Nhiều sự kiện hấp dẫn tại Sun World Ba Na Hills và Công viên châu Á dịp Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

(LĐTĐ) Cùng với sự trở lại của Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 (DIFF 2023) do Ủy ban nhân dân thành phố (UBND TP) Đà Nẵng phối hợp với Tập đoàn Sun Group tổ chức, mùa hè này, thành phố sông Hàn sẽ thết đãi du khách vô số những sự kiện và lễ hội đặc sắc, tại Sun World Ba Na Hills và Công viên châu Á - Asia Park.
Sun World và hành trình kiến tạo những câu chuyện riêng của từng vùng đất Sun World Ba Na Hills sẽ chiêu đãi du khách show diễn Halloween đỉnh cao đêm 31/10 Những công trình kỷ lục nâng tầm vị thế du lịch Việt Nam sau 15 năm

DIFF 2023 là sự kiện tâm điểm của chương trình Lễ hội tận hưởng Đà Nẵng - Enjoy Danang 2023. Đây cũng là một trong các sự kiện lớn nhất của chương trình “WOW Đà Nẵng”, thuộc chiến dịch làm đẹp những vùng đất “WOW Việt Nam” do Sun Group khởi xướng trên toàn quốc.

Theo đó, DIFF 2023 dự kiến diễn ra từ ngày 2/6 - 8/7/2023 tại sân khấu pháo hoa bên sông Hàn, với sự tham gia của 8 đội pháo, gồm 7 đội quốc tế (Anh, Italy, Ba Lan, Pháp, Úc, Canada, Phần Lan) và đội đại diện Việt Nam đến từ Đà Nẵng.

Nhiều sự kiện hấp dẫn tại Sun World Ba Na Hills và Công viên châu Á dịp Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng
DIFF 2023 do Sun Group đồng hành cùng UBND TP Đà Nẵng tổ chức.

Năm nay, lễ hội sẽ có chủ đề chung là “Thế giới không khoảng cách” - nhằm tôn vinh sự phục hồi mạnh mẽ của du lịch thế giới sau dịch bệnh. Dưới chủ đề chung này, mỗi đội sẽ có 20 phút trình diễn các màn pháo hoa theo chủ đề từng đêm do Ban tổ chức (BTC) thống nhất.

Đêm khai mạc DIFF 2023 sẽ diễn ra tối 2/6 với tên gọi “Hòa bình cho nhân loại” cùng phần thi đấu mở màn giữa hai đội Việt Nam và Phần Lan. Các đêm tiếp theo lần lượt sẽ chứng kiến cuộc tranh tài giữa các đội: Canada - Pháp (10/6) (Tình yêu không biên giới); Úc - Italy (17/6) (Chinh phục những giấc mơ); Ba Lan - Anh (24/6) (Vũ điệu của thiên nhiên) và chung kết diễn ra vào 8/7 với tên gọi theo chủ đề chung “Thế giới không khoảng cách”. Đêm khai mạc và chung kết DIFF 2023 cũng sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20h30 trên kênh VTV1, Đài Truyền hình Việt Nam.

Nhiều sự kiện hấp dẫn tại Sun World Ba Na Hills và Công viên châu Á dịp Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng
Sông Hàn sẽ tiếp tục rực rỡ trong lễ hội pháo hoa DIFF.

Năm nay, sân khấu DIFF sẽ mang phong cách hiện đại, khoáng đạt, với nhạc nước và các thiết kế mô tả những vệt pháo hoa sáng rực trên trời. Đặc biệt, trên sân khấu sẽ có những màn trình diễn đến từ các nghệ sĩ của 25 quốc gia.

Hệ thống kỹ thuật cao cũng sẽ được trang bị kỳ công, để mang đến nhiều bất ngờ về phần nhìn lẫn âm thanh cho khán giả. Thiết kế sân khấu hiện đại cùng những màn pháo hoa rực rỡ giữa các đội pháo dày dặn kinh nghiệm trên thế giới, DIFF 2023 hứa hẹn sẽ tạo nên những đêm pháo hoa đầy cảm xúc bên sông Hàn, tạo nên sức cuốn hút đặc biệt cho “Điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á”.

