EVNHANOI xây dựng trang tin trên ứng dụng Zalo
Để truy cập vào trang EVNHANOI trên Zalo và nhận các thông tin về điện hàng tháng, khách hàng chỉ cần thao tác 3 bước rất đơn giản: (1) quét mã QR mở trong ứng dụng Zalo, (2) ấn “Quan tâm” để theo dõi trang, (3) Chọn mục “Hỗ trợ”, sau đó “Đăng ký thông tin” (Nhập mã khách hàng và Mật khẩu để lưu thông tin trên trang “EVNHANOI”).
Ngành điện Hà Nội xây dựng trang tin EVNHANOI trên ứng dụng Zalo |
Trang EVNHANOI trên Zalo cho phép người dùng tra cứu các thông tin về lịch cắt điện, hóa đơn tiền điện, điện năng tiêu thụ, lịch ghi chỉ số; các thông tin về ngành điện, giá điện, cẩm nang tiết kiệm điện, sử dụng điện an toàn, hiệu quả,…
Ngoài ra, từ tháng 6/2020, EVN Hà Nội phối hợp cùng Zalo mở thêm chức năng thanh toán tiền điện trực tiếp trên trang EVNHANOI. Theo đó, khách hàng sau khi đăng nhập các thông tin về Mã khách hàng (PD….) và mật khẩu thành công, hàng tháng trang EVNHANOI trên Zalo sẽ gửi tin nhắn về số tiền điện, đồng thời tích hợp tính năng thanh toán tiền điện ngay trong nội dung tin nhắn bằng cách lựa chọn nút “Thanh toán ngay bằng ZaloPay”.
EVN Hà Nội sẽ phối hợp cùng Zalo triển khai nhiều ứng dụng tiện ích trên phần mềm trong thời gian tới |
Tính đến tháng 8 năm 2020, đã có 76.659 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô quan tâm đến trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo. “Trong thời gian tới, EVN Hà Nội tiếp tục phối hợp với ZaLo triển khai nhiều tiện ích hơn nữa, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian tra cứu, đồng thời đảm bảo được tính công khai, minh bạch trong kinh doanh điện năng”, bà Tô Lan Phương - Trưởng Ban Kinh doanh EVN Hà Nội cho biết.
Trong quá trình thực hiện, theo dõi trang EVNHANOI trên Zalo, nếu có nhu cầu tư vấn và giải đáp, khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng EVN Hà Nội qua Tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7).
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Gần 1.000 người hưởng ứng hiến máu Ngày Chủ nhật đỏ cùng Amway Việt Nam
Ban Vận động cứu trợ Trung ương đã tiếp nhận 1.628 tỷ đồng từ các tập thể, cá nhân
Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc bắt đầu từ tư duy và hành động
Khơi dậy tình yêu và khát vọng phát triển Thủ đô
Chính thức triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết tại Việt Nam
“Con quay Đại chiến VASI 2024”: Thúc đẩy bước tiến mới trong ngành công nghiệp chế tạo
LĐLĐ quận Hoàng Mai thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt tại Sơn Tây
Tin khác
Hà Nội: Đảm bảo nguồn cung hàng hóa phục vụ người tiêu dùng
Tiêu dùng 20/09/2024 14:03
Kết nối tiêu dùng “xanh”: Nâng cao nhận thức, trách nhiệm xã hội của cộng đồng, doanh nghiệp
Tiêu dùng 16/09/2024 11:33
Khai trương Trung tâm thương mại GO! Hà Nam
Tiêu dùng 14/09/2024 18:33
Thêm một tài xế trúng 9 triệu đồng nhờ uống Trà Dr Thanh
Tiêu dùng 13/09/2024 21:27
Nguồn cung ổn định, người dân không nên tích trữ thực phẩm quá mức cần thiết
Tiêu dùng 11/09/2024 17:47
Xử lý nghiêm với hành vi găm hàng, tăng giá bất hợp lý sau bão
Tiêu dùng 10/09/2024 17:23
Hà Nội: Cơ bản các điểm bán hàng đã mở hoạt động bình thường sau bão
Tiêu dùng 08/09/2024 18:59
Hà Nội: Hết cảnh "cháy hàng", người dân thoải mái mua thực phẩm
Tiêu dùng 07/09/2024 17:54
Sẵn sàng nhân lực, phương tiện, hàng dự trữ ứng phó cơn bão số 3
Tiêu dùng 07/09/2024 17:04
Chống gian lận thương mại điện tử: Đâu là giải pháp căn cơ?
Tiêu dùng 05/09/2024 07:37