Vietjet khôi phục thêm hai đường bay và đạt mốc vận chuyển 10 triệu hành khách tại Thái Lan
Hành khách thứ 10 triệu của hãng được chào đón với nhiều bất ngờ và giải thưởng là một năm bay miễn phí cùng Vietjet Thái Lan trên chuyến bay khởi hành từ Bangkok đến Chiang Rai hôm nay. Giải thưởng do bà Thapanee Kiatphaibool, đại diện Tổng cục du lịch Thái Lan trao tặng. Hành khách trên chuyến bay đặc biệt cũng được tham gia chương trình rút thăm trúng vé bay khứ hồi.
Ông Pinyot Pibulsonggram, Giám đốc thương mại của Vietjet Thái Lan, cho biết: “Chúng tôi rất tự hào và đặc biệt cảm ơn 10 triệu hành khách đã tin tưởng và bay cùng Vietjet Thái Lan trong suốt thời gian qua. Thay mặt tất cả thành viên của Vietjet Thái Lan, tôi gửi lời tri ân chân thành đến các khách hàng đã ủng hộ để Vietjet Thái Lan có hành trình tuyệt vời và cùng chúc mừng dấu ấn đặc biệt này”.
![]() |
Trước đó, Vietjet Thái Lan cũng nối lại hai đường bay liên vùng nội địa, kết nối các điểm đến nổi bật của Thái Lan là Phuket – Chiang Rai và Hat Yai – Chiang Rai. Các đường bay sẽ khai thác 3 chuyến khứ hồi/ tuần vào thứ Tư, thứ Sáu và Chủ Nhật bắt đầu từ ngày 3/11/2021, với thời gian bay trung bình 2 giờ 15 phút/chặng bay.
Bắt đầu hoạt động từ tháng 9 năm 2016, Vietjet Thái Lan hiện đang khai thác 14 đường bay, trong đó 10 đường bay kết nối thủ đô Bangkok (sân bay Suvarnabhumi) với Chiang Mai, Chiang Rai, Phuket, Krabi, Udon Thani, Hat Yai, Khon Kaen, Nakhon Si Thammarat, Ubon Ratchathani, và Surat Thani bên cạnh 4 đường bay liên vùng giữa Phuket và Chiang Rai, Chiang Mai, Udon Thani và Hat Yai. Ngoài ra, hãng sẽ khai thác mới các đường bay quốc tế kết nối Bangkok với Đài Bắc và Singapore, Phuket và Singapore vào cuối năm nay.
Bên cạnh hoạt động khai thác sôi động trở lại, Vietjet Thái Lan cũng vừa được vinh danh về “Quản trị khủng hoảng và phục hồi ấn tượng” trong giải thưởng HR Exellence 2021 vừa qua diễn ra tại Singapore, ghi nhận thành tích nổi bật của hãng trong việc quản trị nhân sự, ứng phó với khủng hoảng tại Thái Lan gây ra bởi đại dịch Covid-19.
Hãng cũng là một trong những ứng cử viên lọt vào vòng cuối hạng mục “Thương hiệu tuyển dụng xuất sắc” với những nỗ lực đáng kể trong việc thúc đẩy tích cực hình ảnh thương hiệu và các chương trình thu hút nhân tài. Từ khi đại dịch bùng phát từ đầu năm 2020, Thai Vietjet vẫn duy trì được lực lượng lao động và còn tăng cường tuyển dụng để chuẩn bị cho các giai đoạn phát triển tiếp theo, với kế hoạch mở rộng đội bay, mạng bay, các chương trình đào tạo liên tục được triển khai, sẵn sàng cho phục hồi.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Chú trọng xây dựng môi trường làm việc an toàn cho người lao động

Giải ngân trên 21,6 tỷ đồng cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động vay vốn

Cẩn trọng với các chiêu lừa đảo mùa du lịch

Bác bỏ thông tin bão cấp 12 đổ bộ Quảng Ninh đầu tháng 5/2025

Hơn 207 triệu lượt đăng ký khám chữa bệnh BHYT bằng Căn cước công dân

Số người đăng ký hưởng bảo hiểm xã hội một lần giảm đáng kể

Các Công đoàn cơ sở quận Long Biên tích cực xây dựng đơn vị “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp”
Tin khác

Phố Hoàng Hoa Thám và phố Ngọc Hà cấm xe 16 chỗ
Giao thông 19/04/2025 22:30

Xe buýt, đường sắt đô thị tăng cường hoạt động dịp nghỉ Lễ 30/4
Giao thông 19/04/2025 17:42

Hà Nội vận hành thêm một tuyến buýt điện
Giao thông 19/04/2025 16:41

Chính thức thông xe tuyến đường Lê Quang Đạo kéo dài
Giao thông 19/04/2025 12:12

Xử lý mạnh tay vi phạm giao thông dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Giao thông 19/04/2025 11:48

Khai thác chuyến bay đầu tiên tại nhà ga T3 - Cảng HKQT Tân Sơn Nhất
Giao thông 17/04/2025 14:01

Hà Nội 'mạnh tay' xén vỉa hè để giảm ùn tắc
Giao thông 16/04/2025 18:47

Hà Nội: Dự kiến tăng cường hơn 600 lượt xe khách phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4
Giao thông 16/04/2025 14:59

Mở rộng Quốc lộ 32: Nhiều phương tiện phải thay đổi lộ trình lưu thông
Giao thông 16/04/2025 14:56

Tập huấn an toàn giao thông cho đội ngũ lái xe buýt
Giao thông 16/04/2025 08:11