vọng sẽ lan tỏa giá trị của tình yêu thương và sẻ chia, đó chính là phép màu của sự cho đi và nhận lại.
Tinh lọc vượt trội - sống khoẻ chủ động

Tinh lọc vượt trội - sống khoẻ chủ động

(LĐTĐ) Tập đoàn Amway chính thức ra mắt máy lọc nước New eSpring. Với khả năng loại bỏ hiệu quả đến 99.9% vi khuẩn, vi rút, bào nang và hơn 170 chất gây ô nhiễm như hạt vi nhựa, hóa chất tổng hợp PFOA, PFOS, máy lọc nước New eSpring mang đến nguồn nước sạch và an toàn vượt trội.
UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại thành phố Biên Hòa

UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại thành phố Biên Hòa

(LĐTĐ) UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Biên Hòa vào ngày 20/12, đánh dấu cửa hàng bán lẻ thứ 27 của thương hiệu tại Việt Nam, hoạt động song song cùng cửa hàng trực tuyến.
Khám phá công nghệ sản xuất hiện đại của Cháo tươi TH true FOOD

Khám phá công nghệ sản xuất hiện đại của Cháo tươi TH true FOOD

(LĐTĐ) Áp dụng công nghệ tiên tiến, Cháo tươi TH true FOOD - sản phẩm mới ra mắt từ tháng 9/2024 của thương hiệu được mệnh danh “Người nội trợ tử tế”, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về an toàn thực phẩm, đảm bảo chất lượng và hương vị tự nhiên dù không sử dụng chất bảo quản.
1.600 lượt khách tham quan hội chợ từ thiện của Công ty Hoàng Viên Quảng Bá

1.600 lượt khách tham quan hội chợ từ thiện của Công ty Hoàng Viên Quảng Bá

(LĐTĐ) Công ty Hoàng Viên Quảng Bá vừa tổ chức thành công hội chợ từ thiện Giáng Sinh thường niên với mục tiêu hỗ trợ cộng đồng và những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.
Chiến lược đồng hành cùng người tiêu dùng của Masan Group

Chiến lược đồng hành cùng người tiêu dùng của Masan Group

(LĐTĐ) Trong bối cảnh tình hình kinh tế và chính trị thế giới biến động khó lường, thiên tai, bão lũ diễn biến phức tạp, tình hình kinh tế - xã hội Việt Nam trong 3 quý năm 2024 tiếp tục đạt nhiều kết quả tích cực.
Thẻ tín dụng HDBank - Ưu đãi đa tầng, hưởng trọn niềm vui cuối năm

Thẻ tín dụng HDBank - Ưu đãi đa tầng, hưởng trọn niềm vui cuối năm

(LĐTĐ) Gia nhập hội chi tiêu phong cách cùng thẻ tín dụng HDBank để khám phá chuỗi ưu đãi độc quyền dịp cuối năm. Với vô vàn chương trình giảm giá đa tầng hấp dẫn, thẻ tín dụng HDBank không chỉ mang lại lợi ích thiết thực mà còn giúp chủ thẻ tiết kiệm tối đa trong mọi giao dịch, từ ăn uống, di chuyển đến mua sắm, du lịch.
Xem thêm
Phiên bản di động