Kích hoạt chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” năm 2023
Theo đại diện Sở Công Thương Hà Nội cho biết, đã trở thành dấu ấn đặc biệt trong chuỗi sự kiện thuộc Chương trình Khuyến mại tập trung Thành phố Hà Nội 2023, sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” được gắn với dịp Black Friday cuối năm, nhằm khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm của thành phố, tạo không gian mua sắm thú vị cho người dân Thủ đô và du khách.
Các đại biểu thực hiện nghi thức kích hoạt chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” năm 2023 (ảnh Thùy Linh) |
Điểm nhấn của hoạt động hưởng ứng năm nay là khu flash sale giảm giá với gần 20 nhãn hàng uy tín tham gia với các chương trình giảm giá lên tới 70% như: Aristino, Pierre Cadin, Vulcano, Boo, Lug.vn, Triump, Genviet, Pizza Hut, Highland coffee, Dairy Queen, Yo Tea, NinoMaxx, Pozza Tea, Erke,...
Đồng thời, chương trình sẽ kích hoạt các sự kiện đặc biệt thu hút với slogan “Càng khuya càng giảm” và nhiều khung giờ Flash Sale được triển khai đồng bộ tại tất cả các điểm bán, sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử tham gia với mức ưu đãi đạt 100% và quà tặng tri ân khách hàng đầy hấp dẫn. Chương trình chú trọng thúc đẩy hoạt động trên nền tảng số như mua sắm online, thanh toán trực tuyến… nhằm góp phần thúc đẩy hoạt động chuyển đổi số.
Hơn 200 doanh nghiệp, hệ thống siêu thị, sàn thương mại điện tử... tham gia chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” năm 2023 (ảnh Thùy Linh) |
Về phía đơn vị đã đồng hành nhiều năm với chương trình, Tập đoàn Central Retail cho biết, hưởng ứng chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2023 và chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - Hà Nội Midnight Sale” của Sở Công Thương thành phố Hà Nội, các hệ thống bán lẻ thuộc tập đoàn Central Retail sẽ áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi “khủng”, đặc biệt hấp dẫn nhằm góp phần kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm. Cụ thể, tại hệ thống đại siêu thị GO! Big C, từ khung giờ 08h00 đến 23h00 ngày 24/11 sẽ diễn ra chương trình Black Friday với rất nhiều ưu đãi đặc biệt, áp dụng mức giảm giá từ 10% - 60%.
Trong năm 2022, chương trình đã đạt những con số ấn tượng như: Hơn 2.000 điểm bán hàng là các siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng lớn của các thương hiệu: Central Retail, AeonMall, BRGMart, Co.opMart, WinMart, MediaMart, Pico…, với hơn 3.000 chương trình khuyến mại được triển khai, gồm cả hình thức trực tiếp và trực tuyến, với tổng giá trị gần 25.000 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2021. Nhờ đó, lượng khách đến các cửa hàng mua sắm đã tăng 200% đến 220% so với các ngày trước đó. Hơn 2 triệu lượt người tiêu dùng tham quan mua sắm và gần 10 triệu lượt truy cập.
Nhiều doanh nghiệp sẽ áp dụng các chương trình khuyến mại "khủng" trong chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” năm 2023 (ảnh Thùy Linh) |
Bà Chu Thanh Lương - Quận Ba Đình cho biết: “HaNoi Midnight Sale đã trở thành một dịp mua sắm ưu đãi rất quen thuộc với người dân Thủ đô cũng như khách du lịch vào dịp cuối năm. Tôi không chỉ mua sắm trực tiếp tại các điểm siêu thị, trung tâm thương mại mà còn cập nhật trên các sàn thương mại điện tử. Tất cả người dân đều hào hứng vì đây là cơ hội để mua sắm hàng hóa chất lượng cao với ưu đãi cao tới 100%”.
Với thành công qua các năm, có thể khẳng định rằng; sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” cũng như Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội đã tạo được sự tin yêu của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh cũng như người tiêu dùng Thủ đô và khách du lịch. Sự kiện mang tới không gian vui chơi, mua sắm chất lượng cho khách hàng; tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tổ chức các hoạt động kích cầu, tiêu thụ sản phẩm, thúc đẩy sản xuất kinh doanh cho doanh nghiệp, góp phần tăng trưởng kinh tế Thủ đô nhất là trên lĩnh vực thương mại - dịch vụ.
Sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” năm 2023 sẽ diễn ra đến ngày 25/11.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khẩn trương khắc phục bão lũ, tích cực khôi phục sản xuất kinh doanh
Sân chơi văn hóa của đoàn viên Công đoàn Cụm thi đua số 6
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Phấn đấu tới năm 2025 có 2-3 ngân hàng trong nhóm 100 của châu Á
Không đùn đẩy, không né tránh tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp
Sôi nổi, hấp dẫn Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024
Tổng kết hoạt động Công đoàn khối trường học quận Hai Bà Trưng năm học 2023 - 2024
Thần tốc dựng và bàn giao nhà tạm cho người dân Làng Nủ
Tin khác
Kết nối tiêu dùng “xanh”: Nâng cao nhận thức, trách nhiệm xã hội của cộng đồng, doanh nghiệp
Tiêu dùng 16/09/2024 11:33
Khai trương Trung tâm thương mại GO! Hà Nam
Tiêu dùng 14/09/2024 18:33
Thêm một tài xế trúng 9 triệu đồng nhờ uống Trà Dr Thanh
Tiêu dùng 13/09/2024 21:27
Nguồn cung ổn định, người dân không nên tích trữ thực phẩm quá mức cần thiết
Tiêu dùng 11/09/2024 17:47
Xử lý nghiêm với hành vi găm hàng, tăng giá bất hợp lý sau bão
Tiêu dùng 10/09/2024 17:23
Hà Nội: Cơ bản các điểm bán hàng đã mở hoạt động bình thường sau bão
Tiêu dùng 08/09/2024 18:59
Hà Nội: Hết cảnh "cháy hàng", người dân thoải mái mua thực phẩm
Tiêu dùng 07/09/2024 17:54
Sẵn sàng nhân lực, phương tiện, hàng dự trữ ứng phó cơn bão số 3
Tiêu dùng 07/09/2024 17:04
Chống gian lận thương mại điện tử: Đâu là giải pháp căn cơ?
Tiêu dùng 05/09/2024 07:37
Nâng tầm thương hiệu nông sản Thủ đô qua hoạt động xúc tiến thương mại
Tiêu dùng 03/09/2024 14:43