Lần tổ chức gần nhất, DIFF 2019 đã tạo nên một cơn sốt du lịch Đà Nẵng cả trong và ngoài nước, với gần 1 triệu lượt khách tới du ngoạn Đà Nẵng trong hơn một tháng diễn ra lễ hội pháo hoa.

Tại DIFF 2023, Tập đoàn Sun Group tiếp tục là doanh nghiệp đồng hành cùng UBND TP Đà Nẵng trong công tác tổ chức lễ hội cũng như chuỗi sự kiện bên lề. Với sứ mệnh “Làm đẹp những vùng đất”, Sun Group cũng đã khởi xướng chiến dịch “WOW Việt Nam” để đồng hành cùng du lịch Việt, tôn vinh những điểm đến hấp dẫn trên cả nước, đồng thời quảng bá du lịch Việt Nam ra thế giới. DIFF 2023 là tâm điểm của chiến dịch, nằm trong chuỗi hoạt động “WOW Đà Nẵng”.

Lễ hội năm nay cũng có sự đồng hành của Vietnam Airlines là nhà tài trợ Kim Cương; Chicilon Media là đơn vị bảo trợ truyền thông; Pacific Airlines và Kim Ngân ADV, Thời trang Owen và nhiều thương hiệu uy tín khác là đơn vị đồng tài trợ sự kiện.

Nhiều sự kiện hấp dẫn tại Sun World Ba Na Hills và Công viên châu Á dịp Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng
Phối cảnh sân khấu DIFF 2023.

“Ngoài những màn pháo hoa mãn nhãn trên sân khấu thiết kế độc đáo, DIFF năm nay cũng sẽ cống hiến cho du khách, khán giả những đêm trình diễn nghệ thuật đặc biệt hấp dẫn, với sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ trong và ngoài nước.

Đồng hành cùng DIFF 2023, các điểm đến của Sun Group tại Đà Nẵng cũng sẽ tổ chức hàng loạt lễ hội, sự kiện đôi động suốt mùa hè tới cuối năm, đem tới du khách những hành trình du ngoạn thú vị tại thành phố sông Hàn”, ông Nguyễn Văn Bình - Chủ tịch Sun Group Vùng Miền Trung chia sẻ.

Cụ thể, ông Bình cho biết, hè này, Sun World Ba Na Hills sẽ tổ chức lễ hội Đèn lồng Bà Nà - Fairy Love xuyên suốt từ tháng 5 đến tháng 9. Trong không gian lãng mạn của quảng trường Nhật thực, du khách được khám phá những câu chuyện tình yêu lãng mạn đến từ thần thoại của các quốc gia trên thế giới như Hàn Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Việt Nam, Trung Quốc, Hy Lạp, Italy… Cùng với đó là những màn diễu hành của hàng trăm nhân vật bước ra từ thế giới thần tiên Bà Nà.

Còn nếu đam mê hội hè, du khách không thể bỏ qua Lễ hội Ẩm thực và bia B’estival từ 30/4 đến hết 31/8, đưa du khách vào miền vui bất tận của bia Đức thơm ngon, âm nhạc rộn ràng và vô số những món ngon nức tiếng từ các nền ẩm thực quốc tế.

Kết nối các giá trị văn hóa xuyên quốc gia giống như chủ đề chung của DIFF, “Bà Nà WOW Festival - Thế giới thần tiên không khoảng cách” sẽ đưa du khách đến với thế giới ẩm thực, âm nhạc và lễ hội các nước. Bắt đầu từ tháng 4 với lễ hội Thái Lan - Songkran Thailand Festival, với tục té nước, khu ẩm thực đường phố đặc trưng và những vũ điệu Thái Lan sôi động.

Kế đến là lễ hội văn hóa Hàn Quốc tháng 5 và 6, để du khách có thể trải nghiệm ẩm thực, nghệ thuật truyền thống và đương đại cùng các trò chơi kết nối tình yêu, gia đình đậm chất xứ sở Kim Chi. Tháng 7 lại là lễ hội văn hóa Pháp mà điểm nhấn là sự kiện Kỉ niệm 100 năm hầm rượu vang Bà Nà. Một thế giới đa dạng và không khoảng cách thực sự đang được hiện diện tại Sun World Ba Na Hills.

