TNR Holdings Vietnam - Khát vọng dẫn đầu

(LĐTĐ) Với các sản phẩm bất động sản giá trị, định hình phong cách sống được thị trường đón nhận, thương hiệu TNR Holdings Việt Nam đang từng bước khẳng định vị trí là nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu.
tnr holdings vietnam khat vong dan dau Mua nhà cuối năm, cơ hội nhận xe Madza 3 và nhiều quà tặng giá trị
tnr holdings vietnam khat vong dan dau Năm 2019, Việt Nam có khoảng 6 triệu người "Rời quê lên phố"
tnr holdings vietnam khat vong dan dau Xu hướng mới trong các văn phòng hạng A

Mỗi dự án bất động sản là một kiệt tác nghệ thuật

Năm 2014, TNR Holdings Vietnam chính thức tham gia thị trường vào thị trường bất động sản với dự án đầu tay là TNR Goldmark City cùng khát vọng “biến đất hoang thành khu đô thị sầm uất”. TNR Holdings Vietnam đã mời một công ty landscape nổi tiếng để thiết kế những cảnh quan, chùm cây tỏa bóng mát giống như ở Singapore.

Hơn thế, TNR Goldmark City vẫn phải khác biệt với những công trình tương tự ở Singapore. Đó là lý do những viên gạch gốm được sử dụng để trang trí cho toàn bộ cảnh quan ở đây. Sự khác biệt, nét tinh tế đã mang về cho TNR Goldmark City nhiều giải thưởng danh giá cùng kỷ lục “Tổ hợp căn hộ có nhiều quảng trường nhất Việt Nam”.

tnr holdings vietnam khat vong dan dau
Những viên gạch gốm được sử dụng tinh tế tại TNR Goldmark City

Từ thành công của dự án đầu tay, đến nay, TNR Holdings Vietnam đã tham gia vào nhiều phân khúc sản phẩm như dòng biệt thự siêu sang (TNR EverGreen); dòng căn hộ cao cấp (TNR The Goldview, TNR GoldSeason,..), dòng bất động sản cho thuê với thương hiệu TNL Plaza, dòng đất nền khu đô thị dưới thương hiệu TNR Stars tại các tỉnh, thành Hải Dương, Hà Nam, Hưng Yên, Nghệ An, Bắc Giang, Lâm Đồng, An Giang...

Mỗi dự án TNR tham gia đều để lại một dấu ấn đậm nét. Với TNR GoldSeason là lối kiến trúc ấn tượng, hơi thở phóng khoáng và hiện đại từ thành phố Mahattan (Mỹ) giữa lòng Thủ đô hay với TNR Stars Nam Sách (Hải Dương) là khu đô thị kiểu mẫu về một thành phố ven sông với cảnh quan độc đáo, hài hòa giữa Đất – Nước – Mây – Trời.

tnr holdings vietnam khat vong dan dau
TNR Stars – hệ thống khu đô thị kiểu mẫu tại các tỉnh, thành

Đặc biệt, TNR EverGreen (TPHCM) được ví như một kiệt tác nghệ thuật vượt thời gian với vị trí hiếm có - được bao bọc xung quanh với 3 tuyến sông, tạo thành hệ thống giao thông đường thủy cao cấp và riêng biệt. Bến du thuyền riêng cho từng căn biệt thự được tiêu chuẩn hóa cọc tàu riêng với nhiều bến tàu cho mọi loại du thuyền, giao thông thuận tiện trong nội khu cũng như di chuyển dễ dàng đến khu vực trung tâm thành phố hay đến vùng đệm sinh quyển Cần Giờ…

Chú trọng cảnh quan, tích cực ứng dụng công nghệ

Các sản phẩm của TNR Holdings Việt Nam được giới chuyên gia đánh giá cao bởi chú trọng đến cảnh quan, cây xanh tạo môi trường sống trong lành thông qua “hệ thống xanh” 2 – 3 lớp: từ tầng xanh của khuôn viên, của quảng trường và các sky – garden (khu vườn trên cao). Cùng với đó là việc sử dụng công nghệ trong quản lý năng lượng.

Điều này lý giải vì sao không chỉ khách hàng Việt Nam mà cộng đồng cư dân của các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc…. cũng chọn các dự án của TNR Holdings Việt Nam là nơi định cư khi sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

tnr holdings vietnam khat vong dan dau
Những mảng xanh không thể thiếu trong các dự án của TNR Holdings Vietnam

Ngoài việc chú trọng đến thiết kế cảnh quan, sở dĩ các dự án của TNR Holdings Việt Nam được thị trường đón nhận bởi khả năng ứng dụng các công nghệ hiện đại đón đầu xu thế như hệ thống hầm gửi xe và thanh máy thông minh, thông thoáng, thuận tiện kết nối các luồng giao thông theo thiết kế tiêu chuẩn Hàn Quốc; hệ thống video door phone kết nối ngay từ sảnh lễ tân tới từng căn hộ để kiểm soát tối đa khách vãng lai; hệ thống quản lý tòa nhà thông minh tích hợp hệ thống quản lý an ninh bằng video kỹ thuật số;…

Khát vọng dẫn đầu

Những thành công của TNR Holdings Việt Nam đến từ đội ngũ lãnh đạo và quản lý có tầm nhìn, cùng đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực Đầu tư – Quản lý – Phát triển các dự án bất động sản.

