Nhận ngay cơ hội du lịch Châu Âu khi mua bảo hiểm của Prudential
Chương trình mong muốn đồng hành cùng khách hàng thể hiện tình yêu với người thân thương, thông qua những giải thưởng vô cùng hấp dẫn và ý nghĩa: 3 chuyến du lịch Châu Âu trọn gói dành cho 4 người tại 5 quốc gia (Pháp, Luxembourg, Đức, Bỉ, Hà Lan) trong 9 ngày 8 đêm, cùng 30 chiếc điện thoại Iphone 14 Pro 256GB.
Chương trình khuyến mại “Khi tình yêu đủ lớn, tận hưởng khoảnh khắc sum vầy”. |
Theo đó, khách hàng sẽ nhận được mã số dự thưởng khi sở hữu Hợp đồng bảo hiểm hợp lệ, thỏa điều kiện tham gia chương trình thông qua các kênh phân phối sau: Kênh phân phối Đại lý tại các Văn phòng Tổng Đại lý Prudential; kênh bán hàng thành thị PruVenture; kênh đối tác ngân hàng (gồm: Ngân hàng TNHH MTV Standard Chartered Việt Nam (Standard Chartered), Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB), Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcombank), Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB), Ngân hàng TNHH MTV United Overseas Bank Việt Nam (UOB), Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (ShinhanBank), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SEABank)).
Trong đó, mỗi hợp đồng có phí bảo hiểm thực thu tại kỳ đóng phí đầu tiên từ 15 triệu đồng đến dưới hoặc bằng 60 triệu đồng sẽ nhận được 1 mã số dự thưởng; hoặc, mỗi hợp đồng có phí bảo hiểm thực thu tại kỳ đóng phí đầu tiên trên 60 triệu đồng sẽ nhận được hai 2 mã số dự thưởng.
Chương trình được tổ chức dựa trên cơ cấu quay số trúng thưởng với 250 nghìn mã số dự thưởng dự kiến được phát hành. Một mã số dự thưởng chỉ có thể trúng duy nhất một giải trong cơ cấu giải thưởng của chương trình. Mỗi Hợp đồng bảo hiểm hợp lệ chỉ có thể nhận tối đa 2 mã số dự thưởng. Trong trường hợp khách hàng tham gia nhiều Hợp đồng bảo hiểm, tổng số lượng mã số dự thưởng khách hàng nhận được sẽ là tổng số lượng mã số dự thưởng của tất cả các Hợp đồng bảo hiểm hợp lệ.
Giải thưởng sẽ được phân bổ đều tại 3 khu vực trên toàn quốc theo quy định của chương trình. Buổi lễ quay số trúng thưởng sẽ diễn ra vào ngày 19/12/2022 tại TP. Hồ Chí Minh.
Thông qua chương trình, Prudential không chỉ mang đến những giải pháp bảo vệ thiết thực, mà còn mong muốn sát cánh cùng khách hàng trong cách thể hiện tình yêu của mình với những người thân yêu. Đặc biệt, khi guồng quay cuộc sống bận rộn đã trở lại với nhiều mối bận tâm khác nhau, và thời gian dành cho gia đình dần thu hẹp.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Hà Nội: Lính cứu hỏa nhường mặt nạ dưỡng khí cho thai phụ trong đám cháy
Hà Nội: Tuyên dương 68 người con hiếu thảo
Quốc hội thông qua Luật Di sản văn hóa (sửa đổi)
Trộm xe của bạn "cắm" lấy tiền trả nợ, chơi game
Quốc hội thông qua Nghị quyết về quản lý thị trường bất động sản và phát triển nhà ở xã hội
Huyện Thường Tín: Khai thác giá trị văn hóa để phát triển du lịch
Dự kiến một số điểm mới trong quy định thi, cấp chứng chỉ ngoại ngữ
Tin khác
Bật mí công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2024 17:49
Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2024 11:05
Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?
Thông tin doanh nghiệp 21/11/2024 19:24
Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”
Thông tin doanh nghiệp 20/11/2024 22:42
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện
Thông tin doanh nghiệp 20/11/2024 16:15
Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình
Thông tin doanh nghiệp 16/11/2024 10:18
Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024
Thông tin doanh nghiệp 14/11/2024 11:33
Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà
Thông tin doanh nghiệp 13/11/2024 16:26
Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn
Thông tin doanh nghiệp 12/11/2024 10:35
SeABank khởi động giải chạy SeARun 2024 hướng tới cộng đồng
Thông tin doanh nghiệp 11/11/2024 14:05