Bùng nổ ngày hội mua sắm cuối năm với cơn mưa vé 0 đồng từ Vietjet
Trong một ngày duy nhất 26/11/2021, nhập mã "BLACKFRIDAY" và khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi vé 0 đồng khi đặt mua vé máy bay Vietjet trên website chính thức www.vietjetair.com ứng dụng điện thoại Vietjet Air, Facebook page www.facebook.com/vietjetvietnam (mục “Đặt vé”) với thời gian bay từ 1/12/2021 - 28/3/2022. Đặc biệt, khách hàng sẽ được miễn phí thanh toán khi đặt vé và thanh toán qua ứng dụng Vietjet SkyClub - chương trình dành riêng cho khách hàng thân thiết của Vietjet.
Bay cùng Vietjet trong giai đoạn này, khách hàng sẽ nhận được những phần quà bất ngờ, may mắn cùng dịch vụ chăm sóc sức khoẻ ngay trên chuyến bay như đồ uống tốt cho sức khoẻ như trà gừng mật ong, hướng dẫn theo dõi sức khoẻ phòng, chống dịch, các bài tập yoga, sản phẩm bảo hộ chống dịch và vệ sinh kháng khuẩn… Đặc biệt, Vietjet lần đầu tiên mang đến bộ ba sản phẩm chăm sóc sức khoẻ trên bầu trời bao gồm sản phẩm dành cho phụ nữ có thai, chăm sóc sắc đẹp và tinh dầu thư giãn.
Bên cạnh đó, Vietjet tiếp tục mở bán hai loại thẻ bay không giới hạn trong suốt 1 năm là Power Pass Sky12 (giá chỉ 19.999.000 đồng) và Power Pass SkyBoss (giá chỉ 74.999.000 đồng) với khuyến mãi giảm đến 50% khi đặt mua tại website www.vietjetair.com, htth://powerpass.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air.
Mong muốn đem đến những chuyến bay “xanh” an toàn, thuận tiện và nhiều ưu đãi dành cho các tín đồ yêu “xê dịch”, Vietjet hy vọng tất cả hành khách có thể tận hưởng mùa du lịch cuối năm hay trở về với gia đình, bạn bè người thân bằng những trải nghiệm bay đầy ắp tiếng cười, sự an tâm và thoải mái trên độ cao 10.000 mét. Ngoài ra, Vietjet tiếp tục hỗ trợ xét nghiệm nhanh Covid-19 miễn phí cho tất hành khách lựa chọn bay cùng hãng từ Hà Nội và TP. HCM.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
“Con quay Đại chiến VASI 2024”: Thúc đẩy bước tiến mới trong ngành công nghiệp chế tạo
LĐLĐ quận Hoàng Mai thăm, tặng quà nhân dân bị ngập lụt tại Sơn Tây
Giá vàng nhẫn xác lập kỷ lục mới ở mức trên 80 triệu đồng/lượng
Hà Nội: Tiếp nhận thêm hơn 1,4 tỷ đồng ủng hộ các tỉnh bị thiệt hại do bão lũ
Đầu tư khách sạn tại Đà Nẵng: Sự chuyển dịch chiến lược hướng đến khách hàng doanh nghiệp
SHB giảm 50% tiền lãi cho khách hàng bị ảnh hưởng bão lũ
Vinamilk và FPT hợp tác chiến lược nâng tầm quản trị tài chính
Tin khác
Hà Nội: Đảm bảo nguồn cung hàng hóa phục vụ người tiêu dùng
Tiêu dùng 20/09/2024 14:03
Kết nối tiêu dùng “xanh”: Nâng cao nhận thức, trách nhiệm xã hội của cộng đồng, doanh nghiệp
Tiêu dùng 16/09/2024 11:33
Khai trương Trung tâm thương mại GO! Hà Nam
Tiêu dùng 14/09/2024 18:33
Thêm một tài xế trúng 9 triệu đồng nhờ uống Trà Dr Thanh
Tiêu dùng 13/09/2024 21:27
Nguồn cung ổn định, người dân không nên tích trữ thực phẩm quá mức cần thiết
Tiêu dùng 11/09/2024 17:47
Xử lý nghiêm với hành vi găm hàng, tăng giá bất hợp lý sau bão
Tiêu dùng 10/09/2024 17:23
Hà Nội: Cơ bản các điểm bán hàng đã mở hoạt động bình thường sau bão
Tiêu dùng 08/09/2024 18:59
Hà Nội: Hết cảnh "cháy hàng", người dân thoải mái mua thực phẩm
Tiêu dùng 07/09/2024 17:54
Sẵn sàng nhân lực, phương tiện, hàng dự trữ ứng phó cơn bão số 3
Tiêu dùng 07/09/2024 17:04
Chống gian lận thương mại điện tử: Đâu là giải pháp căn cơ?
Tiêu dùng 05/09/2024 07:37