Với tầm nhìn trở thành tập đoàn đầu tư xây dựng bất động sản và du lịch nghỉ dưỡng thuộc Top đầu tại Việt Nam và trong khu vực, TNR Holdings luôn chú trọng nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người Việt bằng các sản phẩm quy mô, hiện đại, sáng tạo và dẫn đầu xu hướng.

Nguyệt Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Chính thức triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết tại Việt Nam

Chính thức triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết tại Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 20/9, Hệ thống tiêm chủng VNVC chính thức ra mắt và triển khai tiêm vắc xin sốt xuất huyết của Takeda, Nhật Bản cho trẻ em từ 4 tuổi và người lớn tại gần 200 trung tâm hiện đại trên toàn quốc.
“Con quay Đại chiến VASI 2024”: Thúc đẩy bước tiến mới trong ngành công nghiệp chế tạo

“Con quay Đại chiến VASI 2024”: Thúc đẩy bước tiến mới trong ngành công nghiệp chế tạo

(LĐTĐ) Nằm trong khuôn khổ Triển lãm FBC ASEAN 2024, ngày 19/9 vừa qua, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E (Hà Nội), Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (VASI) cùng các đối tác đã tổ chức cuộc thi “Con quay Đại chiến VASI 2024”. Cuộc thi được đánh giá là một sân chơi sáng tạo, thúc đẩy những bước tiến mới trong ngành công nghiệp chế tạo Việt Nam.
LĐLĐ quận Hoàng Mai thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt tại Sơn Tây

LĐLĐ quận Hoàng Mai thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt tại Sơn Tây

(LĐTĐ) Ngày 20/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thị xã Sơn Tây phối hợp cùng LĐLĐ quận Hoàng Mai đã tới thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt do ảnh hưởng của cơn bão số 3 tại xã Xuân Sơn.
Giá vàng nhẫn xác lập kỷ lục mới ở mức trên 80 triệu đồng/lượng

Giá vàng nhẫn xác lập kỷ lục mới ở mức trên 80 triệu đồng/lượng

(LĐTĐ) Giá vàng nhẫn chiều nay (20/9) đã tăng 700 nghìn đồng mỗi lượng, lên từ 79,10 - 80,20 triệu đồng/lượng, đây là mức cao nhất từ trước đến nay.
Hà Nội: Tiếp nhận thêm hơn 1,4 tỷ đồng ủng hộ các tỉnh bị thiệt hại do bão lũ

Hà Nội: Tiếp nhận thêm hơn 1,4 tỷ đồng ủng hộ các tỉnh bị thiệt hại do bão lũ

(LĐTĐ) Ngày 20/9, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam thành phố Hà Nội tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân với tổng số tiền hơn 1,4 tỷ đồng ủng hộ nhân dân bị thiệt hại do bão lũ.
Đầu tư khách sạn tại Đà Nẵng: Sự chuyển dịch chiến lược hướng đến khách hàng doanh nghiệp

Đầu tư khách sạn tại Đà Nẵng: Sự chuyển dịch chiến lược hướng đến khách hàng doanh nghiệp

(LĐTĐ) Thành phố biển miền Trung không chỉ là một điểm đến du lịch hấp dẫn, mà còn đang trở thành một trung tâm kinh tế quan trọng, thu hút lượng lớn doanh nhân và chuyên gia tới làm việc. Điều này đã khiến các chuỗi khách sạn, đặc biệt là những chuỗi nhắm vào phân khúc khách hàng doanh nghiệp (business), bắt đầu đưa Đà Nẵng vào danh sách ưu tiên đầu tư.
SHB giảm 50% tiền lãi cho khách hàng bị ảnh hưởng bão lũ

SHB giảm 50% tiền lãi cho khách hàng bị ảnh hưởng bão lũ

(LĐTĐ) SHB sẽ giảm bình quân 50% lãi suất phải trả trong thời gian tháng 9 - 12/2024 cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Đồng thời, Ngân hàng cấp gói tín dụng hỗ trợ khách hàng tái thiết, hồi phục sản xuất kinh doanh sau bão, lãi suất chỉ 4,5%/năm.