Đặc biệt, tối 3/6, tour âm nhạc du lịch Love Songs - Love Vietnam của ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ dừng chân tại Quảng trường Ánh trăng, Sun World Ba Na Hills, hứa hẹn tạo nên một đêm nhạc đặc biệt ấm áp và lãng mạn cho những fan hâm mộ Hà Hồ và du khách chọn tận hưởng Bà Nà đẹp lung linh huyền diệu trong đêm.

Phương Linh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Đầu tư khách sạn tại Đà Nẵng: Sự chuyển dịch chiến lược hướng đến khách hàng doanh nghiệp

Đầu tư khách sạn tại Đà Nẵng: Sự chuyển dịch chiến lược hướng đến khách hàng doanh nghiệp

(LĐTĐ) Thành phố biển miền Trung không chỉ là một điểm đến du lịch hấp dẫn, mà còn đang trở thành một trung tâm kinh tế quan trọng, thu hút lượng lớn doanh nhân và chuyên gia tới làm việc. Điều này đã khiến các chuỗi khách sạn, đặc biệt là những chuỗi nhắm vào phân khúc khách hàng doanh nghiệp (business), bắt đầu đưa Đà Nẵng vào danh sách ưu tiên đầu tư.
SHB giảm 50% tiền lãi cho khách hàng bị ảnh hưởng bão lũ

SHB giảm 50% tiền lãi cho khách hàng bị ảnh hưởng bão lũ

(LĐTĐ) SHB sẽ giảm bình quân 50% lãi suất phải trả trong thời gian tháng 9 - 12/2024 cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Đồng thời, Ngân hàng cấp gói tín dụng hỗ trợ khách hàng tái thiết, hồi phục sản xuất kinh doanh sau bão, lãi suất chỉ 4,5%/năm.
Vinamilk và FPT hợp tác chiến lược nâng tầm quản trị tài chính

Vinamilk và FPT hợp tác chiến lược nâng tầm quản trị tài chính

(LĐTĐ) Vinamilk và FPT đã tổ chức thành công buổi lễ công bố vận hành chính thức hệ thống FPT CFS - Giải pháp đóng sổ và hợp nhất báo cáo tài chính toàn diện.
Đề xuất các chính sách giúp doanh nghiệp khắc phục hậu quả bão Yagi

Đề xuất các chính sách giúp doanh nghiệp khắc phục hậu quả bão Yagi

Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa có văn bản gửi Thủ tướng Chính phủ, đề xuất nhiều chính sách nhằm giúp các doanh nghiệp khắc phục hậu quả của cơn bão Yagi, khôi phục sản xuất kinh doanh.
Nhà ở riêng lẻ tại TP.HCM được phép xây dựng tối đa 1 tầng hầm

Nhà ở riêng lẻ tại TP.HCM được phép xây dựng tối đa 1 tầng hầm

(LĐTĐ) Sau thời gian dài, vướng mắc về cấp phép xây dựng, công trình có tầng hầm trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) cũng đã được tháo gỡ.
Toàn văn phát biểu bế mạc Hội nghị Trung ương 10, khoá XIII của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm

Toàn văn phát biểu bế mạc Hội nghị Trung ương 10, khoá XIII của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm

Chiều 20/9/2024, Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XIII họp phiên bế mạc tại Hà Nội. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã có bài phát biểu bế mạc Hội nghị. Báo Lao động Thủ đô trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu bế mạc của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước.
Lan tỏa tinh thần đoàn kết với "Bữa cơm Công đoàn"

Lan tỏa tinh thần đoàn kết với "Bữa cơm Công đoàn"

(LĐTĐ) Trong không khí thân mật và ấm áp, Công đoàn Trường Mầm non Đông Ngạc A (thuộc Liên đoàn Lao động quận Bắc Từ Liêm) đã tổ chức "Bữa cơm Công đoàn" với sự tham gia của 80 cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

Tin khác

Hơn 63.200 khách hàng của LPBank vùng bão lũ sẽ được hỗ trợ giảm lãi suất cho vay

