“Lễ hội mua sắm” tại Hà Nội sẽ diễn ra từ 22-25/12
Bí quyết mua sắm thông minh, chi tiêu không “cháy túi” dành cho Gen Z Mua hàng trả góp điện tử: Cảnh giác với chiêu lừa đảo dịp cao điểm mua sắm cuối năm |
Ảnh minh họa. |
Chương trình do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức nhằm mục đích tiếp tục triển khai các hoạt động hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp, nhà đầu tư quảng bá, xúc tiến tìm đầu ra cho sản phẩm, mở rộng kết nối, tăng cường hợp tác giao lưu, mở rộng đầu tư, hợp tác kinh doanh.
Đồng thời, thúc đẩy mạnh mẽ việc sử dụng đồng bộ các giải pháp hỗ trợ trong thương mại điện tử như: Thanh toán trực tuyến, chuyển phát thông minh, tiếp thị liên kết, các nền tảng mạng xã hội giúp các doanh nghiệp sản xuất, phân phối, dịch vụ ứng dụng thương mại điện tử tăng trưởng doanh số và phát triển bền vững;
Chương trình “Lễ hội mua sắm” sẽ diễn ra với quy mô khoảng 100 - 120 gian hàng và các khu tiểu cảnh, trang trí. Đối tượng là các sàn thương mại điện tử uy tín tại Việt Nam như Lazada, Sendo, Shopee, Tiki tham gia quảng bá trực tiếp. Khách hàng tham quan được cung cấp mã giảm giá để mua sắm online.
Dự kiến, sẽ giảm giá đến 50%, áp dụng trong toàn thời gian tổ chức sự kiện với hơn 300 sản phẩm. Trong đó, ngành hàng tiêu dùng nhanh, đồ gia dụng, chăm sóc nhà cửa ưu đãi lên đến 30%; ngành hàng thực phẩm tươi sống, hàng thời trang giảm giá lên đến 35% với nhiều chương trình, hình thức khuyến mãi như: Giảm giá từ 10% đến 30%, tặng quà, bán hàng combo, bốc thăm, quay số trúng thưởng, tặng voucher, giảm giá sốc, bán hàng 0 đồng,...
Ngoài ra, sẽ có khu vực để khách hàng chụp ảnh và check-in trên các mạng xã hội và có thể nhận quà. Cùng với đó là không gian nghệ thuật đường phố với các hoạt động biểu diễn nghệ thuật đường phố như xiếc, ảo thuật, võ thuật, hội họa, biểu diễn nhạc cụ…
Theo Ban tổ chức, Chương trình “Lễ hội mua sắm” cũng nhằm góp phần xây dựng thành phố Hà Nội trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn; đồng thời, tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa; góp phần khôi phục và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh,... mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có chất lượng, giá cả ưu đãi, tiết kiệm trong chi tiêu; từng bước tạo thành “mùa mua sắm” thường niên, được sự kỳ vọng của người tiêu dùng, du khách và các doanh nghiệp.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Khánh thành và gắn biển Cung thiếu nhi Hà Nội chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô
Doanh nghiệp có tầm nhìn và sứ mệnh đóng góp cho phát triển đất nước
Cận cảnh vẻ hiện đại của Cung thiếu nhi Hà Nội vừa được khành thành
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước lên đường dự khóa họp Đại hội đồng LHQ và thăm Cuba
Công đoàn Trường Tiểu học Khương Mai chung tay ủng hộ đồng bào bị bão lũ
Tăng cường bảo mật cho Windows: Cách bảo vệ máy tính của bạn khỏi các cuộc tấn công
Từ đêm nay (21/9), miền Bắc đón không khí lạnh đầu mùa
Tin khác
Tỷ giá USD hôm nay (21/9): Đồng USD thị trường tự do quay đầu giảm
Thị trường 21/09/2024 06:57
Vàng nhẫn khan hiếm, nhiều cửa hàng không còn để bán
Thị trường 21/09/2024 06:40
Sau bão Yagi, rau xanh khan hiếm, giá cả đắt đỏ
Thị trường 21/09/2024 06:35
Các ngân hàng liên tục tăng lãi suất huy động
Thị trường 21/09/2024 06:23
Giá vàng hôm nay (21/9): Vàng nhẫn tiếp tục xác lập đỉnh mới, cao nhất lịch sử
Thị trường 21/09/2024 06:15
Giá vàng nhẫn xác lập kỷ lục mới ở mức trên 80 triệu đồng/lượng
Thị trường 20/09/2024 18:51
Tỷ giá USD hôm nay (20/9): Đồng USD trong nước tăng, thế giới giảm
Thị trường 20/09/2024 07:42
Giá vàng hôm nay (20/9): Giá vàng thế giới đảo chiều tăng mạnh
Thị trường 20/09/2024 07:31
Giá xăng bật tăng trở lại, RON 95 lên hơn 19.700 đồng/lít
Thị trường 19/09/2024 15:09
“Nâng tầm” nông sản OCOP nhờ kết hợp du lịch
Thị trường 19/09/2024 13:01