Tin khác

55 lô đất trúng đấu giá ở huyện Thanh Oai đã bỏ cọc

55 lô đất trúng đấu giá ở huyện Thanh Oai đã bỏ cọc

(LĐTĐ) Tính đến hôm nay (16/9), chỉ có 13 lô đất trong phiên đấu giá 68 thửa đất tại khu Ngõ Ba, thôn Thần, xã Thanh Cao, huyện Thanh Oai ngày 10/8 hoàn thành nghĩa vụ tài chính. Tuy nhiên, toàn bộ lô có giá trúng từ 80 triệu đồng đến hơn 100 triệu đồng đều bị bỏ cọc.
Nhà chung cư sẽ dẫn dắt thị trường

Nhà chung cư sẽ dẫn dắt thị trường

(LĐTĐ) Các luật về kinh doanh bất động sản, đất đai và luật đầu tư bất động sản chính thức có hiệu lực từ tháng 8 năm 2024. Tuy nhiên, trong ngắn hạn, rất khó để có thể có sự tăng trưởng đột biến về giá cũng như nguồn cung trong thị trường, do cần có một khoảng thời gian để các luật này đưa vào thực tiễn đời sống. Trong bối cảnh thị trường còn khó đoán định, phân khúc nhà ở chung cư vừa túi tiền vẫn sẽ giữ đà phục hồi và dẫn dắt thị trường trong 6 tháng cuối năm.
Thông tin mới về việc kiểm tra 2 vụ đấu giá đất ở huyện Thanh Oai và Hoài Đức, Hà Nội

Thông tin mới về việc kiểm tra 2 vụ đấu giá đất ở huyện Thanh Oai và Hoài Đức, Hà Nội

(LĐTĐ) Sau khi tiến hành kiểm tra đột xuất, Đoàn kiểm tra của Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) đã thông tin kết quả ban đầu về quá trình đấu giá đất tại huyện Thanh Oai và Hoài Đức (Hà Nội) diễn ra trong tháng 8/2024.
Tiếp tục dừng đấu giá đất ở huyện Thanh Oai

Tiếp tục dừng đấu giá đất ở huyện Thanh Oai

(LĐTĐ) Theo dự kiến, buổi đấu giá 57 thửa đất (đợt 1) tại xã Cao Dương, huyện Thanh Oai, Hà Nội sẽ được tổ chức vào ngày 8/9. Tuy nhiên, mốc thời gian này đã bị huỷ bỏ. Hiện thời gian tổ chức lại vẫn chưa được xác định.
Vì sao giá căn hộ ở Hà Nội tăng nhanh?

Vì sao giá căn hộ ở Hà Nội tăng nhanh?

(LĐTĐ) Sau đà tăng “phi mã” hồi đầu năm, căn hộ chung cư ở Hà Nội đã thiết lập mặt bằng giá mới trung bình trên 40 triệu đồng/m2. Những tưởng giá chung cư sẽ đứng yên một thời gian, nhưng từ đầu tháng 8 đến nay tiếp tục nhích lên, trung bình 60 triệu đồng/m2.
Dừng đấu giá đất ngày 26/8 và 9/9 tại huyện Hoài Đức

Dừng đấu giá đất ngày 26/8 và 9/9 tại huyện Hoài Đức

(LĐTĐ) Hai phiên đấu giá với tổng 52 thửa đất vào ngày 26/8 và 9/9 tại huyện Hoài Đức đã bị tạm dừng.
Kỳ vọng thị trường bất động sản ổn định

Kỳ vọng thị trường bất động sản ổn định

(LĐTĐ) Từ ngày 1/8/2024, Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở (sửa đổi) sẽ chính thức có hiệu lực. Khi các luật có hiệu lực, các doanh nghiệp sẽ không thể "tay không bắt giặc", nhà đầu tư cũng phải là người làm thật, chơi thật. Việc đón sóng, lướt sóng ảo sẽ hạn chế khi các quy định pháp luật mới có hiệu lực.
Xác minh nhóm đối tượng “thổi giá” đất nền thông qua các phiên đấu giá ở Hà Nội

Xác minh nhóm đối tượng “thổi giá” đất nền thông qua các phiên đấu giá ở Hà Nội

(LĐTĐ) Đại diện Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội cho biết, thời gian vừa qua, việc đấu giá đất vùng ven do các huyện thực hiện có giá cao vọt lên so với giá mặt bằng chung của thị trường, thậm chí có nơi gấp từ 2 - 3 lần. Hiện, Sở đang phối hợp với cơ quan Công an để xác minh, làm rõ việc một nhóm đối tượng đi “kích sóng” đất nền.
Đấu giá đất tại Hoài Đức, lô cao nhất giá lên tới 133,3 triệu đồng/m2

Đấu giá đất tại Hoài Đức, lô cao nhất giá lên tới 133,3 triệu đồng/m2

(LĐTĐ) Phiên đấu giá 19 thửa đất tại thôn Lòng Khúc, xã Tiền Yên (Hoài Đức, Hà Nội) kéo dài xuyên đêm. Nhiều lô có giá đấu trúng gấp 10 lần giá khởi điểm, thậm chí có lô mức giá lên tới 133,3 triệu đồng/m2, cao gấp gần 18 lần so với giá khởi điểm.
Lại “nóng” đấu giá đất ở Hoài Đức

Lại “nóng” đấu giá đất ở Hoài Đức

(LĐTĐ) Phiên đấu giá 19 thửa đất tại khu LK04, thôn Lòng Khúc, xã Tiền Yên (Hoài Đức, Hà Nội) thu hút 700 hồ sơ tham gia. Đáng chú ý, có nhà đầu tư tham gia đấu giá 17/19 lô đất.
Xem thêm
Phiên bản di động