Hơn 63.200 khách hàng của LPBank vùng bão lũ sẽ được hỗ trợ giảm lãi suất cho vay

(LĐTĐ) Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank) vừa triển khai gói vay ưu đãi trị giá lên đến 8.000 tỷ đồng dành cho khách hàng mới, đồng thời hỗ trợ khách hàng hiện hữu bằng việc giảm lãi suất cho vay lên tới 2%, nhằm giúp người dân tái thiết, phục hồi sản xuất kinh doanh sau bão lũ. Đây được xem là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc triển khai các gói hỗ trợ thiết thực cho người dân, doanh nghiệp ở vùng gặp khó khăn sau thiên tai.
SABECO đồng hành cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ các tỉnh phía Bắc khắc phục thiệt hại sau bão Yagi

SABECO đồng hành cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ các tỉnh phía Bắc khắc phục thiệt hại sau bão Yagi

(LĐTĐ) Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
VietinBank - Ngân hàng nội địa dành cho doanh nghiệp quốc tế

VietinBank - Ngân hàng nội địa dành cho doanh nghiệp quốc tế

(LĐTĐ) Vừa qua, VietinBank vinh dự nhận Giải thưởng “Ngân hàng nội địa tốt nhất cho doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tại Việt Nam” (Best Local Bank for FDI in Vietnam) và Giải thưởng “Thương vụ tài trợ dự án cơ sở hạ tầng của năm” (Infrastructure Deal of The Year) trong 3 năm liên tiếp (2022, 2023, 2024).
Chọn vé Deluxe, bay thảnh thơi cùng Vietjet với hành lý ký gửi lên đến 40 kg

Chọn vé Deluxe, bay thảnh thơi cùng Vietjet với hành lý ký gửi lên đến 40 kg

(LĐTĐ) Đón thu vàng rực rỡ khắp muôn phương, Vietjet dành tặng ưu đãi hấp dẫn, tiết kiệm đến 50% cho hành khách chọn bay vé Deluxe từ nay đến hết 20/11.
Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

(LĐTĐ) Tập đoàn ROX (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã ủng hộ 1 tỷ đồng để chung tay cùng người dân bị thiệt hại do bão lũ tái thiết cuộc sống.
Lý do các gia đình trẻ chuộng mua căn hộ The Miami 5

Lý do các gia đình trẻ chuộng mua căn hộ The Miami 5

(LĐTĐ) The Miami 5 – Tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami là đáp án hoàn hảo cho bài toán không gian sống mà các gia đình trẻ Hà Nội đang kiếm tìm. Đó là chốn an cư lý tưởng với hệ thống tiện ích hoàn chỉnh và cộng đồng dân cư hiện hữu.
Thu chi minh bạch với tính năng Quỹ nhóm trên App HDBank

Thu chi minh bạch với tính năng Quỹ nhóm trên App HDBank

(LĐTĐ) Tập hợp những tiện ích tối ưu như góp và rút quỹ, lịch sử thu chi, thông báo khi có biến động số dư, mời và xóa thành viên tham gia tiện lợi, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank là lựa chọn của nhiều khách hàng khi mở quỹ nhóm.
Viettel là nhà mạng đầu tiên khôi phục hoàn toàn kết nối vùng biển đảo sau bão Yagi

Viettel là nhà mạng đầu tiên khôi phục hoàn toàn kết nối vùng biển đảo sau bão Yagi

(LĐTĐ) Ngày 17/9, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khôi phục mạng di động chất lượng như trước bão cho chính quyền, quân đội, hàng trăm nghìn người dân trên đảo và ngư dân trên biển tại các huyện đảo.
VIB - Hành trình 28 năm sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt

VIB - Hành trình 28 năm sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt

(LĐTĐ) Suốt gần ba thập kỷ đồng hành, VIB luôn lấy khách hàng làm trọng tâm cho mọi sự nỗ lực sáng tạo về sản phẩm dịch vụ để luôn là một phần trong đời sống và những câu chuyện độc bản của hàng triệu khách hàng.
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

(LĐTĐ) Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã Ck: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.
Xem thêm
Phiên bản di động